CHAP 28

2K 61 5
                                    

Edit: Thaomilk + Yurii

Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE

.

.

.

ENJOY

.

.

.

CHAP 28:

"Sica..."

Sau khi khôi phục ý thức, Taeyeon không ngừng gọi tên Jessica.

Ngồi chờ bên cạnh đã hai tiếng đồng hồ, Jessica nắm chặt lấy tay Taeyeon, vui sướng đáp lại, "Em ở đây. Em ở đây..."

"Em... Em không sao chứ?" Taeyeon hơi mơ màng, trong đầu vẫn nghĩ đến chuyện quan trọng nhất.

"Em không sao... Tae đừng lo lắng, ngủ một giấc thật ngon đi, em sẽ ở đây bên Tae." Jessica nhẹ nhàng an ủi Taeyeon.

Taeyeon nở nụ cười vui mừng, thì thào nói nhỏ, "Không có việc gì là tốt rồi..." Sau đó lại chìm vào giấc ngủ.

Nhìn gương mặt khi ngủ không hề phòng bị của Taeyeon, Jessica không kiềm chế được mà xoa xoa mặt cô ấy, tình yêu dịu dàng biểu lộ trên khuôn mặt cô.

Sau này chắc là không còn cơ hội nhìn cô ấy như vậy rồi...

Kề mặt mình sát vào Taeyeon, môi Jessica nhẹ nhàng chạm vào môi Taeyeon, hai má, cuối cùng là trán, sau đó nắm lấy tay, gối dầu lên vai Taeyeon, cũng chìm sâu vào giấc ngủ.

"Jessica..."

MinYoung không nhịn được tranh cãi ầm ĩ với JiYeon. Sáng sớm đã phải dẫn cô ta tới bệnh viện, vừa vào phòng bệnh lại nhìn thấy cảnh tượng hai người đang dựa sát vào nhau.

MinYoung nhẹ nhàng gọi , lúc này Jessica mới mở đôi mắt vẫn còn buồn ngủ ra, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi.

Cô nhẹ giọng hỏi , "Hai người tới rồi à!" nhìn thấy ánh mắt không thiện chí của JiYeon, cô mới vội vàng buông tay TaeYeon ra.

JiYeon lập tức đi đến, cầm lấy tay TaeYeon như một sự chiếm hữu.

MinYoung ngán ngẩm lắc đầu, ý bảo Jessica ra phòng khách bên ngoài nói chuyện.

"Em ấy thế nào rồi?"

"Tối hôm qua, sau khi hết thuốc gây mê liền tỉnh một chút, xong lại ngủ ngay, buổi sáng bác sĩ nói sẽ đến xem xét miệng vết thương..." Jessica bỗng nhiên nghĩ đến tình hình ở bên ngoài, "Tin tức có bị lộ ra ngoài không?"

"Trước mắt thì không, chị nghĩ tạm thời nhà họ Park sẽ không dám có hành động gì, nhưng sớm đuổi vị ôn thần kia đi mới là thượng sách."

"TaeYeon cần cô ấy..." Jessica bất đắc dĩ nói ra sự thật.

"Cô ta hại em ấy thành như vậy còn chưa đủ sao? Lần này TaeYeon đúng thật là tự tìm lấy phiền toái." Đối với JiYeon, MinYoung phản cảm đến cực điểm.

Jessica chỉ cười cười. "Phiền chị chăm sóc TaeYeon một lúc, em phải về nhà một chuyến, sợ mama lo lắng."

"Em về nghỉ ngơi đi! Nhìn bộ dạng em cứ như là sắp ngất xỉu đến nơi rồi. Cứ để cho vị đại tiểu thư kia đảm đương một chút đi."

Jessica nhìn vào trong phòng, JiYeon tựa đầu tựa lên vai TaeYeon, dáng vẻ thật hạnh phúc. "Vậy... em về trước..."

Dù sao vị trí đó là thuộc về Park JiYeon...

.

.

.

END CHAP 28

__TBC__

[LONGFIC] LOVE SICK | TAENGSIC | PG | FULL |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ