Khi những tia nắng đầu tiên của một ngày mới chiếu rọi khắp nơi, Kim Mân Thạc đã bị Ngô Thế Huân nhẹ giọng đánh thức, bị trang điểm từ đầu đến cuối trong tình trạng hai mắt buồn ngủ mơ màng, hoàn toàn không có cảm giác gì hết. Cậu chỉ biết hiện giờ mình rất muốn ngủ. Khi thực sự tỉnh táo, đầu tóc đã được cắt sửa gọn gàng, Thế một áo đuôi én màu trắng chỉnh tề nhưng có hơi thiên về trung tính, ánh mắt mờ mịt bị ôm trong lồng ngực Ngô Thế Huân đang hạnh phúc tươi cười. Mà trên người đối phương cũng Thế một áo đuôi én màu trắng như thế, nhưng bộ này so với bộ mình Thế trên người có vẻ nam tính hơn. Đây là có chuyện gì vậy?
"Thật vừa người."
"A?"
"Độ Khánh Thù nói hiện giờ thân thể không có vấn đề gì. Nếu em mệt hoặc không thoải mái thì phải nói cho anh biết."
"Được. Nhưng hôm nay là ngày gì?" Thân thể đúng là so với đêm qua tốt hơn rất nhiều, nhưng hôm nay rốt cuộc là ngày gì vậy? Hẳn là không phải ngày lễ gì đi, vì sao phải ăn Thế long trọng như thế.
"Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc." Nói xong Ngô Thế Huân càng ôm Kim Mân Thạc chặt hơn, cúi đầu thân tình khẽ hôn một cái.
"A?" Kim Mân Thạc mặt nhăn mày nhíu nghi hoặc. Cậu vẫn không hiểu, Ngô Thế Huân hôm nay dường như thay đổi thành người khác, thay đổi đến không hiểu ra sao nữa.
"Chúng ta đi xuống thôi. Hiện tại có rất nhiều khách khứa ở dưới đang chờ chúng ta." Khoác tay lên bờ vai gầy của Mân Thạc, thân mật ôm lấy cậu đi xuống dưới lầu.
"A, được." Vẫn có phần không quen với sự ôn nhu của Ngô Thế Huân, cùng với động tác quá mức thân mật này, Kim Mân Thạc bất giác muốn tránh xa cánh tay đối phương. Nhưng cậu lại không hề có khí lực để có thể thực hiện mong muốn này.
"Làm sao vậy?" Nghĩ rằng Kim Mân Thạc không thoải mái, Ngô Thế Huân dừng bước, ánh mắt thân thiết nhìn làm Kim Mân Thạc lại càng không được tự nhiên.
"Không có việc gì."
"Vậy đi xuống đi."
"Ừ."
Khi đến đầu cầu thang, Kim Mân Thạc chợt nghe thấy tiếng nhạc thanh nhã thoải mái vờn quanh toàn bộ căn phòng. Ngô Thế Huân buông cánh tay đặt trên vai Kim Mân Thạc xuống, ôn nhu nắm lấy bàn tay hơi lạnh của cậu, cùng cậu từ từ đi xuống phía dưới.
"Oa, Ngô đại ca, đây là Ngô đại tẩu nha! Em là em trai của Độ Khánh Thù, tên là Độ Kiệt. Rất vui được quen biết anh." Nhìn thấy hai người vừa mới xuống cầu thang, Độ Kiệt liền bổ nhào ra, cướp lời chào hỏi của anh trai Độ Khánh Thù với người nghe nói đã lâu nhưng chưa gặp mặt này.
"Chào em, anh là Kim Mân Thạc. Anh cũng rất vui có thể quen biết với em. Em gọi anh Kim Mân Thạc là được." Miễn cưỡng tác động khóe miệng có chút cứng ngắc, cậu cũng không phải là không thích cậu bé cởi mở khoảng mười bảy, mười tám tuổi trước mắt này mà là không chấp nhận được cách xưng hô đối phương gọi mình.
"Được, Mân Thạc." Độ Kiệt từ lần đầu tiên nhìn thấy đã muốn kết bạn với Mân Thạc. Nó cảm thấy được trên người Kim Mân Thạc có một hơi thở đặc biệt làm người khác thấy thoải mái, cùng với những người nó đã từng tiếp xúc, hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Semin (Edit) Thu Tư
FanficTác phẩm: Thu tư Tác giả: Nam Quân Thể loại: Hiện đại đô thị, bá đạo cường công ôn nhu thụ, công sủng thụ, 1x1, sinh tử văn (quyển II), HE Biên tập: Tiểu Mẫn Beta: Bối Ảnh tỷ tỷ (Quyển I) Link WP: https://tieuman.wordpress.com/dam-mi-hoan-thanh/thu...