Chap 9

649 31 29
                                    

Claize_Tau

Quà cho bạn. ^^

Mặc dù hơi lâu nên mong bạn thông cảm. 😂
.
.
.
Chap 9
.
.

"Mami à, không thể để cho chị dâu bé nhỏ dễ dàng bị anh hai mặt than ức hiếp như vậy. Ít ra hai mẹ con mình cũng phải dậy chị dâu bé nhỏ vài tuyệt kĩ phòng thân chứ, chứ con thấy anh hai mặt than dễ dàng chiếm tiện nghi chị dâu bé nhỏ như vậy con thật không cam tâm. Phải để cho anh ấy nếm mùi đau khổ của việc chỉ có thể nhìn mà không thể ăn được. Há há há." -.-  

"Con gái ngoan của mẹ quả nhiên thật lợi hại, nhưng chẳng phải anh hai con làm vậy sẽ nhanh rước chị dâu của con về nhà sao. Con không sợ mất chị dâu à." 

"Uầy, mất gì chứ. Anh hai con dũng mãnh, oai phong như vậy thì làm sao có thể vụt mất chị dâu được chứ. Mami lo quá xá đi." 

Ngay khi vừa nói câu này, tiểu muội Ma Kết đáng thương không biết được rằng những chuyện mình sắp làm sẽ vô tình khiến bản thân mình được đi du học sang Châu Phi đào mỏ, trở thành nhân dân lao động công ích vì nước nhà... -.- Nhưng đó lại là chuyện của sau này...  

Đúng lúc đó, Yết mặt than vừa về nhưng không nghe được đoạn đối thoại của hai mẹ con gian xảo nhà nào đó.

Vì Yết Yết mặt than chỉ mãi lo chú ý cô hồ ly bé nhỏ nào đó mặt ửng hồng đang ngây ngất trong lòng mình chỉ bởi do nụ hôn lúc nãy quá mãnh liệt khiến cho bé Ngưu chỉ còn cách ngất xỉu thì Yết Yết mới tha cho mình.

"Con về rồi, mẹ đã thu dọn đống rác đó chưa."

Thằng con bất hiếu, dám nói đồ ăn mẹ mày nấu là đống rác, đợi đó đi con trai ngoan của mẹ, quân tử báo thù, mười năm chưa muộn. Mẹ mày đây sẽ cho con trai ngoan thấy thế nào là đau khổ tột cùng. Há há há... Há há.. khụ..há..-.-

"Hê hê. Con trai ngoan, về rồi à. Tiểu Ngưu sao lại ngủ rồi, sao con bé lại ngủ sớm vậy, có phải con làm cho con bé mệt mỏi quá mức không, chuyện gì cũng phải có chừng mực chứ."

Phu nhân Đường lại cười gian xảo nhìn Yết, trong lòng lại đang suy nghĩ đen tối.

Yết Yết của mẹ thật dũng mãnh quá đi, cứ đà này là sắp có cháu ẵm bồng rồi.. Há há há.

"Mẹ đừng có mà suy nghĩ những thứ không phải dành cho người già đi, không tốt cho cơ thể đâu."

Hừ. Thằng nhóc chết tiệt, mẹ mày chỉ mới 45 tuổi thôi, tuổi thanh xuân vẫn còn trẻ đẹp như gái 18, tâm hồn luôn phơi phới lạc quan như trẻ lên 3, sức khỏe dồi dào tràn trề như thanh niên 20, ở đó mà già với không già. Nói năng không cẩn thận mẹ mày bụp cho mày 1 phát bây giờ.

(Au: Tất nhiên, đó cũng chỉ là những lời suy nghĩ tận đáy lòng không dám thốt lên của 1 vị phu nhân... già nào đó.

Phu nhân *tức giận*: Ê. Con au kia, ăn đập không, ta già hồi nào. Muốn húp cháo 1 năm không hả. ="=

Au *mồ hôi chảy như mưa*: Vâng vâng, phu nhân chính là người trẻ đẹp nhất thiên hà, không ai sánh bằng.

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ