Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 12:
Hai tháng sau, Jessica bắt đầu làm công tác tuyên truyền cho một nghệ sĩ mới, không gặp lại Taeyeon, cô cũng không biết lịch trình của cô ấy thế nào.
Sự nhớ mong mỗi giây mỗi phút cũng chưa từng dừng lại, cô rất muốn hỏi MinYoung, nhưng nghĩ rằng nhất định cô ấy sẽ không tiết lộ, không ngờ tới MinYoung lại tìm tới tận cửa.
"Hi...!. Em khỏe không?"
Hôm nay, MinYoung xuất hiện trước văn phòng của Jessica, đôi mắt không dấu vẻ quan tâm.
"Em tốt lắm...!." Jessica vờ lạc quan, không muốn ai thấy dáng vẻ bị "chồng" ruồng bỏ. "Sao chị lại rảnh rổi đến đây?"
"Chủ đi nghỉ phép......" MinYoung đóng cửa lại, bước lại ngồi ghế đối diện với Jessica, nhỏ giọng nói ra hành tung của Taeyeon. "Đi Paris."
"Dạ...?." Jessica thắc mắc nhìn cô ấy. Taeyeon không thích Paris, sao lại tới nơi đó nhỉ...?.
Dường như nhìn ra nghi vấn của cô, MinYoung trực tiếp trả lời, "Đừng hỏi chị, chị cũng không biết. Lần xuất ngoại này của em ấy rất thần bí...... Nói thật thì, hành vi của em ấy thật sự luôn làm cho người khác cảm thấy khó hiểu, em tốt với em ấy như thế, em ta còn muốn cái gì nữa?"
"Chị đừng nói nữa, cẩn thận bị nghe thấy......" Jessica ngăn không cho MinYoung nói tiếp. Quan hệ của cô và Taeyeon không ai được biết, dù sao giờ cũng đã chia tay rồi, nên lại càng không thể công khai.
"Chuyện gì em cũng nghĩ cho em ấy, đổi thành người phụ nữ khác, chắc đã sớm lôi kéo phóng viên giới truyền thông, khóc lóc kể lể Taeyeon bội tình bạc nghĩa......" MinYoung vô cùng bức xúc.
Jessica không nói gì, chỉ yên lặng cầm khăn giấy lau nước mắt.
"Jessica, chị không biết giữa các em đã xảy ra chuyện gì, nhưng chị khuyên em, bất kể thế nào đều phải biết yêu bản thân mình một chút......" MinYoung nhìn ra Jessica vẫn còn rất yêu Taeyeon, nếu không cô đã không thất vọng bi thương như thế.
"TaeYeon là người con gái độc thân đáng giá hơn 20 triệu USA, có tài hoa lại có sức hút, có biết bao nhiêu người đều muốn em ấy, em lại không thèm để ý đến, mặc kệ trước kia em ấy thường xuyên qua lại với ai, cuối cùng chả phải vẫn trở lại bên cạnh em sao......"
MinYoung đang ám chỉ đến chuyện Taeyeon song ca cùng JiYeon, Jiyeon không hề che dấu tình cảm cùng thần tượng đối với Taeyeon, MinYoung đoán Jessica và Taeyeon chia tay là vì chuyện này.
"Không phải...... Không phải......" Jessica thấp giọng khóc nức nở, trong lòng cô có nỗi khổ không thể nói ra.
Giống như MinYoung nói, cô làm việc đều suy nghĩ vì Taeyeon, đương nhiên không thể nói ra bí mật của Taeyeon, cô tuyệt đối không bán đứng cô ấy.