Chap 11

99 4 3
                                    

taurus-KL

AiHaibara905

Chap 11:
.
.
.
.
.
.
Ngay sau khi bọn áo đen đó vừa biến mất, bỗng có một người đàn ông tuy đã tầm tuổi trung niên nhưng lại vô cùng bảnh bao và handsome xuất hiện, ông mặc một chiếc áo trenchcoat đen suông dài, gương mặt nghiêm nghị, khó gần, toát lên một khí chất khiến người khác phải nể sợ.

Trên gương mặt người đàn ông đó, có một vết sẹo dài ngay mắt trông khá đáng sợ và thô kệch, vết sẹo đó như muốn nói lên rằng ông đã từng có một cuộc đời với những sóng gió, đầy thú vị và nguy hiểm.

Ông đứng đó, nhìn về phía bọn áo đen vừa biến mất cùng với Tiểu Ngưu, trên tay ông là một đóa bỉ ngạn đỏ rực, vừa se đi se lại cành hoa ấy, vừa nở một nụ cười nửa miệng, cất giọng giễu cợt và lạnh lẽo rồi sau đó người đàn ông trung niên liền biến mất giữa màn đêm u tối.

_________Ta là khoảng cách không gian và thời gian của con tác giả xinh đẹp___________
.
.
.

Lúc này, phía bên Yết....

"Người đâu, thuộc hạ đâu, vệ sĩ đâu hết rồi, mau triệu tập đi tìm Tiểu Ngưu về ngay cho ta. Ta cho các ngươi 5 phút. Mau lên, nếu không các người đừng hòng mà sống yên ổn."

Yết tức giận, thực sự rất tức giận, nhưng lại rất lo lắng cho con nhóc đó, không biết lại chaỵ đi đâu, không biết lại trốn ở xó nào rồi.

"Cấp báo cấp báo!!!"

Trong lúc không khí xung quanh Yết đang dần bao phủ bởi sự lạnh lẽo và tức giận, có một giọng nói ồn ào vang lên từ phía bộ đàm trên tay anh.

"Thiếu gia, ngài mau qua đây xem, có một vật rất kỳ lạ."

Cạch...

Bịch.... Bịch....

Ầm.... Ầm....

Xình xịch.... Xình xịch...

Tutu... tutu...

Ò e í e.... Ò e í e....

(Haha, ta thêm chút âm thanh cho vui nhộn tí, cho nên đừng quan tâm đến nó. :v)

"Thiếu gia, ngài nhìn xem, đóa hoa bỉ ngạn này thật lạ, nó chỉ có 7 cánh hoa, thuộc hạ chưa bao giờ thấy nó hết ạ."

(Khúc này ảo tí, mà nếu ngoài đời có hoa bỉ ngạn 7 cánh thì mong quý vị khán giả xem truyện coi như là chưa biết gì đi nha. Mong quý vị bỏ qua sai sót này cho ta.)

"..."

Yết vẫn trầm ngâm, khuôn mặt vẫn không biến đổi cảm xúc, nhìn vào đóa hoa kì lạ đó.

"Thiếu gia. Mà công nhận đóa hoa này thu hút người khác thật, nhìn vào một lần liền không thể kiềm chế, cứ nhìn mãi nhìn mãi mà không thấy chán."

"..."

"Thiếu gia. Mà sao đóa hoa này chỉ có 7 cánh thế. Lạ thật! "

"..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ