Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 20:
Vốn định mượn cơ hội này công khai quan hệ giữa mình và Jessica, công bố với mọi người tình yêu của Taeyeon với Jessica, nhưng mà...... Cô lại một lần nữa đẩy Taeyeon ra, hoàn toàn không để chuyện tối qua trong lòng. Taeyeon tức muốn điên lên.
Trong lúc Jessica giải thích chuyện tình duyên của Jessica và Jiyeon từ hồi bé, Taeyeon không nói hai lời liền đứng lên muốn rời khỏi hội trường, chỉ còn lại vẻ mặt kinh hãi của Jessica và kí giả.
Nhưng trước khi Taeyeon đi, JiYeon lại xuất hiện ở trước cửa, ánh mắt vô tội nhìn Taeyeon, đôi mắt rưng rưng.
Sao cô ta lại ở đây? Taeyeon có phần kinh ngạc, Taeyeon nghi ngờ nhìn về phía Jessica, cô lại ảm đạm cúi đầu.
"Tae......" Khi Taeyeon đang nhìn chằm chằm Jessica, Jiyeon bỗng nhiên lao vào lòng Taeyeon mà khóc nức nở.
Ánh đèn flash nháy lên liên tục, microphone lập tức hướng về phía hai người họ.
Taeyeon không ôm Jiyeon, vẫn chỉ nhìn chằm chằm Jessica.
Lúc này, Jessica dũng cảm ngẩng đầu lên nhìn thẳng Taeyeon, hướng microphone nói: "Các vị bạn bè, phóng viên, tin rằng mọi người đều kinh ngạc đối với vị khách quý này, mong mọi người đừng nóng vội, để cho cô ấy ngồi xuống đã, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục đặt câu hỏi......"
Jessica bình tĩnh làm chủ chương trình, quả nhiên mọi người yên lặng trở về vị trí.
"Vừa nãy có một vị phóng viên hỏi tôi về cuộc sống tình cảm của Taeyeon, trước mặt mọi người tôi xin cam đoan, trong chuyện tình cảm unnie ấy tuyệt đối trung thành, bối cảnh xuất thân của unnie ấy hoàn toàn không ảnh hướng gì tới chuyện tình cảm giữa unnie ấy và cô Park......" Jessica cố nén nỗi đau trong lòng mà nhìn nhận sự thật.
Kỳ thật, cô sớm đoán được chuyện ở cô nhi viện sẽ bị làm sáng tỏ, giới truyền thông nhất định sẽ truy vấn quan hệ giữa cô và Taeyeon, để không ảnh hưởng đến hình tượng của Taeyeon, cùng với chuyện tình cảm của cô ấy và Jiyeon.
__FLASHBACK__
Sáng nay cô đã tự mình đến nhà họ Park tìm Jiyeon, khẩn cầu cô ấy tới cuộc họp báo......
Biết mục đích đến của Jessica, lúc đầu thái độ của Jiyeon rất khinh người, nói ra toàn những lời khó nghe.
"Một kẻ mồ côi không có gia thế bối cảnh như cô ấy mà cũng muốn trèo cao sao...! Park Jiyeon tôi chỉ cần gật đầu một cái, có biết bao nhiêu con nhà nhà danh giá muốn rước tôi về làm dâu, tuy rằng con người Taeyeon có chút giá trị, nhưng cũng chỉ như đầu gỗ thôi, không thể khiến tôi vui vẻ......"
Những lợi thế mà Jiyeon có được làm cho trái tim Jessica cảm thấy buốt lạnh, nhưng nếu Taeyeon không thể quên cô ấy, cô nhất định phải thuyết phục Jiyeon trở lại bên cạnh Taeyeon.
Vì thế, cô đem tình cảm hồi nhỏ của Taeyeon nói ra, mặc dù lúc nghe thấy cô ấy có chút khinh thường, nhưng lại vẫn đắc chí không thôi, phần cuối cùng của buổi nói chuyện làm cho cô ấy mở to hai mắt.
"Tuy Taeyeon không có xuất thân danh giá, nhưng tổng giá trị tài sản của cô ấy đã vượt hơn 20 triệu USA, riêng tiền bản quyền hàng năm thu được trên dưới 10 triệu USA, còn chưa tính cổ phần trong công ty cùng đầu tư ra nước ngoài......"
Wow! Thì ra Taeyeon là người có tiền như vậy, hơn nữa lại một lòng một dạ như thế...... Mặc kệ đi...! Tuy cô ấy không phải là người thừa kế của gia tộc giàu có, nhưng ít ra rất xinh đẹp, nếu lấy cô ấy sự hâm mộ của các chị em đối với cô chỉ có tăng chứ không giảm.....!
JiYeon cân nhắc trong lòng, quyết định không buông tha người con gái kim cương độc thân mà mọi người đang thèm nhỏ dãi kia.
"Được rồi! Ai bảo cô ấy si tình với tôi như thế......"
__END FLASHBACK__
Đối với thái độ của iYeon vào buổi sáng với hiện tại, thật sự là cách biệt một trời một vực.
Lúc này, JiYeon đứng đối diện với giới truyền thông nói ra tâm tình của cô, khác hẳn với hành động chối bỏ quan hệ trước mặt phóng viên ngày hôm qua. Cô nói sẽ không để ý hoàn cảnh xuất thân của Taeyeon, chỉ cần hai người vui vẻ ở cạnh nhau là tốt rồi. Khi nói chuyện còn thẹn thùng nhìn Taeyeon, hoàn toàn giống như toàn tâm toàn ý, là một cô gái không oán không hối hận.
Phóng viên ở đây đều bị thái độ bao dung cùng chân thành của cô làm cảm động, chỉ có Jessica là âm thầm thán phục hành động xảo quyệt của cô ấy, nhưng cô cũng chỉ có thể cảm khái trong lòng.
Không có biện pháp, người mà Taeyeon yêu chính là Park Jiyeon......
Cô vụng trộm nhìn Taeyeon, cô ấy lại dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cô, phải nói là trừng mắt với cô, giống như rất tức giận.
Chắc là giận cô vì đã lo chuyện bao đồng rồi....! Có lẽ Taeyeon muốn trực tiếp nói rõ ràng với Jiyeon, như vậy càng có thể làm cô ấy cảm động.
Bởi vì thành thật đối mặt với chuyện quá khứ, có lẽ cũng bởi vì sự xuất hiện của Jiyeon, tất cả phóng viên vốn đến để xem chuyện vui giờ lại trở nên rất cảm động.
.
.
.
END CHAP 20
__TBC__