" Anh trai, bộ em phải làm mới được ở nhờ hả? " - Hyo Jeon lắc tay Baekhyun.
" Không lẽ em định trả tiền nhà như phòng trọ? Thầy So Man cho em làm việc cho tụi anh như trả tiền nhà là hay lắm , bao nhiêu người muốn làm công việc này mà không được đó. "
- Baek dỗ dành cô em họ của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ktx Exo...
' Cạch '
" Mọi người ơi, em về rồi nè. " - Baekhyun đi vào .
" Cậu đi đâu vậy? " - Chanyeol tra khảo. Baekhyun thở dài, gãi cổ rồi nói.
" Các hyung, các em, mọi người. Em họ tớ mới học đại học từ bên Pháp về. Tớ đã hỏi thầy So Man coi có thể cho em họ em có thể ở trong ktx vài ngày không. Ai ngờ... "
" Ai ngờ gì nói lẹ đi! " - Mọi người nhốn nháo hết cả lên.
" Ừm... Thầy ấy bảo là em ấy sống đây luôn đi nhưng với điều kiện là phải làm nhà thiết kế riêng cho tụi mình. "
" Trời ! Dọn nhà lẹ lên đi! " - Tên Sehun hét. 7 phút sau mọi người dọn dẹp lại phòng, chỉn chu lại nhan sắc.
" Rồi em họ em đâu? " - Xiumin hỏi.
" Nhóc! Vào đi! " - Baekhyun mở cửa ra. Một cô gái trẻ mặc áo oversize màu hot pink, quần skinny đen , tóc quấn gọn trong snapback đen bước vào nhà.
" Bonjour, em tên là Byun Hyo Jeon , là em họ của anh Baekhyun. Mong mọi người giúp đỡ ạ. Từ nay, em sẽ là thiết kế riêng của mọi người. " - Hyo Jeon cúi người. Mọi người kéo tay nó vào ghế sofa ,rồi bắt đầu tra hỏi.
" Em mấy tuổi? " - Chen hỏi.
" Vừa mới xong đại học ạ, là 22 tuổi ạ. " " Òa bằng tuổi Sehun và anh, mốt nhớ gọi cậu tớ nhá. " - Kai nháy mắt.
" Thằng nhóc này!!!" - Baekhyun bực bội, ngồi kế bên Hyo Jeon nên tiện thể lấy snapback nó đang đội trên đầu ném và ném vào người nhóc Kai không thương tiếc.
" Ơ, tóc của em! " - D.O chỉ vào mái tóc của nó.
" A! Mọi người đừng nhìn mà. " - Nó che mái tóc của mình lại. Baekhyun nghe vậy, quay lại và gỡ tay nó ra. Một mái tóc dài ngang vai hơi xoăn nhẹ và... nhuộm high light màu hot pink. Mọi người trố mắt nhìn nhìn nó.
" Anh à , em... " - Hyo Jeon cười gượng gạo.
" Ôi trời ơi! Byun Hyo Jeon! Ai cho em nhuộm tóc kiểu đó hả?! " - Baekhyun hét lớn, lấy tay vò tóc nó.
" Biết ngay là anh sẽ la mà... Haiz... "
- Nó lấy tay chỉn lại mái tóc.
" Nhưng trông rất đẹp mà. Nhuộm lại cũng không đẹp đâu. " - Lay cười với nó. Nó mỉm cuời nhẹ với Lay rồi xin lỗi Baek.
" Nè nó cũng 22 tuổi mà, cho em cậu để vậy đi ha. " - Chanyeol thúc tay vào người Baekhyun.
" Araseo, anh tha cho đó, mà mai mốt đừng nhuộm hết đầu nhé. " - Baekhyun cười nhẹ với nó. Nó cũng mỉn cười.
" Em học đại học bên Pháp đúng không? " - Suho nhìn nó, hỏi. Nó khẽ gật đầu.
" Vậy học khoa nào ? Trường chuyên về ngành gì? IQ của em bao nhiêu? "
- Suho tra hỏi tiếp.
" Này, hỏi cái gì đấy?! " - Xiumin đánh một cái vào vai Suho.
" Ấy, không sao đâu anh, em học trường chuyên ngành thiết kế và em theo ngành thiết kế thời trang. IQ của em là 132 ạ. " - Cả bọn òa lên một cái.
" Mà phòng của em ở đâu ạ? " - Nó đứng dậy hỏi.
" Còn một phòng ở tầng 3 và có tầng 4, 5 trống đó. Còn phòng 6 là sân thượng nhé. " - D.O chỉ nó.
" Vậy em lấy 2 phòng được không ạ? "
" Ừa cũng được mà chi vậy? " - Chen hỏi.
" Em xin phòng trống ở tầng 3 để làm phòng ngủ, và một phòng ở tầng 5 để làm việc. " - Nó gãi tóc.
" Đi! Anh đi lấy đồ phụ cho em một tay . " - Suho theo nó ra bên ngoài. Sau khi mọi ra ngoài, Baekhyun lườm Kai một cái rồi nói.
" Em họ anh còn trong sáng, trẻ trung.
Cấm chú tán tỉnh Hyo Jeon. "
" Chính xác. Anh canh chừng nhóc đó, anh phát hiện thì... Cắt cơm. " - D.O cũng lườm Kai.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hộp cuối cùng, tầng 5 ...
" Cái hộp gì mà nặng thế hả trời. " - Suho than thở.
" Còn 5 bậc thang nữa chịu chút đi. "
- Nó cắn răng.
" Đến nơi rồi. " - Suho thở dốc khi đặt chân lên tầng 5 , vừa xong hai người đều ngồi phịch xuống sàn nhà gỗ. Người Suho dựa vào chiếc thùng to đó. Hyo Jeon thấy vậy liền đẩy chiếc thùng ra. Đầu anh đập vào sàn cái 'Cốp ' luôn.
" Yah! Em làm cái gì thế này? Ah đau quá! " - Suho xoa đầu.
" Xì, kệ anh. Mấy bé cưng của tôi mà bị sao là đều tại hết đó! Lúc đó anh đền tiền không nổi đừng van xin tui à. " - Nó chu môi nói.
" Ha ha, đền không nổi cô hay nhở, ăn nói chuyện với tôi kiểu gì thế. "
" Thích! "
" Con gái con đứa kiểu gì thế hả trời ?!
Mà bé cưng của cô là gì thế? " - Anh cố gắng mở cái thùng mà hồi nãy mình đè lên. Hyo Jeon thấy vậy đi lại chỗ anh, mở chiếc thùng gỗ ra một cách điệu nghệ.
" Đó xong rồi đấy, ngắm nhìn đi. Rất đẹp đúng không? Đó là tại sao mà tôi tự hào về chúng đó. 😊"
Đó là một bộ trống rất đẹp ở mỗi mặt trống đều có hình của một ban nhạc nào là Exo, Exid, Super Junior, Bts.
" Công nhận là đẹp thật luôn. Daebak, cô cũng có thói quen lạ ha. "
" Nó giúp tôi giải stress nhiều lắm đó nhá. Còn nữa này. " - Nói xong ,nó đem một cái hộp đàn ra . Là một cây electric guitar màu trắng. Cả hai món nhìn vào thì cũng thấy đắt đỏ rồi.
" Em biết chơi? "
" Dĩ nhiên, bộ tôi mua về để trưng hả trời. " - Nó đảo mắt.
" Mà ở đây tôi cũng có một phòng đó , cũng tầng này luôn á. "
" Kệ đi, đi xuống dưới nhà lẹ lẹ. Tôi cần đi tắm. " - Hyo Jeon nói rồi đi luôn.
" Đợi với! "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Hyo Jeon, xuống ăn đi nè. " - D.O dùng cái giọng cao tổ chảng hét ầm lên. Làm cho Hyo Jeon đang chải tóc mà rớt cả cây lược ra khỏi tay luôn.
" Na...Nae... " - Nó lắp bắp.
/ Giật hết cả mình, đúng là giọng đè chết người mà. / ( au nhắc nha: câu nói là au sẽ dùng dấu "" ,cảm nghĩ au dùng dấu // , tiếng động thì au dùng dấu '' , Ok? )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Moon Light - Exo.
Nhớ lên mp3 mở bài này lên nha
Tầng thượng ktx, 1 giờ sáng...
" Ơ, này Hyo Jeon dậy đi này." - Suho lay nhẹ vai cô nàng.
" Tránh... ra , Bổn cô nương... muốn ngủ... Ư... Hm... " - Nó nói mớ.
/ Cái con người này đúng thật là. /
" Cái này là... mình này, còn cái này là nhóc Sehun này, còn đây là Baekhyun mà?! " - Suho cầm lấy quyển giấy vẽ của nó lên tay, lật qua lật lại đều là cô vẽ họ và những bản thiết kế của cô.
Bỗng đến trang cuối anh tìm được bức vẽ đẹp tuyệt trần. Một người con trai da trắng, tóc đen, môi hồng, mặc áo trắng, đang ngồi lên cạnh cửa sổ. Ánh trăng chiếu vào căn phòng , ánh mắt nhìn đắm đuối vào mặt trăng trên trời cao. Và rồi Suho để ý đến một dòng chữ nhỏ ở góc bức tranh, đó là: Suho, Moon Light, không hiểu sao tôi cứ cảm thấy anh có gì đó bên trong ánh mắt của anh. Thật đáng tò mò. Suho cười nhẹ rồi để ý rằng cô đang đeo tai nghe. Anh lấy một bên tai nghe của cô rồi mở âm lượng cao hơn. Là bài Moon light.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường rồi kéo chăn lên và đi ra khỏi phòng.
Đêm đó, Hyo Jeon mơ thấy một người con trai từ phía sau, tấm lưng làm cho người ta cảm thấy rất ấm áp và dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Fctnal Girl> kjm•Đợi Em Nhé!
Fanfic" Cô là đứa con gái kiểu gì thế này?!" " Thì sao ? Tôi còn trẻ mà, tôi khác anh. Tôi biết tận hưởng. " 2 năm sau... "Em...Thay đổi rồi... " "Nhưng điều mãi mãi không thay đổi là em còn yêu anh. " 🐨Chul