Tiểu Lan Hoa tại Tư Mệnh trong sân an gia, Đông Phương Thanh Thương không chút khách khí cũng theo đó tiến vào Tiểu Lan Hoa trong phòng.
Tư Mệnh đuổi hắn đi, hắn liền tựa không nghe thấy một dạng, cầm chiếc đũa dính trên bàn đường cho Tiểu Lan Hoa liếm chơi, nhìn Đông Phương Thanh Thương bộ dáng này, Tư Mệnh híp mắt chế nhạo: "Chưa từng tưởng, truyền thuyết trong lệnh người trong thiên hạ nghe biến sắc Ma Tôn, cũng có dầy như vậy da mặt thời điểm a."
Đông Phương Thanh Thương tắc toàn làm Tư Mệnh không tồn tại. Bên này Tiểu Lan Hoa liếm đường, nhìn đường trắng có rơi vào Đông Phương Thanh Thương trên tay, nàng liền một phồng miệng, đem Đông Phương Thanh Thương ngón tay cho ngậm vào, liên duyện mang hấp, cuối cùng còn cắn lên vài hớp.
Đông Phương Thanh Thương nhìn nàng, khóe môi lại không tự chủ được mang theo cười.
Tư Mệnh thấy thế, cũng không nhiều lời nữa, xoay người rời đi.
Cách hai ba ngày, cái này gia tâm lớn nhân liền cũng thói quen bỗng nhiên nhiều ra đến béo oa oa cùng sát khí ma đầu.
Tiểu Lan Hoa phá lệ kề cận Tư Mệnh, chỉ cần không phải Đông Phương Thanh Thương đem nàng ôm đi, nàng đều là muốn đi theo Tư Mệnh gót chân chuyển động , hơn nữa, nàng cũng không thích Đông Phương Thanh Thương đem nàng ôm đi. Mỗi một lần Đông Phương Thanh Thương ôm nàng, nàng đều muốn giãy dụa hồi lâu.
Thời gian một lúc lâu, Đông Phương Thanh Thương đáy lòng đè nén không thoải mái ẩn ẩn nhiều lên.
Tiểu Lan Hoa bộ dạng cũng nhanh không nửa tháng thời gian liền có thể đi theo Trường Sinh trưởng mệnh cùng nhau nói chuyện , vì thế Tư Mệnh liền cho nàng vẽ cái lớn một chút thân thể, lại là nửa tháng, Tiểu Lan Hoa thế nhưng sẽ biến pháp nhi lừa Trường Sinh đem mình ăn cho nàng .
Biết Tiểu Lan Hoa tâm trí bộ dạng dị thường nhanh, vì thế Tư Mệnh một cân nhắc, dứt khoát cho nàng chỉnh cái mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ thân thể, thân thể biến lớn , Tiểu Lan Hoa rất cao hứng, nhưng là đi đường lại có chút không thích ứng.
Nàng tại trong phòng luyện tập đi đường, Đông Phương Thanh Thương liền ở bên cạnh ngồi, nhàn nhàn nhìn nàng.
Nhìn Tiểu Lan Hoa lảo đảo bộ dáng, Đông Phương Thanh Thương phút chốc nghĩ tới rất lâu phía trước, Thiên Ẩn sơn trung, hắn vừa niết tốt lắm kia cụ tức nhưỡng thân thể, bị Tiểu Lan Hoa đoạt mất, lúc ấy nàng không thích ứng tức nhưỡng thân thể, đi đường cũng cùng hiện tại như vậy, lảo đảo, thất tha thất thểu...
Đột nhiên, Đông Phương Thanh Thương trong đầu bỗng nhiên chợt lóe một ý niệm —— Tiểu Lan Hoa không thể vẫn ngốc tại Vạn Thiên Chi Khư bên trong...
Hoặc là nói, Tiểu Lan Hoa có thể vẫn sống ở chỗ này, nhưng hắn không nguyện ý.
Nơi này có Tiểu Lan Hoa thích Tư Mệnh, còn có thích Tiểu Lan Hoa ...
Đông Phương Thanh Thương xoay chuyển ánh mắt, nhìn thấy trốn tại ngoài cửa phòng, chính thám đầu hướng bên trong nhìn trưởng mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn- Cửu Lộ Phi Hương
Romancebản này ko phải do mình edit mà minh copy bên https://michellethesheep.wordpress.com/truyen-dang-dich/ma-ton/ có gì mong mn bỏ quá cho ạ... Người dịch: mic2huang