Chương 3:
Đến khách sạn mà họ thuê, Kim Mân Thạc cũng có chút do dự đứng tần ngần ở cửa, nhìn thoáng qua đôi mắt đen ánh lên sự dịu dàng của Ngô Thế Huân đứng cạnh cậu thì như nhận được một lời đảm bảo khiến cậu an tâm nâng bước đi vào trong.
Đi vào đại sảnh, hai người họ lập tức thu hút ánh mắt của tất cả mọi người, không khí náo nhiệt nháy mắt biến thành vô cùng im lặng. Tất cả họ nhìn chằm chằm vào cậu và Ngô Thế Huân tạo nên một bầu không khí quái dị làm Kim Mân Thạc có hơi sợ hãi lùi về sau mấy bước. Nhưng cảm giác được sau lưng có một bàn tay ấm áp đỡ lấy cậu, trái tim Kim Mân Thạc cũng ổn định hơn nhiều, cậu dừng lại những bước chân lui về sau, hít một hơi thật sâu trong lòng, vẻ mặt gượng gạo cũng tự nhiên hơn. "Hi! Đã lâu không gặp."
"Cậu là Kim Mân Thạc?" Giọng điệu nghi ngờ khiến Kim Mân Thạc phải gật đầu, cười lễ phép. "Phải! Chính là tôi."
Người đàn ông như một vị công tử cao quý sang trọng trước mắt này thế mà lại là thằng nhóc đã từng bị bọn họ bắt nạt năm đó?! Điều này gây chấn động toàn bộ những người ở đây khiến trí óc họ tạm dừng trong chốc lát.
Kim Mân Thạc đang không biết phải phản ứng lại thế nào thì một thanh âm đáng ghét vang lên. "Có phải mày đã đi quyến rũ một mụ già giàu có nào đó đúng không?" Tiếng nói chói tai đầy khinh bỉ làm sắc mặt Kim Mân Thạc tái nhợt, vừa định quay lại làm gì đó nhưng Ngô Thế Huân đã đi lên đứng chắn trước cậu, cả người tỏa ra hơi thở lạnh lẽo khiến Kim Mân Thạc đứng ở sau hắn có thể cảm nhận được rõ ràng.
"Bình thường khi nói ra những lời thế này thì đều là những chuyện mà trong thâm tâm kẻ đó khát vọng nhất." Ánh mắt như băng lạnh lùng quét qua đối phương. "Ta thấy ngươi quả thật rất ham muốn loại khát vọng này." Thanh âm vô cùng lạnh nhạt không chút giọng điệu truyền rất rõ ràng vào trong tai mỗi người nơi đây khiến kẻ vừa nói ra những lời trên – Trương Văn Bác biến sắc. Gương mặt vốn đã chẳng đẹp đẽ gì lại càng méo mó vặn vẹo nhưng nhìn khí thế của Ngô Thế Huân cũng đã biết là người mà kẻ bình thường như hắn không nên động vào, tuy nhiên ứng với khuôn mặt căng ra nín nhịn, hắn cũng chẳng thấp kém hừ một tiếng.
"Nào nào, mọi người tiếp tục khiêu vũ đi. Nổi nhạc lên." Lớp trưởng thời trung học vẫn là một người hiền lành, nhìn thấy không khí càng ngày càng kém đi lên vội đến giảng hòa.
"Phải, đi khiêu vũ, khiêu vũ." Sau lời nói của lớp trưởng, những người khác đều quay người ra chỗ khác, đang khiêu vũ thì tiếp tục khiêu vũ, đang uống rượu nói chuyện phiếm thì tiếp tục nói chuyện uống rượu nhưng ánh mắt luôn luôn liếc nhìn về phía Kim Mân Thạc và Ngô Thế Huân.
Kim Mân Thạc chú ý đến điều đó nhưng cậu không còn mất tự nhiên như lúc đầu. Có lẽ tâm tính khi trưởng thành sẽ thay đổi, ký ức trong quá khứ đã qua thì cho qua đi, luôn vùi mình vào một chuyện sẽ làm cho bản thân càng ngày càng yếu ớt, vứt bỏ đi những gông cùm xiềng xích này Kim Mân Thạc cũng có vẻ thoải mái hơn.
Nhìn gương mặt đã thay đổi của Mân Thạc, khóe môi Ngô Thế Huân hơi cong lên, âm nhạc thanh nhã chảy qua tai khiến tâm tình hắn càng trở thêm tốt. Ngô Thế Huân nhìn về phía Mân Thạc, bày ra một tư thế mời, trong thanh âm vẫn là sự dịu dàng ấm áp. "Có đồng ý nhảy với anh một bản không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Semin (Edit) Thu Tư
FanficTác phẩm: Thu tư Tác giả: Nam Quân Thể loại: Hiện đại đô thị, bá đạo cường công ôn nhu thụ, công sủng thụ, 1x1, sinh tử văn (quyển II), HE Biên tập: Tiểu Mẫn Beta: Bối Ảnh tỷ tỷ (Quyển I) Link WP: https://tieuman.wordpress.com/dam-mi-hoan-thanh/thu...