Chap 31

1.7K 128 61
                                    

Spring Day - BTS

Hello, xin thông báo đến các nàng 1 tin buồn: Chap tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 7 tới, tức là 5 tháng nữa. 

Vì lý do: ta phải ôn thi đại học.

Kỳ thi kết thúc vào ngày 23.6.2017 nên bắt đầu từ giờ, ta phải tập trung học tập.

Ta cũng mong các nàng cầu may cho ta cũng như các nàng ủng hộ cho fic của ta, arigatou gozaimatsu!

Bye Bye!

See You Later!

À quên, HAPPY BIRTHDAY VALENTINA'S DAY!!!!

------------------------------------------

Đứng ngoài giao lộ, tiếng xe cộ qua lại thật ồn ào và náo nhiệt.

- Dương Song Tử!

Đang định bắt đại 1 chiếc taxi về thì 1 giọng nói vang lên khiến Song Tử phải quay đầu lại. Ngay tức khắc, mặt anh chàng nhăn lại, vẻ mặt tỏ rõ sự khó chịu...

.

.

- Thầy... thầy Song Ngư? _Thiên Bình nhíu mày, người đàn ông đang tiến về phía cô đích thị là Dương Song Ngư – thầy giáo thể dục của trường, đồng thời cũng là anh trai của Song Tử.

- Đúng thật rồi, em và Diệp Bảo Bình trên lớp là một! _Song Ngư nhếch môi cười, câu nói phát ra thật nhẹ nhàng, nhưng thật khiến cả người Thiên Bình thấy toát mồ hôi lạnh...

.

.

- Chuyện gì? _Song Tử bất cần lên tiếng, cha, trông anh ta với Hàn Sư Tử không khác nhau lắm nha. Lý Uyển Nghi nắm chặt túi xách, bạo dạn tiến lại chỗ Song Tử và lên tiếng:

- Anh không thắc mắc tại sao em lại ở đây sao?

- Chuyện cô có ở đây hay không, tôi không cần biết, à không, là không thèm quan tâm mới đúng! _Song Tử nhếch méo cười khinh miệt, hôm nay sẽ là 1 ngày tuyệt vời nếu như lúc này anh không gặp cô ta. Lý Uyển Nghi nghe vậy, sắc mặt có chút kinh ngạc, cô ta bặm môi, rồi cười đáp trả:

- Có thể bây giờ anh không quan tâm, nhưng không lâu đâu, có thể ngay sáng mai anh sẽ phải thay thái độ với em, anh sẽ phải đặc biệt quan tâm tới em đấy!

- Ha, xin lỗi vì phải phá hỏng giấc mơ kinh tởm đó của cô, nhưng ngày đó sẽ không có đâu! Chào nhé, càng nhìn cô tôi càng thấy tức giận hơn thôi! Và nhân tiện, mong cô hãy nói chuyện này với ba tôi, chuyện tôi sẽ không bao giờ chấp nhận đối tượng đính hôn là cô! Cảm ơn trước ha!

Nói rồi Song Tử quay đi, nhưng Lý Uyển Nghi lại lên tiếng:

- Vậy nếu có chuyện gì với người anh thích, anh sẽ thế nào?

- "Chuyện"? _Song Tử chợt cười, rồi quay lại, ánh mắt tàn nhẫn nhìn Uyển Nghi:

- Ý cô là gì?

- Chẳng hạn như ai đó tại bệnh viện này gặp nạn?

Câu nói này của Uyển Nghi khiến Song Tử chột dạ, anh bán tính bán nghi nhìn cô gái không bình thường trước mặt, 1 bước, rồi 2 bước tiến lại gần Uyển Nghi...

[Song - Thiên] Cô ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ