"do you like the gift that I have sent to you"
kasalukuyang nakasusob si Erica sa kanyang desk at may ginagawang paperworks napaangat siya ng ulo ng malaman niya kung kanino galing ang boses . It was Derrick na kanina pa siya tinititigan.
"sana di ka na nagabala pa"
"I insist saka nakita ko this past few days malungkot ka"
"sa ganitong kababang uri ng babae pagaaksayahan mo ng oras?"
"ikaw lang naman may sabi niyan I don't see you as a prostitute lady that making money"
"biktima ka lang ng sitwasyon"
"pagnatapos na contract mo sa kaibigan ko ako tutulong sayo kahit pagaralin pa kita sa kolehiyo gagawin pa kitang staff ko sa travelling business na ginagawa ko yun nga lang di ganun kalaki kagaya nito"
"okey lang yun si Derrick importante di halimaw ang nakakasama ako"
"thats the spirit"
"pangarap ko ngang maging tourism representative balang araw at malibot ang buong mundo"
"I can make it happen Erica"
"thanks sir derrick bait mo talaga"
Napalabas ng cubic room si Mr. Smith dahil may hinahabol siyang meeting na ipapaayos kay Erica nagulat siyang makita ang dalawa na naguusap
"oh derrick I dont know that you will drop here?'
"im just visited somebody""wag mo sabihin si erica ang dinadalaw mo" napahalakhak ang babaerong lalaki
"yes she is.."
Napahinto sa kakatawa si John at nakiramdam sa dalawa malagkit ang tinginan
"ehem.."
"Erica sumama ka sa akin dahil may ipapagawa ako sayo as for you Derrick baka may ginagawa ka pang importante wag mo istorbohin ang assistant ko nasa trabaho pa kami"
"okey so erica text me naibigay ko na number ko sayo"
Namula si Erica. Tinitigan uli siya ni John . Naisip niya wala palang lalaking di magkakagusto kay Erica. fair complexion pang model ang dating matangkad nasa 5"4 ang height slender at full of charm . minasdan siya ni John
"Sir may problema po ba?"
"ah wala please go on ..on what you were saying.."
"cge po..."
Kinagabihan prince and princess night ang theme ng kanilang show naglagay si Mr. Smith ng maliit na stage kung saan pwedeng magtanghal si Erica
Nagtaka si Erica dahil himala di siya nagsuot ng sexy dress na halos makita na buong katawan niya
much decent and more pleasant ang suot niya.
isiniyaw siya ni Mr John at nagyakap saliw sa sweet music
"Mr John Smith akala ko magsasayaw ako?"
"John na lang itawag mo sa akin pwede wala tayo sa opisina"
hinapit niya ang dalaga naiilang si Erica dahil once in her life wala pang yumakap sa kanya it was a feeling of belonging sa part niya na halos walang nakasama mula pagkabata hanggang pagtuntong sa edad na 22 .
For John it was a feeling of security dahil buong buhay niya kaya siya nagloloko sa babae dahil madalas din siyang maloko not all people know happen to him ng mapangakuan siya dati ng pinay niyang gf na siya lang he was in america back then naging mag gf sila ng babaeng akala niya yun na ang makakasama niya despite LDR nilang dalawa . Pero laking gulat niya na bukod sa kanya may ibang kinakasama ang babaeng minahal niya at ginagatasan lang sila para magkapera. It was very stupid of him indeed..
Naglapat ang kanilang mga labi.. they kissed for the second time.. this time more romantic at walang ilangan..
but it was just second itinulak siya ng dalaga..
"John sorry pero wala sa usapan natin yan"
Dali daling lumabas si Erica at hinahabol siya ni John sa pasilyo
hinalikan niya uli ang dalaga with sense of intimacy. it was vividly clear kung ano gusto niya sa babae.
Sinampal siya ni Erica. but he keeps doing what he could do to bring her down her defense.
Tinadyakan ni Erica si John sa maselang bahagi nito na ikinangi ng lalaki sabay pasok sa kwarto niya.
Nanginginig at naiiyak dahil pakiramdam niya mabibiktima siya ni John at naalala niya ang eksena ng mga babaeng nilalandi niya ng harap harapan
==hindi ako papayag na maging biktima mo john smith di ako papayag== isip ni Erica
kumakatok si John na parang asong kumakahol sa kwarto niya nagising ang mga kasambahay niya kahit aware sila sa gawain ng amo alam nila ang ngyayari sa dalaga alam nilang di kagaya ng ibang babae si ERica
it was long night again para sa dalawa.
BINABASA MO ANG
Black Sorrow
De TodoBlack Sorrow istorya ni Elsa na laki sa hirap . Makakahanap kaya siya ng tunay na pag ibig sa isang lalaking mapaglaro sa mga nakakarelasyon niya? Mahahanap kaya niya ang pangarap sa buhay na tinatahak ? Lets read mga ka wattpad :)