Chap 10

2.7K 197 15
                                    

Tiếp nào tiếp nào....

💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐

HÀN SƯ TỬ!

BB từ xa chạy lại, vội vàng đẩy ST và SoT ra khỏi nhau, cô nhìn 2 đứa nó mà quát lên:

- 2 em đang làm cái khỉ gì vậy?!

- Em có làm gì đâu... _SoT nhún vai, ánh mắt lia qua người ST 1 cách khinh thường: - Là cậu ta định đánh em chứ bộ, cô thấy rồi còn gì! _Nói rồi anh cười mỉa bước đi, khiến ST không hận tặng cho tên đó mấy cú cho hả dạ.

- Sư Tử! Em có dừng lại không?! _BB thấy nắm tay ST đang run lên 1 cách giận dữ, cô quát lên, rồi giáo huấn:

- Em đánh nhau với bọn ngoài trường chưa đủ hay sao mà lại ra tay với chính bạn lớp mình vậy? Chưa bị lên phòng Hiệu trưởng nên em biết sợ là gì à?! Ngày mai là em sẽ biết cảm giác đó đấy, em có biết cô mệt mỏi với em lắm không bla... bla...

BB tuôn 1 tráng trách móc, cảnh cáo cho ST khiến anh hơi khó hiểu nhìn cô, bà cô này lại cằn nhằn đủ điều với anh nữa, thật là, mới hôm qua có chút suy nghĩ khác về bà cô, nhưng hôm nay thì thật chẳng khác với mọi hôm nhàm chán kia, đã vậy sáng nay anh còn vác mặt vào lớp ngồi vì bà cô nữa chứ...

- Phiền phức! _Vất 1 câu rồi ST thong dong bước đi, khiến BB tức ói máu...

- Thằng nhóc này!!! Sao dám bỏ đi khi cô đang nói hả?!!!!! Đứng lại đó mau!!!!

BB hét lên, ấy thế mà tên tóc vàng ấy cứ bước đi như chưa nghe lời nói của cô, hay chính xác hơn là coi như không có sự hiện diện của cô ở đó...

- Sư Tử!!!!!! _Đứng ngoài cổng trường, ST khẽ quay sang và thấy 2 bóng hình 1 nam 1 nữ đang hớt hải chạy đến...

Bốp!

- Thằng nhóc này, hôm qua mày đã làm gì hả?! _XN táng vào đầu em mình 1 cái rõ đau, ST xoa xoa đầu, nhàn nhạt đáp lại:

- Thư giãn tay chân 1 chút!

- Sư ca, nghe nói mai anh sẽ đi xin lỗi mấy đứa đó, có cả bà Hiệu trưởng trường đó nữa? _BD lo lắng, ST không nói gì, có nghĩa đó là sự thật, XN vừa tức vừa thấy lo cho em mình:

- Aisss... thằng này, sao em cứ gây rắc rối cho bản thân vậy hở?!!!!

- Ba mẹ biết thì sao nhỉ? Có khi anh bị đá ra khỏi nhà luôn ấy chứ, hôm qua mặt hề về nhà là đã thấy không ổn rồi! _BD xoa cằm nói, rồi điên tiết hét lên:

- Bọn Zendiz thật hèn mà, đánh không lại thì vác cái mặt thộn đó đi mếu máo với bà hiệu trưởng, hèn hơn chó!

XN thì lo lắng, nghĩ nhiều cho ST, BD thì rủa đám kia không thương tiếc, nhưng đương sự lại trầm ngâm, không thể hiện bất cứ cảm xúc lo âu hay căm hận gì cả, chỉ đơn giản, anh đang suy nghĩ tới việc cô giáo mình cũng phải đi xin lỗi chúng nó... nhắc đến cô giáo, sao anh có cảm giác hôm qua và hôm nay, 2 người đó hoàn toàn khác nhau nhỉ...
.
.

- WTF????

TB đang nằm đắp dưa thì bật dậy khi BB vừa kể chuyện của ST xong. Cô gỡ bỏ mấy miếng dưa leo ra, bàng hoàng nhìn BB:

[Song - Thiên] Cô ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ