Chap 2

3.8K 214 42
                                    

Song Tử - anh chàng playboy của trường

🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑🐑

Bốp!

Vì mải nghe điện thoại nên khi ra tới cửa tiệm, TB đụng trúng 1 người, may mà không có ai ngã cả, chỉ có cái điện thoại của cô là ôm hôn đất mẹ thắm thiết thôi. Chẳng biết ai là người có lỗi, nhưng TB vẫn lịch sự lên tiếng:

- Tôi xin lỗi, tôi không cố ý, anh có sao không?

Người con trai đó mang đồng phục của trường Zodiac, giống như 3 tên lúc nãy xin số của cô, anh ta bước tới nhặt điện thoại của cô lên và đưa lại cho cô, nở 1 nụ cười lãng tử khiến đám con gái trong quán muốn phụt máu mũi:

- Của em đây! Hãy kiểm tra thử nó có hư hỏng gì không?

- À, thôi khỏi, cảm ơn! _TB nhận lấy điện thoại rồi chạy ra ngoài mà chẳng thèm để ý gì tới anh ta khiến SoT hơi bất ngờ. Anh nhìn lại quanh tiệm, trừ mấy thằng đực rựa ra thì từ nhân viên tới khách hàng, ai cũng nhìn anh say đắm cơ mà, sao cô gái ấy lại không hề hấn gì ta. Thật không thể chấp nhận được, ngoại hình của anh lại không ảnh hưởng gì tới cô gái đó sao.

- A, Song Tử! Bọn tao ở đây này!

Rồi 3 cái thằng xin số của TB lúc nãy vẫy tay vời SoT lại, SoT thấy bạn thì bước tới. Chẳng qua là, nãy giờ vụ đụng nhau ở ngoài cửa của SoT, cả 3 đứa đều chứng kiến hết rồi, 1 trong 3 thằng hỏi:

- Sao? Ngạc nhiên khi em ấy không thèm màng tới mày đúng không?

- Ừ... _Nốc 1 ngụm trà sữa của thằng kế bên, SoT hỏi:

- Mày biết nhỏ đó à?

- Ừ, cô ấy là nhân viên quán này, lúc nãy bọn tao có xin số thì nhận được cái này! _Nói rồi cả 3 đưa cái tờ giấy ghi chữ "rảnh!" của TB ra, khiến SoT có suy nghĩ gì đấy, khóe môi anh nhếch lên vẽ lên 1 đường cong hoàn hảo...
.
.

BB ăn bữa tối cùng mẹ và em gái xong thì bước về phòng, mở laptop ra và lên các trang web lung tung. Chợt, cô đọc tới cái trang web tuyển nhân viên phiên dịch đi sang nước ngoài của công ti Leo. Cô nhấp chuột vào thử, gồm có 4 ngôn ngữ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh. Tiếng Nhật của cô rất tốt, có khi nào... cô kéo chuột xuống xem tiền lương... 1 triệu H??? Con số quá khủng, có số tiền này, cô có thể mua 1 căn nhà riêng cho gia đình cô và làm nhiều thứ khác nữa, có thể mở 1 quán ăn cho mẹ cô kinh doanh. Đọc qua điều kiện thi tuyển và những luật lệ, lợi ích của nhân viên + giấy chứng thực của nhà nước nên BB vội cầm điện thoại bấm vào số cần liên lạc. Đầu dây bên kia nhấc máy và hướng dẫn mọi thủ tục xin xét tuyển cho BB. Cúp máy xong, BB cảm thấy vui khôn xiết, nếu lần này cô được chọn, sẽ được công ti đó chu cấp trước cho 100 ngàn H, đã thế trong quá trình làm việc sẽ được hưởng các ưu đãi cao, hơn nữa, thời gian làm việc chỉ có 6 tháng... Đúng lúc đó thì TB bước vào phòng sau khi rửa chén xong.

- A, tiểu cân, chị có chuyện muốn nói với em này! _BB thấy cô em gái thì kéo tay TB ngồi xuống với mình, kể lại đầu đuôi mọi chuyện cho TB nghe và cho TB chứng thực luôn, cô hí hửng vô cùng, nghĩ rằng nhà mình sẽ được đổi đời, nhưng...

[Song - Thiên] Cô ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ