Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 39:
Một lúc lâu sau, Jessica mới hỏi mối nghi hoặc trong lòng, "Nhưng mà...... Tại sao có thể như vậy?"
TaeYeon cười cười. "Chuyện này là một tiết mục biểu diễn để khiến cho KIm TaeYeon có thể biến mất. Lúc ấy Tae nhìn thấy một bóng người giống em đang định rời đi, nên muốn đuổi theo, lại quên chính mình đang ở trên cao... Khi Tae tỉnh lại, đã là 3 ngày sau. Lúc ấy Tae bị thương rất nặng, đầu óc chỉ tràn ngập hình bóng của em, cũng không dám khẳng định em sẽ quay về bên Tae, vì thế Tae nghĩ ra khổ nhục kế này... Chỉ có như vậy, Kim TaeYeon mới có thể vĩnh viễn biến mất, em mới có thể trở về bên cạnh Tae... Chỉ là, đã để em đau lòng khổ sở như vậy, Tae thực đau lòng!"
Jessica vô cùng cảm động. Không nghĩ tới TaeYeon vì cô, mà cam nguyện lấy cái chết làm cách biến mất khỏi giới ca nhạc, chỉ vì muốn gặp lại cô.
"Chỉ cần Tae bình an là tốt rồi...... Đời này em sẽ không bao giờ rời xa Tae......"
Hiển nhiên là TaeYeon không vừa lòng với câu trả lời của cô lắm, TAeYeon chỉ vào bụng của cô, nói: "Nhưng mà trước tiên em hãy cho Tae biết đây là có chuyện gì......" vừa nãy khi đỡ lấy cô, vì không chịu nổi của sức nặng của cô mà Tae bị ngã xuống đất, nhìn lên bụng cô, lại nhất thời choáng váng.
Jessica vỗ về cái bụng tròn vo, hết sức ý nhị. "Là buổi tối cuối cùng đó...... Sau khi chuyển đi em không tiếp tục uống thuốc tránh thai nữa, không ngờ lại dính rồi...... Dự tính ngày sinh chính là tháng này, là con gái......"
"Nếu Tae không bày ra chiêu này, em sẽ vĩnh viễn giấu diếm bí mật này, không cho Tae biết về con?" Giọng TaeYeon có chút chua sót, nghĩ đến việc thiếu chút nữa mất đi vợ và con gái, TaeYeon lại cảm thấy khủng hoảng.
Sắc mặt Jessica bỗng nhiên biến sắc, bắt lấy cánh tay TaeYeon thở hổn hển,"Aaa...... Giờ không phải...... lúc nói chuyện này, con gái TAe chờ không kịp...... sắp ra rồi......"
"Trời ạ...! Vậy...... Vậy làm sao bây giờ?" Vẻ mặt TAeyeon kích động, vỗ về bụng của cô không biết phải làm gì.
Jessica khó có thể thấy được bộ dáng như lúc này của TaeYeon, vừa vội vàng vừa buồn cười nhắc nhở TAeYeon, "Mau đưa em đến bệnh viện!"
Lúc này TaeYeon mới ôm lấy cô, chạy như điên xuống núi. "Kiên nhẫn một chút....! Đừng khẩn trương...! TAe sẽ luôn luôn ở bên em......"
Trong thung lũng thỉnh thoảng lại truyền đến thanh âm kinh hoàng của TAeYeon, trong đó cũng ẩn chứa sự dịu dàng và niềm hạnh phúc vô tận.
Mộ viên một lần nữa yên tĩnh trở lại, nấm mộ vẫn sừng sững ở đó, ca sĩ thần tượng KIM TAEYEON đã đi vào lịch sử, lưu lại hình ảnh Thiên thần một thời của TAeYeon.
TaeYeon sắp có được gia đình ấm áp, cùng vợ con cô ấy, bắt đầu xây dựng một tương lai tươi đẹp.
Hai linh hồn cô độc rốt cuộc cũng tìm được đối phương, không bao giờ chia lìa.
Mộ viên của KIm TaeYeon đã trở thành một địa điểm tham quan, ngày ngày đều có rất nhiều người hâm mộ từ bốn phương tới dâng hoa, cúi đầu tưởng nhớ thần tượng của mình.
Đồng thời, ở một nhà hàng nhỏ phía trung Đan Mạch, Bắc Âu cách xa nơi đây hàng vạn km. Có hai du khách châu Á đang nhìn chằm chằm vào một gia đình ở bàn bên cạnh, thỉnh thoảng lại cúi đầu nói nhỏ.
"Này..! Cậu nhìn cô gái kia đi, có giống TAeYeon không?"
"Thật sự có nhiều nét giống...... Nhưng mà...... Không thể nào là KIm TaeYeon...! Cô ấy chết cũng đã 3 năm rồi, hàng năm vào ngày giỗ cô ấy tớ đều đến cúng bái mà...!"
"Đương nhiên không thể là cô ấy, hình như họ không nói tiếng Hàn...... Huống hồ TAeYeon rất xinh đấy...! Mà người đó bộ dáng giống ở nhà, cậu xem cô ta đang đút cho bà xã ăn cái gì kìa...! TaeYeon nhất định sẽ không làm như vậy......"
"Đúng thế, đúng thế...!"
Ở phía bên này, Cô gái dang tay ôm con gái, bất đắc dĩ cười với vợ yêu, dùng tiếng Đan Mạch nói, "Đã trốn sang tận đây rồi, mà còn gặp được du khách Hàn Quốc, lần sau chắc phải mua một hòn đảo nhỏ mà sống thôi."
Thực sự thì, dựa vào tài sản của họ, mua cả một hòn đảo cũng không thành vấn đề.
Jessica cười phụ họa, "Tốt thôi...! Dù sao MinYoung Unnie quản lý G.G tốt như vậy, lợi nhuận 1 năm như thế là đủ rồi...... Huống hồ sau khi chết Tae lại trở thành siêu sao huyền thoại, chỉ dựa vào nhuận bút thu được là có thể làm cho SeoHyun nhà ta tiêu ba đời cũng không hết....!"
"Quyết định như vậy đi....! SeoHYun cũng mệt rồi, chúng ta nên trở về nhà thôi, mama còn đang đợi chúng ta...!" Ôm con gái vào trong lòng, TAeYeon không quên đến đỡ Jessica đang bụng to, một nhà bốn người đi dưới ánh hoàng hôn, lên đường về nhà.
"Khi nào MinYoung unnie đến đây?"
"Nhanh thôi...! Unnie ấy nhất định sẽ đến trước khi em bé ra đời......"
"Thật tốt quá......"
.
.
.
END CHAP 39
__END FIC__
LẦN NÀY END THẬT RỒI NHÁ.....
NOTE: TUẦN SAU AU THI HỌC KÌ RỒI..... MỌI NGƯỜI THÌ SAO????
<3....... SONEs THI TỐT NHA, NĂM SAU GÁI SẼ VỀ.......<3
<3...... THI TỐT ĐI RỒI NOEL NĂM NAY PAMA CÔNG KHAI HẸN HÒ.....<3
<3...... SONEs FIGHTING......<3....... RDs FIGHTING......<3..... CON NHÀ BUYN TỘC FIGHTING......<3