Chương 84- Đại kết cục 2

978 18 0
                                    

Chói mắt quang mang bên trong, Tiểu Lan Hoa chợt nghe có người ở sau người cắn răng nghiến lợi khàn giọng hô to: "Đông Phương Thanh Thương!"

Nàng nghe được ra, đây là Yêu Thị chủ thanh âm. Sau lưng truyền đến sát khí, Đông Phương Thanh Thương lại cũng không quay đầu lại, quanh thân đãng ra một cái liệt diễm kết giới, đem người nọ chặn tại bên ngoài.

Như thế đồng thời, Đông Phương Thanh Thương nhảy nhảy vào dưới chân trong cái khe, hạ xuống trong quá trình, Tiểu Lan Hoa quay đầu vừa nhìn, nhìn thấy cái khe bên trên, bị Đông Phương Thanh Thương kết giới ngăn trở người.

"Là Chủ nhân chợ yêu!"

"Đến thật tốt." Đông Phương Thanh Thương đạo, "Liền làm cho hắn tận mắt thấy thân thể này, thế nào bị bổn tọa cướp đi."

Nghe nói những lời này, Tiểu Lan Hoa giật mình tỉnh ngộ, Đông Phương Thanh Thương, đây là tại trả thù...

Mắt thấy liền muốn rơi đến tầng chót thạch thất, một tầng trong suốt kết giới lại đem Đông Phương Thanh Thương cản trụ.

Đông Phương Thanh Thương nhướn mày, huy kiếm liền muốn đem kết giới chém mở, mà lúc này thạch thất nội Xích Địa nữ tử chợt đi tới, làm cho người kinh dị là, Xích Địa nữ tử trên chân, lại bị mang theo nặng nề thép tinh xích chân!

"Ma Tôn." Xích Địa nữ tử nhìn Đông Phương Thanh Thương, nửa điểm không có bị cầm tù chật vật, nàng như trước thẳng lưng, đạo, "Ngươi là tới lấy thân thể này đi." Nàng chỉ chỉ Đông Phương Thanh Thương trong tay kiếm, "Vậy ngươi liền không thể dùng nó, kết giới này một phá hư, toàn bộ sơn liền sẽ sụp xuống mà hạ,

Đông Phương Thanh Thương cũng là không vội, thu hồi kiếm. Chỉ có Yêu Thị chủ dưới đất đối Đông Phương Thanh Thương kết giới đem hết biện pháp.

Xích Địa nữ tử thản nhiên chỉ huy: "Ta ra không được, nhưng ngươi có thể nghe ta , tại kết giới thượng viết xuống bát tự chú ngôn, lấy máu của ngươi, liền khả giải cái này kết giới."

Đông Phương Thanh Thương nhíu mày, khí tức hướng trong cơ thể dò xét, Tiểu Lan Hoa linh hồn ở bên trong thân thể hắn bị dưỡng được sanh long hoạt hổ, không có trở ngại, vì thế Đông Phương Thanh Thương theo lời tại kết giới thượng họa hạ chú ngữ, hơn nữa một giọt máu, kết giới quả nhiên lên tiếng trả lời mà phá.

Hạ thạch thất phía trên Yêu Thị chủ càng là nóng vội, ở bên dưới bọn họ cũng có thể cảm giác được hắn thi hành pháp thuật, nhượng đại địa rung động phải có thật lợi hại.

Tiểu Lan Hoa nhìn nhìn mặt trên, lại nhìn xem Xích Địa nữ tử: "Hắn không phải thích ngươi sao, vì sao muốn như vậy đối với ngươi?"

Nghe được cái giọng nói này, Xích Địa nữ tử ngẩn người: "Tiểu Lan Hoa?"

"Là ta."

Xích Địa nữ tử nhìn Đông Phương Thanh Thương cười: "Đặt tại bên ngoài không yên lòng, đơn giản liền đặt tại ở trong thân thể sao... Ma Tôn, ngươi cũng có hôm nay."

Đông Phương Thanh Thương cười lạnh một tiếng, chỉ chỉ Xích Địa nữ tử trên chân tinh cương xích sắt: "Thiên địa Chiến Thần lúc đó chẳng phải như thế, ngươi cũng có hôm nay."

Ma tôn- Cửu Lộ Phi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ