Chương 60

734 25 3
                                    

  Nụ hôn này dường như một khi đã bắt đầu sẽ không thể ngừng lại, Đông Phương Thanh Thương hoàn toàn làm chủ, nhưng Hoa Lan nhỏ lại là một bông hoa không an phận. 

Khi hắn tạm ngừng công kích thì nàng nhón chân, không cho hắn rời khỏi, nàng theo cách của mình, gặm cắn hắn bừa bãi không chút kiêng dè, lúc thì cắn môi hắn, lúc thì đòi lưỡi hắn, cuối cùng cắn luôn lưỡi mình, Hoa Lan nhỏ vẫn biết đau, nàng hự một tiếng rồi gióng trống rút lui. 

Nàng muốn lui về phía sau, nhưng Đông Phương Thanh Thương nào có thể dung thứ cho "kẻ địch" khiêu khích mình rút đi, hắn ôm chặt nàng, cố định đầu nàng, không cho nàng xê dịch mảy may. Hoa Lan nhỏ muốn lui về phía sau, nhưng nàng lui một bước, hắn bèn tiến một bước, từng bước từng bước như vậy, cuối cùng lưng của Hoa Lan nhỏ bị áp vào vách tường thô ráp của hầm rượu. 

Không còn đường lui nữa. 

Khóe mắt Hoa Lan nhỏ ngân ngấn nước, Đông Phương Thanh Thương ngửi được mùi nước mắt, sau đó hắn giống như hoàn toàn thả lỏng, buông chậm tiết tấu, liếm láp vết thương của Hoa Lan nhỏ, dùng pháp lực khép kín miệng vết thương, ngăn lại đau đớn của nàng, nụ hôn lúc đầu tựa như xâm lược, ban nãy lại giống như báo thù, đến phút cuối cùng lại dịu dàng quá đỗi. 

Họ chậm rãi từ tốn thưởng thức mùi vị của nhau. 

Mùi máu của Hoa Lan nhỏ dần dần tan biến trong hương rượu, cuối cùng mùi rượu xâm chiếm tất cả cảm quan của hai người, dường như trở nên ngọt ngào, khiến người ta không thể ngừng lại mà muốn tiếp tục thưởng thức.

 Khí tức của Đông Phương Thanh thương vấn vít bên cạnh Hoa Lan nhỏ. Nàng cảm thấy thế giới bắt đầu dần dần trở nên mơ hồ, nụ hôn của hắn chầm chậm khuấy đảo thế giới của nàng. Giống như lúc ban đầu khi Đông Phương Thanh Thương xuất hiện trong cuộc đời nàng, không hề khách sáo chen vào cuộc đời nàng, sau đó đảo loạn cuộc sống bình lặng của nàng, lật tung thế giới luôn hài hòa ngập tràn ánh nắng của nàng. Hắn cứ như thuốc độc, rõ ràng hắn khiến nàng trở nên quen thuộc với máu tanh và chém giết, lừa dối và phản bội, nhưng nàng vẫn nghiện hắn. 

Yêu hắn. 

"Đại ma đầu..." Hoa Lan nhỏ lẩm bẩm thành tiếng, "Đồ xấu xa". 

Đông Phương Thanh thương hoàn toàn không thể đánh trả tiếng mắng này. Hắn biết, hắn chính là một kẻ xấu xa. Nhưng hắn cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, hắn muốn trở nên tốt hơn một chút trước mặt nàng. 

Ít ra để nàng tưởng hắn là tốt. 

Hoa Lan nhỏ cảm thấy ý thức của mình dường như đã thoát ly đến một thế giới khác, nàng dần dần nhắm mắt, sau đó ngất đi. Đông Phương Thanh Thương một lần nữa khống chế cảm xúc của mình, lúc dừng lại, Hoa Lan nhỏ trong lòng hắn đã hoàn toàn mất hết ý thức, mềm nhũn. Hắn nhìn gương mặt yên ngủ của nàng, màu sắc trên cánh môi tươi nồng, Đông Phương ThanhThương thoáng im lặng. Hắn giống như uống say, trong miệng vẫn còn vương hương rượu, tựa như hòa thành một thể với khí tức trong hầm rượu, khiến người ta say đắm. Hắn cảm thấy mình hình như... phát điên rồi. 

Ma tôn- Cửu Lộ Phi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ