kasalukuyang nag eenroll si Erica for College . Sapat na para sa kanya ang tuition fee niya at sa pang araw araw niyang panggastos. Malaki ang pinasok na pera ni John sa bank account niya kaya alam niyang makakagaan yun sa pang araw araw niyang gastos.
Habang naglalakad nakatisod si Erica ng isang lata may nakalarawan ng isang masayang pamilya. Tumingin siya sa paligid kasakasama ng Ina nila ang kanilang anak sa paeenroll at may pamilyang samasamang naglalakad.
Gustong umiyak ni Elsa kasi siya walang wala hindi niya alam kung may pamilya pa siya o walang aasahang pamilya na kukupkop sa kanya.
Binalewala na lang niya ang pakiramdam na yun galit man siya sa Ina niyang iniwan siya kung saan at inabandona
Pinuntahan niya ang lugar kung saan siya unang nakita ng magbabasurang kumupkop sa kanya ng siya ay itapon sa basurahan nung sanggol pa lamang siya . Gusto niyang magalit sa tunay niyang Ina dahil paano nagawa ng isnag Ina na pabayaan ng ganun ang sarili niyang anak .
May namataan siyang babaeng nakadamit ng disente at mukhang may kaya at wari niyang umiiyak
Nilapitan niya ang naturang babae pero di niya naabutan agad sumakay ng taxi at umalis agad sa lugar nayun di kaya yun ang Ina niya? marahil oo maaring hindi.. Kung sabagay lumaki siyang ganito na kahit paano naging maayos at pilit na inaayos ang buhay na dapat sana hindi niya dinadanas.
------
Aliumpihit si Erica sa higaan at di alam gagawin namimiss niya ang naging buhay niya kasama si John na babaero
"kung sabagay kahit ganun ang lalaking yun kakamiss din pala " naisip niya
Biglang tumunog ang cellphone niya
"hello"
"namiss kita"
"huh?"
"sabi ko namiss kita ng sobra "
"ikaw? mamimiss mo ako? hmmm nakakapagtaka naman hindi naman ako kagaya ng mga babae mong mga magaganda at may sinasabi sa buhay"
"iba ka kasi sa kanila"
"Akala mo lang yun"
"pwede ba kitang maimbitahan bukas?"
"saan?"
"something more private"
"baka kung saan mo ako dalhin kilala kita"
"harmless naman ako diba?
"sa ngayon.."
"hahahaha!! pinapatawa mo ako Erica but yan ang mga namimiss ko sayo , so bukas?"
"yes.. bukas.."
good night dear!!
goodnight..
----
Kinabukasan
Maagang nagising si Erica nagmamadali na siyang pumasok sa school. Only to find out na excuse siya sa klase ng araw na yun.. May nagsend ng memorandum sa school na pinapasukan niya. It was sent by Mr. John Smith isa sa mga associates ng eskwelahang pinapasukan niya. Hindi niya alam..
Grabe naman tong taong ito ganun ba talaga siya kayaman at kahit pasok ko sa eskwelahan naantala naisip niya.
Isang sasakyan ang huminto sa harap niya it was a luxury car that she can't afford her entire life kahit pagipunan pa niya.
BINABASA MO ANG
Black Sorrow
RandomBlack Sorrow istorya ni Elsa na laki sa hirap . Makakahanap kaya siya ng tunay na pag ibig sa isang lalaking mapaglaro sa mga nakakarelasyon niya? Mahahanap kaya niya ang pangarap sa buhay na tinatahak ? Lets read mga ka wattpad :)