Chap 10:
.
.
.
.
.
HoangThai902
.
.
.Màn đêm buông xuống, dần bao phủ lấy cả 1 vùng trời. Tại 1 nơi nào đó, đã bắt đầu 1 cuộc chiến đẫm máu không khoan nhượng.
"Mau giao hàng ra."
Tên thuộc hạ của nhóm người áo đen lên tiếng, trong mặt mũi họ rất bặm trợn, thân hình to con, khổng lồ, mỗi lời nói đều toát ra vẻ hăm dọa, dữ tợn và thô tục.
"Hừ... Nực cười. "
Người con trai với mái tóc vàng hoe, đôi mắt đỏ rực và đáng sợ như 1 ngọn lửa dưới ánh trăng, hắn khoác trên mình 1 loại áo da Van Helsing Hunter, 1 loại áo da đặc biệt thích ứng với mọi địa hình lẫn khí hậu, bề ngoài tuy là chiếc áo khoác bình thường, nhưng bên trong được trang bị nhiều lớp áo chống đạn và giấu được cả vũ khí.
Hắn cười, 1 nụ cười đầy khinh rẻ cho những đứa ngu ngốc, không biết sợ là gì, 1 nụ cười thâm hiểm và tàn độc.
"Mày cười cái gì, bây giờ có giao hàng ra không, có tin tao "chơi đẹp" mày tại chỗ không?"
Tên thủ lĩnh áo đen đó lại rống lên như 1 con thú hoang dại, đầy ngu ngốc và đần độn.
"Có giỏi thì cứ tự nhiên."
Pốc.
Chàng trai tóc vàng đó búng tay 1 cái, thuộc hạ sau lưng hắn ta không biết lôi đâu ra 1 bộ sopha (?), hắn ta ngả lưng xuống, cầm trên tay ly rượu vang đỏ, mỉm cười.
"Nào. Xin mời."
Hắn ta như muốn khiêu khích tên thủ lĩnh áo đen đó, lại tiếp tục nở nụ cười thần bí nhìn bọn chúng đang ngơ ra.
"Thế nào? Không dám?"
"Hừ... Địt mẹ. Thằng nhóc vắt mũi chưa sạch, đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, tụi bây, xông lên cướp hàng, còn đứa nào lấy được đầu của thằng nhóc đó về, tao thưởng lớn."
"Dô... dô.. Đại ca muôn năm."
Yah....yah....
Bùm... bùm...
Chéo... chéo....
Ò.... ò.... e.... í... e
Xình... xịch...
Bẹt... bẹt...
Tủn... tủn...
Ư... a....
Ưm... nhẹ... đau.... (?)
"Cắt."
"Này... này... Dừng lại... Các cậu làm trò gì thế, ngay cả diễn cảnh đánh nhau cũng không ra hồn là sao hả, có mấy cái âm thanh hành động dã chiến mà làm đi làm lại hơn chục lần, có biết xấu hổ không hả?"
Một người phụ nữ trung niên, với 1 vẻ đẹp khuynh quốc, vận 1 bộ đầm đen huyền bí và diễm lệ của thương hiệu của Dior, bà hô lên, 1 tiếng nói đầy mạnh mẽ và tức giận.
"Mấy người các người ra góc tường đứng, xám hối tội lỗi cho tôi."
"Dạ.... Thưa phu nhân Đường... Hic... hic."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly
FanfictionĐổi tên từ [Ngưu - Yết] Tiểu Hồ Ly Ngốc!!! Ngày Cả Hôn Cũng Không Biết!!! thành [Ngưu - Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly. ----------------------------------------- Haizzz~ Con hồ ly ngốc này ! Sao lại như thế chứ! Sao lại có thể ngốc tới mức không biết v...