Chap 5: Hồ ly xuất chiêu!!!

1.8K 97 90
                                    

Cảnh báo 18+: Chap này có H đấy mấy chế à~

Chap 5: Hồ ly xuất chiêu!!!
.
.
.
Ngưu's POV

A~ Sao anh ấy lại vậy chứ, kể từ lúc dắt tay tôi ra khỏi sân thượng, mặt anh ấy đã bắt đầu đen như đưa tang vậy.

Hỏi thì anh không trả lời, mặc vẫn cứ hầm hầm toát ra khí lạnh khiến không khí chung quanh gần như tuột xuống gần âm độ.

Thật chẳng biết phải làm sao nữa a~

Về nhà phải hỏi mẹ Đường cách dỗ dành lại anh trai mới được, nhất định!!!

Tôi vẫn cứ lẽo đẽo một cách đáng thương sau lưng anh như thế mặc dù nhiều lần muốn mở miệng nhưng lại bắt gặp cái ánh mắt đằng đằng sát khí tựa như giết người không cần dao của anh liền biết thức thời mà ngậm miệng lại.

A~ Về đến nhà rồi.

...

Cạch..

Mở cửa ra, tôi liền nhanh chóng phóng vào nhà trước rồi kéo mẹ Đường chạy vào bếp xì xầm to nhỏ gì đó bỏ mặt anh ấy đứng như trời trồng ngoài cửa.

Anh ấy bực bội bước lên cầu thang mà không thèm liếc mắt nhìn tôi dù chỉ một cái.

Haizz~ Không biết tôi đã làm gì sai không mà anh ấy lại đối xử tôi như thế chứ. ( Tội của ngươi là cho Yết Yết ăn chanh đấy. )

Kết thúc Ngưu's POV... ( Ha ha giờ tới phiên ta đây )

10h 30' PM
.
.
.
Cộc... cộc...

"Yết ơi!!! Anh ngủ chưa vậy" - Ngưu thò đầu vào, đôi mắt long lanh to tròn linh hoạt tìm kiếm thân ảnh quen thuộc kia khắp cả căn phòng.

Anh vẫn im lặng không nói không mở miệng, mặc dù vẫn thực hiện chính sách "im lặng là vàng" với Ngưu nhưng đôi mắt màu bổ phách ấy cố liếc nhìn về phía cô bé.

Nhìn vào chiếc áo sơ mi trắng cổ rộng của anh đang ở trên người cô, khóe môi không tự chủ mà giật giật mấy cái...

A~ Mẫu thân đại nhân à, người có cần phải biến thái đến thế không, tâm lý lão bà có vấn đề à hay là lão bà bị thiếu tình thương của phu quân mình nên quay sang hành hạ đứa con nhỏ bé đáng thương này à, người đã trở thành thiếu phụ dâm đãng bị chồng bỏ rơi rồi đấy có biết không!!!

Còn Ngưu, sau khi đã xác định được vị trí con mồi của mình, liền phóng nhanh đến bên giường nơi anh đang ngồi chăm chú vào tờ báo Fashion đang đọc trên tay kia vẫn không liếc nhìn gì đến cô.

"Oa.. Yết ca~ Sao anh giỏi quá vậy!!! Anh có thể đọc được tờ báo toàn là chữ tiếng nước ngoài này sao..." - Ngưu cảm thán, đôi mắt ánh lên tia thán phục khiến Yết có chút tự hào nhưng...-"... Yết ca còn có thể đọc được chữ ngược sao!!! Oa~ Giỏi quá!!! "

Đúng vậy, chính là nhưng, bởi vì câu nói sao khiến anh Yết nhà ta xấu hổ đến nỗi hận không hể đào một cái lỗ mà tự chôn mình xuống dưới luôn đi. ==

A~ Mất hình tượng quá đi. >○<

Mặc dù đã bị vạch trần sạch sẽ mọi chuyện nhưng Yết ca vẫn giữ vẻ mặt dày vô liêm sỉ không thèm chú ý đến lời nói đầy thán phục của cô mà cất tờ báo đó sang một bên, lạnh giọng hỏi.

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ