Chap 21

2.2K 158 22
                                    

So far away - Suga

À nhong~ 

2 tuần rồi không gặp, mấy đứa đừng có bơ fic của ta nha vì lâu nha, arigatou~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


- Alo, cô gọi em có chuyện gì vậy? _SoT

- À, hôm nay được nghỉ nên tôi gọi để báo cho em... Omh?????

- Thiên Bình??????

- Song... Song Tử?

4 mắt mở to hết cỡ nhìn nhau, cả 2 đều bất động tại chỗ vì hoảng hốt mà ngỡ như thời gian đang dừng lại... Gì thế này... nhà mà mẹ cô giúp việc là nhà của Song Tử ư? Chuyện gì đang xảy ra khi người bên kia cuộc trò chuyện – cô giáo lại là Thiên Bình đang đứng trước mặt anh?

.

.

Xoẹt!

Píp!

- Cảm ơn quý khách, tiền nhà đã được thanh toán, đây là chìa khóa của căn hộ 93 ạ! _Cô nhân viên sau khi quẹt chiếc thẻ tín dụng qua máy quét thì mỉm cười ôn nhu nhìn chàng thiếu niên trước mặt. Đáp lại, ST chỉ cất giọng nhàn nhạt:

- Không cần, tôi chỉ thanh toán tiền nhà trước 3 tháng và tiền đặt cọc thôi, còn chìa khóa thì chủ nhân thực sự sẽ tới đây lấy vào ngày mai!

- Chủ nhân thực sự sao? _Cô nhân viên không hiểu lắm, ST bèn lấy điện thoại đưa cho cô nhân viên và chỉ vào 1 tấm ảnh:

- Là cô gái này, còn nữa, nhờ cô skjhgfuhuhyqg cvwqhnahjxugh... _ST nói gì gì đó vào tai cô nhân viên, chỉ biết rằng, sau khi nghe xong thì cô ấy cười duyên:

- Tôi biết rồi, quý khách an tâm, mà cô gái ấy là bạn gái của quý khách ạ?

- Hả? _Nghe 2 từ bạn gái, ST thoáng đỏ mặt. Anh không thừa nhận nhưng cũng chẳng phủ nhận, chỉ nhún vai 1 cái rồi xoay người bước đi, trong lòng bỗng có 1 cảm giác rạo rực... bạn gái ư? Sẽ như vậy thôi, nhưng không biết bây giờ cô ấy đang làm gì nhỉ?

.

.

Rì rào... rì rào...

Tiếng gió thổi nhè nhẹ xào xạc qua những tán cây, từng tia nắng vàng rượi len lỏi qua kẽ lá, 1 bầu không khí khá thoáng đản và phù hợp cho tình hình khó lý giải này...

- Từ từ đã, cuối cùng là: Diệp Thiên Bình và cô giáo chủ nhiệm 11S là một, như vậy đúng không?

- Không sai, là như vậy đó, cho nên...

Phịch!

Chưa để TB nói xong thì SoT đã ngồi bệt xuống nền cỏ ngoài khu vườn nhà, anh chỉ biết cười khẩy, tại sao anh không nghĩ tới chuyện này chứ, tính cách và thói quen của cô giáo và TB giống nhau đến không ngờ vậy mà, ngay cả ngoại hình nếu chú ý kĩ là nhận ran gay, tại sao vậy? Đã có lúc anh nhầm tưởng cô giáo là TB cơ, có lúc anh còn nghĩ mình điên khi thích 1 lúc 2 người cơ... sự thật là thế này, là việc tốt hay là xấu đây?

Nhìn sắc mặt và phản ứng của SoT, chắc hẳn anh ta đã rất sốc, tất nhiên, nếu đổi lại, TB cô cũng không ngậm mồm lại được. Nhưng sao lại có chuyện trùng hợp đến thế cơ chứ, nhà mà mẹ cô đang giúp việc lại là nhà của SoT. Hôm qua có nghe mẹ cô kể 1 số chuyện về gia đình người mà bà làm việc, cô đã thấy có nhiều điểm giống như hoàn cảnh của SoT rồi, nhưng đâu thể ngờ...

[Song - Thiên] Cô ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ