Finale

13 1 0
                                    


Ilang araw na confine si John araw na inabot ng buwan at taon...

Kahit naiiyak sa sarili 

Nagsagawa si Erica ng wedding ceremony sa hospital nakaratay si John at malakas may malay at kaya pang makipausap sa mga tao 

Nagdaos sila ng ceremony na nailathala sa pahayagan at mga newspaper maraming naiyak sa mga ngyari at marami rin ang nanghinayang. Marami rin ang nakitsismis dahil kilalang personalidad si John at artistang si Erica.

Nung una ayaw magpakasal ni John dahil naawa siya kay Erica .

John knows na walang matitira kay Erica oras na mawala siya. Lingid sa kaalaman ni Erica pinahanap ni John ang magulang ni Erica bago pa man siya malagutan ng huling hininga.

ARaw ng kasal..

Laking gulat ni ERica ng may dalawang taong lumapit sa kanya .. it was her parents..

Humingi ng tawad ang kanyang tunay na ina dahil nung mga panahon na yun naanakan lang siya at iniwan ng kanyang ama wala siyang magawa kundi ilagay siya sa basurahan.

Iyakan at nagkapatawaran na ang mag ina..ganun din ang kanyang amang nakaconfine din sa nasabing ospital it was an mistaken accident dahil nakilala ni John ang mag asawa nakita niya ang baby picture ni Erica na kamukhang kamukha ni Erica . John was so sure na yun na ang hinahanap niya.. 

Pagkatapos ng kasal ginanap ang munting salo salo . Hindi mga taong labas ang mga ninong at ninang kundi mga doctor at nurses na nagalaga kay JOhn..

Nagmistulang kainan at party hall ang hospital ..

Masayang masaya ang magasawa . 

Sa kagustuhang mag kaanak ng magasawa nag honemoon sila sa loob ng hospital na mag pahintulot ng mga doctor.

ngunit minalas...

Nag  Fertility insemination ang magaswa at luckily nabuntis si Erica..

Nasa ika 8 months na ng mamamatay ang kanyang asawa..

Labis na ikinaluksa ni ERcia ang ngyari nag premature ang baby sa sinapupunan niya kailangan incubator akala ni Erica pati ang anak niya mawawala sa kanya. Ngunit himalang nakaligtas.

A few years has passed..

Muling dinalaw ni Erica ang puntod ng asawa kasama ang pamilya ni Smith at ang pamilya niya nagsagawa sila ng family reunion every year ginagawa ito ni ERica para malala ang namatay na asawa.

"Nawala ka man sa akin Smith asahan mo sayo lang puso ko "

Nagpalipad ng puting lobo ang maganak habang kinakanta ang theme song nilang mag asawa.



THE END.. :) :)


Black SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon