Boss biến thái đen tối

2.6K 139 40
                                    

Đường Hạo Thiên Yết (18 tuổi)

Học sinh cấp 3 trường Bách Nhân, không ai trong cái trường này không biết cậu ta cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Học sinh cấp 3 trường Bách Nhân, không ai trong cái trường này không biết cậu ta cả. Xưng danh là đại ca của trường Bách Nhân, luôn khiến mọi người nể phục nhưng nổi tiếng không coi thầy cô ra gì, thuộc dạng cầm đầu cá biệt, chuyên gia trốn học để đi ngủ. Thuộc dạng "sói ca" trong mơ trong tiểu thuyết ngôn tình của bao thiếu nữ 18 hiện nay. Lạnh lùng, ít nói, kiêu ngạo đối với người ngoài. Thật ra thì ở nhà rất hay làm nũng với mẫu thân đại nhân, luôn tỏ vẻ con nít trước mặt mẹ mình...(Kyo: =_=")
Ghét những con người nào dám tự tiện động vào đồ của hắn mà không xin phép, mà cho dù có xin tới rách cổ thì hắn cũng sẽ không cho!!!-_-"
Body chuẩn nhưng cần chỉnh, chỉnh ở chỗ cho hắn lùn xíu đi người gì đâu mà cao quá. Mỗi khi muốn hôn lén thì thật khó khăn quá đi à~!!!(Kyo: dạ!!! Câu nói này được trích từ bạn nữ hồ ly chính các bác ạ. Không phải em nói đâu !!!!==")
Sở thích: luôn muốn hôn ai đó, có thể biến những nụ hôn đó thành bữa ăn sáng trưa tối càng tốt. (Kyo: bi kịch thật!!! Cảm thấy mình hơi dâm đãng...)
Đặc điểm nhận dạng nơi chốn đông người: bản thân luôn tỏa ra sát khí ngùn ngụt khiến người khác không dám đến gần. Khuôn mặt lạnh tanh như băng Bắc cực ngàn năm. Bề ngoài giữ hình tượng vậy thôi chứ thật ra hắn là một con cầm thú.. (Kyo: ý không được... nói cầm thú thì hơi nặng quá, để sửa lại...) là một con sói gian ác có khuôn mặt lừa tềnh. Luôn dụ dỗ con gái nhà mình không kiêng nể.=_=".

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ