Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 24:
*Bãi đổ xe*
"Tae không nên làm như vậy......"
Jessica nhẹ nhàng nói ra nỗi lo của mình, "Điều này không tốt, sẽ khiến chuyện của Tae và JiYeon trở nên khó khăn hơn..."
TaeYeon chỉ nhìn chằm chằm cô, rồi hỏi một câu, "Em hy vọng chúng tôi ở bên nhau sao?"
Jessica không dám nhìn TaeYeon. "Đây chẳng phải là giấc mộng bao năm qua của Tae sao? Em chỉ hy vọng Tae có thể hạnh phúc."
"Vậy hạnh phúc của em ở đâu?" Giọng nói trầm tĩnh lại mang theo không khí bức người.
Jessica ngẩng đầu nhìn TaeYeon, cố gắng biểu hiện dáng vẻ 'không cần', "Tae không cần lo lắng cho em, giờ em rất hạnh phúc..." Chỉ cần có thể tiếp tục ở cạnh Tae. Câu cuối cùng là Jessica tự nói với bản thân mình.
Nghe cô nói như vậy, Taeyeon có vẻ tức giận, "Em......" Lời còn chưa nói ra miệng, đã bị một tiếng gọi từ xa ngắt lời.
"Taeyeon...... Unnie......"
Chỉ thấy JiYeon vội vàng chạy về phía hai người, thần sắc kích động, trong tay còn cầm theo túi xách.
"Mau! Mau lái xe! Em trốn ra đây đấy, em muốn đi cùng unnie..." Cô vừa lôi kéo vừa thúc giục Taeyeon. Appa vừa mới mắng cho cô một trận, còn bắt cô phải gả cho gã con trai giàu có của bác Jang kia! Ôi! Nghĩ đến con heo thần kia là cô lại thấy buồn nôn.
Vì thế, cô mới nghĩ đến biện pháp bỏ trốn với TaeYeon, cầm vài đồ dùng cần thiết bỏ vào túi xách rồi lao ngay xuống đây. Dù sao TaeYeon cũng có nhiều tiền, quần áo và túi xách mua cái khác là được rồi.
JiYeon cảm thấy như vậy thật lãng mạn, sắc mặt vừa khẩn trương lại hưng phấn."Mau đi thôi! Còn chờ gì nữa?"
TaeYeon không có phản ứng, chỉ nhìn chăm chú vào Jessica, biểu tình cực kì phức tạp.
Mặc dù trong lòng Jessica đang hò hét \Không! Đừng đi cùng cô ấy/, Nhưng cuối cùng cô vẫn không mở miệng, chỉ liếc mắt nhìn TaeYeon, rồi xoay người đi về hướng xe mình.
Nghe được thanh âm khởi động xe phía sau, Jessica đau lòng chảy nước mắt. Rốt cuộc không thể quay lại như trước đây rồi......
.
.
.
END CHAP 24
__TBC__