Chap 3: Đi học cùng Yết ca!!!
6:30am
"Mẹ mua cho con heo đất, mẹ mua cho con heo đất... í... à... í... a...
Làm sao em nuôi cho lớn, làm sao em nuôi cho lớn... í... a.... í... à
Heo không thèm ăn cơm, heo không thèm ăn cám...
Heo chỉ đòi ăn bé trong tay mình thôi...
Heo không thèm ăn kem, heo không thèm ăn bánh...
Heo chỉ cần ăn bé trong đêm 5 lần...~"
------_------
"WTF... bài hát gì biến thái quá vậy!!! Đứa nào cài cho ông thế!!!"- Yết đang mơ màng ngủ thì nghe thấy tiếng nhạc biến thái đó liền tỉnh dậy, bực tức liền quăng cái Iphone 6 đó vào tường thế là tan nát em Iphone của tui... híc híc~.Anh định bước xuống giường thay quần áo đi học thì thấy một vật thể gì đó đang quấn lấy trên thân thể anh... Liếc mắt dòm xuống, một cô bé có mái tóc dài rủ xuống vai màu cam, đôi mi dài cong vút, sống mũi cao cao mà nhỏ nhắn, đôi môi đỏ mọng nhưng có hơi sưng... Anh nhìn chằm chằm vào cô, đôi môi này, cái má phúng phính này, đôi lông mi này,.. Sao mà nhìn quen quá vậy nhỉ!!!(Kyo: Quen cái đ*t gì, rõ ràng tối hôm qua còn ôm hôn người ta, vậy mà hôm nay nói quên là quên... Coi sao được hả!!*tức giận*)
"Aaaaaa... Này... con tiểu hồ ly kia, ai cho cô ôm tôi vậy hả!!? Cút xuống giường mau!!!"- Yết ngờ nghệch nhớ ra, thì ra là con hồ ly tinh hôm qua dám đòi hôn mình... Anh thẳng cẳng giơ chân lên đá tiểu hồ ly tội nghiệp 1 phát đã văng xa đến góc phòng...(Kyo: Này sao dám gọi bé Ngưu của ta vậy chứ tên biến thái kia!!! Đã vậy còn đạp con bé nữa, ta sẽ mách hội nhà Trâu để xử lý ngươi... Hôm qua vừa mới hôn người ta, hôm nay đã đạp cô bé tội nghiệp té xuống giường... Yết thiếu gia: câm miệng, giỏi thì nhào vô bao nhiêu đứa ta cũng chấp. Kyo: *Toát mồ hôi* Anh... anh... em... đâu... đâu... xông lên...!!!.*Chả thấy bóng dáng ai**toát mồ hôi hột**xách dép chạy về nhà thay quần)."Hả.... Gì vậy... Ây da!!! Đau quá... Yết ca, anh làm gì Ngưu vậy lưng Ngưu đau quá!!! Hic... hic"-Tiểu Ngưu tội nghiệp bị Yết biến thái xấu xa dùng 1 cước chân chưởng của mình đá văng ra xa khiến lưng Ngưu không ngừng ê ẩm, Tiểu Ngưu không kém cạnh gì liền đưa ra bộ mặt tội nghiệp đáng thương uất ức nhìn Yết mà khóc to làm chấn động cả căn nhà...=="
"Aaaaaaaaaaa.... hu.... huhuhu....... Aaaaaaa... Không chịu đâu,... Huhu... Yết ca làm Ngưu bị gãy lưng rồi nè!!! Huhu... Bắt đền Yết ca đó...Huhu... Đau quá đi"-Ngưu ngồi ở góc phòng, khóc toáng lên, giãy giụa như một đứa con nít phải chịu oan ức... Yết hoảng hốt chạy lại đỡ Ngưu đứng dậy, xoa xoa vào tấm lưng vừa bị hắn đạp, miệng thì nói "Không sao.. không sao.. đừng khóc nữa mà.." nhưng Ngưu vẫn không nín khóc, thậm chí còn khóc to hơn nữa. Yết luống cuống định đỡ Ngưu về phía giường ngồi thì cô bỗng té bịch xuống, vừa sụt sịt vừa nũng nịu nói với Yết:
"Ngưu đi không nổi nữa... Đau quá à, Yết bế Ngưu đi... hic... hic"- Ngưu trưng ra đôi mắt long lanh ngấn nước nhìn Yết với vẻ vô cùng tội nghiệp... Khiến Yết vừa nảy qua ý định mắng cô một trận nữa thì anh bị đôi mắt đó khuất phục..."Hừm.. bế thì bế... Nhưng tim có cần đập mạnh không vậy trời!!!"..."Haizzz... Cô thật phiền phức!!!"- Nói rồi Yết quỳ một chân xuống để bế cô lên đưa cô lại mép giường ngồi xuống tấm nệm êm ái...
"Rồi... Được chưa cô nương!!! Bây giờ cô ngồi ở đây... còn tôi thì đi tắm để chuẩn bị đi học... Ok!!"-Nói rồi, Yết định bước đến tủ quần áo lấy bộ đồng phục của mình ra thì có một bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy cổ tay anh lại giật mạnh về phía sau khiến anh mất đà mà té ngã lên giường, thân ảnh nhỏ kia thuận được thế mà ngồi lên người anh, liếm liếm đôi môi còn hơi sưng của mình, đôi mắt sáng rực lên như mèo vừa vớ được cá...
"Này này... cô định.... định làm... gì tôi vậy... hả!!?"-Yết nhìn cô bằng ánh mắt phòng vệ ==", lấy 2 tay che chắn trước ngực mình như sợ con hồ ly sẽ làm điều gì đó với mình...!!! -_-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly
FanfictionĐổi tên từ [Ngưu - Yết] Tiểu Hồ Ly Ngốc!!! Ngày Cả Hôn Cũng Không Biết!!! thành [Ngưu - Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly. ----------------------------------------- Haizzz~ Con hồ ly ngốc này ! Sao lại như thế chứ! Sao lại có thể ngốc tới mức không biết v...