Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
ENJOY
.
.
BÍ MẶT BẶT MÍ.........
.
.
CHAP 36:
Tang lễ của ca sĩ thần tượng Kim Taeyeon được tổ chức yên ắng cũng giống như tác phong của cô ấy, cử hành sau ngày mất một tháng.
Ngày đưa tang, ngoài trời mưa phùn bay, không khí bi thương, dường như phản ánh chính tình cảm trong lòng của người hâm mộ.
Quá trình tang lễ không diễn ra công khai, chỉ có sự tham gia của một vài người bạn tốt. Giới truyền thông chỉ có thể chờ đợi ở nơi gần khu đất chôn cất TaeYeon, một rìa đất áp lưng vào núi, đối diện với biển, cũng là nơi TaeYeon lâm vào tình trạng hôn mê.
MinYoung cầm tro cốt của TaeYeon đi ra từ xe tang, đôi mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều.
Nghi thức hạ táng đơn giản mà long trọng, từng người bạn tốt đi lên thăm hỏi tặng hoa, giới truyền thông chỉ có thể đứng im lặng ở một bên tường thuật quá trình.
Sau khi nghi thức kết thúc, bạn bè cũng lục đục rời đi, không ai tiếp nhận phỏng vấn, xe truyền thanh đi rồi, người hâm mộ vẫn không nỡ bước đi, mọi người lẳng lặng đặt những bó hoa tươi xung quanh nấm mộ, cùng nhau hát những bài hát của TaeYeon, như là một lời chân thành từ tấm lòng họ gửi đến thần tượng.
Sắc trời dần dần tối, báo hiệu giờ phút phải chia tay.
Đám người chậm rãi tản đi, chỉ còn lại nấm mộ của TaeYeon đơn độc trong bóng đêm, chỉ còn lại ngọn núi trơ trọi cô tịch.
Một bóng đen chậm rãi bước lên từng bậc thang, như hồn ma thoắt ẩn thoắt hiện trong làn mưa đêm.
.
.
.
END CHAP 36