Ngoại truyện 3

1.2K 23 3
                                    

1. Cuộc sống bất thường của Hoa Lan nhỏ.

Đông Phương Thanh Thương hỏi Hoa Lan nhỏ từ nay về sau muốn sống thế nào.

Hoa Lan nhỏ suy nghĩ rất lâu, nàng cảm thấy đáp án này có thể sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của nàng một thời gian dài về sau, vậy là cứ chần chừ chưa đáp. Đến một ngày, Hoa Lan nhỏ theo Đông Phương Thanh Thương lang thang không mục đích vào một tòa thành, nhìn đủ các loại người tới lui, cuối cùng nàng cũng có đáp án.

"Đại ma đầu, chúng ta trải nghiệm cuộc sống muôn màu đi."

Đông Phương Thanh Thương nghe vậy, quay đầu nhìn Hoa Lan nhỏ, mày khẽ nhướng lên: "Ồ, ngươi muốn trải nghiệm cuộc sống muôn màu thế nào?"

Hoa Lan nhỏ suy nghĩ một lúc: "Trước đây ta đọc rất nhiều mệnh cách chủ nhân viết, nhưng chưa bao giờ đích thân trải nghiệm, lúc trước xuống Hạ giới bị ngươi kéo đi chạy khắp nơi, Minh phủ, núi Thiên Ẩn rồi lại tới Ma giới, nhưng chưa bao giờ dừng lại thử nhìn cuộc sống của Nhân gian." Nàng chìa ngón tay đếm: "Chúng ta phải đi xem thử Đế đô triều đình, ta muốn biết Hoàng đế và quan lớn của Nhân giới trông thế nào. Chúng ta cũng phải xem thử ân oán giang hồ nữa, ta muốn đeo kiếm đi khắp thiên hạ, hành xử ân oán phân minh, còn phải đi xem tu tiên ở Nhân giới nữa, rốt cuộc họ tu tiên thế nào, nghe nói trước đây chủ nhân ta từng ở trong môn phái tu tiên của Nhân giới nữa đó."

"Được." Đông Phương Thanh Thương nhận lời không hề do dự, "Cứ theo ý ngươi, ngày mai sẽ vào kinh."

Hắn nhận lời sảng khoái lại khiến Hoa Lan nhỏ ngây người: "Ngươi không phản bác ta sao?"

"Tại sao bổn tọa phải phản bác ngươi?"

"Trước đây nói với ngươi chuyện của ta, ngươi không phản bác đề nghị của ta thì cũng trả giá rất lâu mới đồng ý. Còn nếu đồng ý ngay. Sau đó sẽ tìm đủ mọi cách tính kế ta." Hoa Lan nhỏ khựng lại, "Ngươi lại đang tính kế à?"

Đông Phương Thanh Thương thoáng im lặng:"Không đâu." Hắn nhìn Hoa Lan nhỏ, ánh mắt kiên định, "Không bao giờ nữa."

Có được đáp án nghiêm túc này, Hoa Lan nhỏ sửng sốt một lúc rồi gật đầu.

Hôm sau lúc Hoa Lan nhỏ tỉnh lại thì đã tới gần Kinh thành.

Đại Dữu thả hai người ở ngọai thành, sau đoa vui vẻ chạy đi chơi. Ban ngày Đông Phương Thanh Thương đưa Hoa Lan nhỏ đi ăn uống khắp kinh thành, chơi suốt một ngày, đến chiều tối nàng chơi mệt, muốn về khách điếm nghỉ ngơi, hắn lại nói:" Tối nay không ở khách điếm."

Hoa Lan nhỏ ngây người:" Vậy ở đâu?"

Còn chưa nói dứt lời, Hoa Lan nhỏ chỉ cản thấy cảnh vật xung quanh vụt lướt qua, ngẩng đầu nhìn lên, một cung điện nguy nga đang sừng sững trước mặt.

Đông Phương Thanh Thương tiện ray niệm quyết, đưa Hoa Lan nhỏ nghênh ngang đi qua cửa chính của Hoang cung, cánh cửa mà chỉ có Hoàng đế mới có thể bước vào trong truyền thuyeeta. Thị vệ hai bên hoàn toàn không phát giác.

Vào trong cung, Hoa Lan nhỏ nhìn quanh, lòng cảm thán Đông Phương Thanh Thương thật sự là bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu đều rất bá đạo, cho dù ở Ma giới hay Nhân giới, vừa đến thì đã vào ở trong trung tâm quyền lực của người ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma tôn- Cửu Lộ Phi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ