Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 6:
Sự hồn nhiên ngây thơ của Sica khiến Taeyeon có chút cảm động, Taeyeon cũng vươn tay ôm lấy Sica, để Sica gối lên tay mình.
Có thêm một người làm bạn cảm giác cũng không tệ lắm, hai người cũng không nhất định sẽ như vậy cả đời. Dù sao trước mắt Taeyeon cũng không có người bầu bạn, cứ ở với nhau như vậy đi, nhưng mà Taeyeon cũng có điều phải nói rõ ràng với cô.
"Ừm, có một số việc tôi không muốn giấu em...... Nếu em muốn ở bên tôi, thì cần phải chuẩn bị tâm lý, quan hệ của chúng ta không thể công khai , ít nhất vài năm tới là không được...... Về chuyện tương lai sẽ ra sao, không ai có thể nói trước...... Nếu em yêu người khác, muốn rời khỏi tôi, tôi sẽ chúc phúc cho em......"
"Không ...... Sẽ không có chuyện đó! Em không có thể yêu người khác......" Jessica vội vàng phủ nhận khả năng này.
"Em biết công ty sẽ không cho phép chúng ta ở cùng nhau , em sẽ không nói cho bất kì ai, chỉ cần có thể ở cạnh Tae, em cũng rất thỏa mãn rồi ......" Cô tựa đầu lên vai Taeyeon, vẻ mặt hạnh phúc."Chỉ cần Tae cũng yêu em là tốt rồi ...... "
Cô sẽ theo Taeyeon thật sao, Taeyeon cũng không muốn đính chính lại ý nghĩ của cô.
Taeyeon tin tưởng Jessica sẽ không nói lung tung, quan hệ giữa hai người cũng chưa rõ ràng lắm, tất cả cứ thuận theo tự nhiên đi...!.
Từ hôm đó, sau khi MinYoung về phòng, Sica đều vụng trộm vào phòng Taeyeon cùng Taeyeon day dưa, đến rạng sáng lại trở về phòng mình.
Có giai nhân trong lòng, Taeyeon không hề gặp ác mộng, cũng càng ngày càng quyến luyến cơ thể Sica.
Taeyeon luôn cảm thấy không đủ.
Ban ngày , quan hệ của hai người là giữa nghệ sĩ với quản lý, Taeyeon đối với cô cũng lạnh lùng như những người khác. Đến tối, trên giường mình, Taeyeon lại nhiệt tình như lửa, cũng châm ngòi lửa dục vọng trong cô.
Jessica hoàn toàn lộ ra nét trẻ trung của một cô bé, hai má trắng nõn luôn đỏ hồng sáng láng, thỉ thoảng khóe miệng lại tràn đầy nụ cười hạnh phúc. Mọi người còn tưởng rằng cô uống nhiều thuốc bổ, vì không ai nghe nói cô có hẹn hò với ai. Chỉ có một người nhìn ra.
MinYoung không phải kẻ ngốc, chính là giả ngu. Đương nhiên là cô biết mỗi đêm Jessica đều lén vào phòng Taeyeon, chỉ là cô không muốn cản trở.
Jessica là cô gái đáng tin cậy, Taeyeon cũng hiểu áp lực của dư luận. Cô ấy biết rất rõ mục tiêu của mình, sẽ không để cho chuyện xấu trở ngại tiền đồ của bản thân.
Chỉ khổ Sica thôi, câm nín chờ đợi một người con gái. Cái cần trả giá không phải chỉ là tình yêu, mà còn cần sự kiên nhẫn và tuổi thanh xuân. Cô thấy lo lắng thay Jessica......
Đêm nay, MinYoung gõ cửa phòng Jessica.
"MinYoung Unnie, chị chưa ngủ sao...!." Jessica vui vẻ mời MinYoung vào phòng.
"Đúng vậy...!. Muốn tìm em tâm sự, có rảnh không?"
"Đương nhiên là được...... chị ngồi đi....." Jessica vỗ vỗ giường.
Thấy váy ngủ trên người cô không phải hình phim hoạt hình nữa, mà là chiếc váy màu hồng phấn dạt dào hơi thở tuổi trẻ, MinYoung cố ý hỏi:
"Váy ngủ đáng yêu quá, mua nó vì TaeYeon à?"
"Dạ?" Jessica mở tròn mắt, thoáng giật mình, sự thật thà của cô không giấu nổi tâm tình chính mình.
"Đừng lo lắng, chỉ có chị biết, ở cùng với bọn em, nếu ngay cả đến việc này mà còn không cảm nhận được, thì sao có thể trở thành quản lý của Taeyeon." MinYoung vỗ về tay cô trấn an.
"Taeyeon đại khái cũng đoán được chị đã biết chuyện này. Thật ra em ấy ở cùng với em chị lại thấy yên tâm hơn, chị tin em thực sự để ý em ấy, sẽ không làm ra những chuyện phản bội Taeyeon......"
Jessica gật mạnh đầu, tỏ rõ sự trung thành của mình.
MinYoung tiếp tục nói tiếp "Nhưng mà..... Chị muốn khuyên em nên hiểu rõ, muốn có thể yên ổn ở cạnh Taeyeon rất vất vả, không thể quang minh chính đại, chỉ có thể làm nhân tình, không được phép kết hôn sinh con trong mấy năm, em sẽ chờ em ấy sao?"
Jessica biết MinYoung thật sự quan tâm cô, cảm động đến rơi nước mắt. Việc ở cạnh Taeyeon lại không thể nói cho người khác biết, quả thật cô cảm thấy áp lực trong lòng rất lớn, nay có người chủ động quan tâm, cuối cùng cô cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.
"Những chuyện này em đều hiểu được...... Em cam đoan sẽ không nói cho bất kì ai, sẽ không làm ảnh hưởng đến hình tượng của TaeYeon, chỉ cần có thể ở cạnh Taeyeon là đủ rồi." Jessica vội vàng cam đoan, nước mắt không ngừng rơi.
"Em yêu em ấy sao?"
"Vâng...!. Từ lần đầu tiên nhìn thấy Taeyeon, em đã muốn cả đời được nắm tay Tae, vĩnh viễn có thể ở cùng một chỗ với Tae......" Jessica ngập ngừng kể lại chuyện trước đây của hai người, nói xong nước mắt lại chảy xuống.
Taeyeon nói cho MinYoung hoàn cảnh trưởng thành của mình. Sau sống chung với MinYoung, Taeyeon thường xuyên gào lên trong mơ. Vài lần như thế, cô nén không được mới mở lời hỏi Taeyeon. Lúc đó Taeyeon mới kể ra chuyện mẹ mình tự sát .Vài lần sau cô rốt cục nhịn không được hỏi Taeyeon, Taeyeon mới nói ra chuyện Có lẽ Jessica chính là thiên sứ được ban đến để cứu lấy Taeyeon.
Chính là không biết Taeyeon nghĩ gì. Tuy rằng trong tình yêu không thể so đo xem ai trả giá nhiều hơn ai, nhưng người đa tình luôn là người dễ bị tổn thương nhất.
"Sica, chuyện tình cảm rất khó nói, như chị đây nầy , cùng chồng trước yêu đương 8 năm, kết hôn 5 năm, nhưng nói chia tay là chia tay...... Cho nên, chuyện quan trọng nhất của người con gái là phải biết bảo vệ chính mình......"
MinYoung nhìn cô, cảm thấy lòng rất đau.
Cô bé ngốc này, cái gì cũng không biết nên bị Taeyeon dắt mũi, nhất định là bị ăn sạch sẽ......
Haizzz...... Một người sẵn sàng đánh nhau, một bên tình nguyện chịu đau, tình yêu không phải là vậy sao...?..
.
.
.
END CHAP 6
__TBC__