Chap 2: Một đêm dài cùng Yết ca!!!><~

2.4K 124 105
                                    

Chap 2: Một đêm dài cùng Yết ca!!!><~

Cạch... cạch...

"Á..."
"A... này cô... k..!!!"
Bịch...
Rầm...

"Các con có chuyện gì vậy hả!!!"- Bà Đường phu nhân hốt hoảng chạy vào phòng Yết xem có chuyện gì, nào ngờ vừa mở cửa ra thấy cảnh tượng trước mắt, khóe miệng bà không khỏi giật giật nhếch mép lên thành 1 nụ cười đê tiện...!!!

"Mẫu.. mẫu thân đại nhân...!!!"
Này mẫu... mẫu thân đại nhân không phải mẹ nghĩ con sẽ làm gì con hồ ly này chứ!!! Hừm... thật bực mình mà, ai bảo con hồ ly kia bị vấp vào đống máy chơi game rồi té xuống sàn trong cái tư thế mờ ám này... Chỉ mình cô ta té thôi mà kéo mình xuống theo, còn cái khăn tắm của cô ta nữa, bị kéo xuống tận phía dưới lộ ra 1 cảnh xuân sắc của thiếu nữ 18 nửa che nửa hở, như vầy mà không có suy nghĩ đen tối nữa thì không còn là mẫu thân đại nhân nữa. Thế nào mẹ cũng nghĩ cách biến con hồ ly này thành con dâu của mình.... Aizzz...

"Hì hì....!!! Mẹ xin lỗi nha hai con cứ tiếp tục đi... mẹ không làm phiền đâu!!!"-Bà phu nhân họ Đường kia, nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại nở nụ cười mờ ám!!!

"Haizzz thật không ngờ chưa gì Yết Yết đã hành động rồi, nhanh thật!!! Chắc là chịu không nổi chứ gì!!! Ây da ta đã nói mà, nếu nó là đàn ông thì chắc sẽ có phản ứng thôi.... Ha ha!!!"

Bà Đường đi rồi, hiện giờ trong căn phòng này chỉ còn bóng tối và không khí mờ ám vây quanh bọn họ. Không bật đèn, không có tiếng nói chuyện chỉ có tiếng thở dốc của... Thiên Yết. Trong khi Yết thiếu gia nhà ta đang đỏ mặt vẫn chưa đứng dậy được thì Tiểu Ngưu đã bắt đầu lên tiếng càng làm không khí xung quanh thêm mờ ám.

" Yết ca!!! Anh sao vậy, anh bị đau ở đâu à, cho Ngưu xem với. Sao mặt anh lại đỏ vậy Yết ca!!! Anh bị sốt à!!! Đâu để Tiểu Ngưu sờ trán anh thử coi... "- Nói rồi hồ ly Tiểu Ngưu liền vươn đầu dậy, đưa trán mình vào trán của Thiên Yết, mặt kề mặt, môi kề môi chỉ cách nhau vài centi nữa là đụng duy chỉ có mình Yết là đỏ mặt, còn bé Ngưu mặt vẫn cứ trơ ra, tùy tiện sờ mó khắp người Thiên Yết mà không biết điều này đã khiến cho ai đó lửa cháy hùn hụt trong người...

Thiên Yết nắm lấy đôi tay đang sờ mó lung tung khắp người anh, liếm lấy ngón tay của cô bé... Nhìn cô bé bằng ánh mắt mê hoặc đưa khuôn mặt mình gần hơn với khuôn mặt cô bé đó rất gần...rất gần...
đến khi môi mình sắp chạm đến môi của tiểu hồ ly kia thì Yết nhìn Tiểu Ngưu băng ánh mắt khinh bỉ... Cất giọng trầm trầm mà mê hoặc..

"Muốn dụ dỗ tôi à... Còn lâu mới được nha cô bé!!! Đừng tưởng chỉ quấn mỗi cái khăn tắm đè lên người tôi mà hôn là có thể dụ dỗ được tôi lên giường... Hừm... Mẹ tôi trả cô bao nhiêu tiền để cô sắm những cái thứ đồ giả này mà đi lừa gạt tôi vậy... Hừm...thật nực cười mà!!!"-Yét nhìn Ngưu đang ngơ ngác nhìn mình, đôi mắt long lanh mà sâu thẳm...

"Hửm!!! Đây đâu phải đồ giả đâu Yết ca, anh nhìn xem này anh sờ thử vào đi, chắc chắn đồ của Ngưu không phải đồ giả đâu... Không tin Yết ca sờ vào thử xem...!!!- Nói rồi Ngưu dung tay mình nắm tay Yết sờ đủ thứ các bộ phận trên người mình từ tai, tóc, đuôi cho đến... chỗ đó...-_-"(Kyo: có cần biến thái thế không. Trâu: hửm... đều là do 1 mình ngươi viết mà *nhìn chằm chằm*.Kyo: *toát mồ hôi* *tự nhốt mình trong phòng ngồi suy nghĩ về bản thân*).

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ