Pinagisipan mabuti ni Erica proposal ni Mr. Smith habang nagpapamanicure sa home service na manikurista sa loob ng club kasalukuyang sarado ang nasabing club sa gabi nagbubukas.
"ay! naku ateng tanggapin mo na proposal ni kano sasayaw ka lang naman saka may trabaho ka na may condo ka pa makakaalis ka na dito tutal wala nman mawawala sayo pogi pa niya"
"Parang ibinenta ko na sarili ko nun"
"Mukha naman mabait si kano saka makakapagaral ka na ng kolehilo may pera ka na may bahay ka pa at di ka na mahihirapang magsasayaw sa harap ng maraming lalaki di gaya nung nag HS ka may disente ka ng buhay na maabot ayaw mo nun?"
kinagabihan
Bisita uli ni Erica si Mr. Smith
"so whats your decision dear?"
"sige po tatanggapin ko "
"I kneww it" tumawa sabay uminum sa isang maliit na kopita ng alak si Mr. Smith
"But before that here's the contract" nilabas ni Mr. Smith ang agreement contract
"it says here that our contract will last for only 3 months , you're condo will be yours after the said month, you will entertain me every night for at least 1 hour no if and no buts, no physical contacts, no love or endearment no lucid or sex involved . At morning you will join me to my office and work as my personal assistant you will have a separate pays for that and a salary of course and bonuses so you can shop till you drop. I'll give you some authorization to buy some supplies so every night you can wear as I please to ask you to do so. will it be alright for you then?""
Ipapasundo na kita sa driver ko bukas at idadaan ka niya sa malls so you can buy clothes and some other things"
"okey pa naman mga damit ko no need"
"I mean it if you want personal shopper I'll just send it to you so she can choose whats right for you"
Kinabukasan sinundo na si Erica ng sasakyan ni Mr. Smith . Napadaan sila sa isang condominium units na pagaari niya nalula siya dahil sabi ng driver siya nagmamay ari ng lahat ng mga high end condominium units along Makati at meron din siya sa ibang parte ng pinas.
BUkod pa dun sinabi rin ng driver na maraming pagaaring lupain at mga pabrika si Mr. Smith kaya ganun na lamang pagkamangha ni Erica.
Pagdating sa isang building may mga sumalubong na mga maids sobrang dami mga 20 pwera pa mga empleyado nung nilibot nila mga malls na pagaari din ng Amboy millionaire.
BINABASA MO ANG
Black Sorrow
AléatoireBlack Sorrow istorya ni Elsa na laki sa hirap . Makakahanap kaya siya ng tunay na pag ibig sa isang lalaking mapaglaro sa mga nakakarelasyon niya? Mahahanap kaya niya ang pangarap sa buhay na tinatahak ? Lets read mga ka wattpad :)