Chap 8

859 50 35
                                    

Haizzz~...
Giờ nói gì bi giờ.
Ta cảm thấy hình như mina đã quên đi sự tồn tại của bạn Au đáng thương này rồi.
Haizzz~...
Giờ ta cũng không biết nên làm thế nào nữa.
Thôi thì đành cố gắng vậy.
Mina đọc truyện vui vẻ nghen. ^^
.
.
.
Chap 8
.
.
.
"Con gái ngoan! Đừng có chen, cho mami xem với!"

"Mami, người đang chắn mất tầm nhìn của con đó!"

"Mami đã bảo con đừng chen mà, để mami nhích qua chút cho con xem."

"Á... Mami, tới khúc cao trào rồi kìa, nhìn mặt chị dâu bé bỏng trông thật là quyến rũ chết người quá đi a~..."

"Hừm,... Mami đã ra tay nhất định là phải có được đứa con dâu vừa đáng iu lại vừa sẹc xi chết người như thế chứ, vậy mới dụ dỗ được onii~san mặt than của con!"

Phu nhân Đường mãn nguyện cười, thầm nghĩ mình thật tài ba khi moi được đứa con dâu xuất chúng thế này.

"Mami quả thật giỏi quá đi, bữa nào mami kiếm cho con 1 anh soái vừa đáng iu vừa sẹc xi giống vậy được không!!?"

"Hừ... Con thật là... khẩu vị nặng quá đi~ Ây da, nhưng thế này mới là con gái ngoan của mami chứ! Hehe!"

"Xem đủ chưa!!?"

"Ây da~ đủ gì mà đủ, tụi nó chưa xong mà đủ gì!?"

"Mami.... Ma...mi"

"Ây da~ Con đừng có kéo mami coi, té hết bi giờ."

"Ma...mi"

"Ây da~ Đã bảo con im lặng mà, con mà ồn nữa là onii~san của con phát hiện ra hai mẹ con mình là chết cả lũ đó."

"Ma...mi..."

"Kêu cái gì mà kêu hoài vậy hả???"

Phu nhân Đường bực bội, vừa quay người lại định mắng cho con dê 1 trận nên thân, lại phát hiện 1 bóng dáng cao lớn đứng đằng sau mình tỏa ra hàn khí lạnh lẽo, đôi mắt sắc lạnh tựa như muốn giết người không dao, không khí xung quanh thoáng chốc tuột xuống âm độ tựa như mọi người đang đi du lịch ở Bắc Cực.

"Mami.... Héo mi... hic... hic"

"Xem đủ chưa!!!"

" Hehe... Con trai ngoan của mẹ, đói bụng chưa, để mẹ đem mấy món mẹ vừa làm xong lên cho con với bé Ngưu ăn nha!"

Nói rồi, phu nhân Đường nhấc bước xách dẹp chạy nhưng 1 thanh âm băng lãnh vang lên làm bà trơ ra như pho tượng, không dám nhúc nhích.

(Au: Haizzz... Riết rồi không biết hai người này ai là mẹ ai là con nữa. -.-")

"Hừ... Mẹ đứng lại!!"

"Xem đủ rồi, xem đủ rồi, sau này mẹ không dám xem trộm nữa, mẹ hứa, nếu còn lần sau mẹ... mẹ sẽ... để con muốn làm gì thì làm, không ngăn cản con nữa."

"Hừ, đó giờ mẹ ngăn cản con được sao ???"

"..."

" Còn nhóc, học cái gì không học, lại học thói xấu nhất của mẹ, con nít con nôi mà cứ thích xem bậy xem bạ, ra góc tường đứng úp mặt vào suy nghĩ 1 ngày. "

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ