Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 25:
Vài ngày sau, Jessica nghe được không ít oán giận từ MinYoung.
"Chị đã quyết định chuyển ra ngoài rồi, cái cô Park kia mỗi ngày đều coi chị như là người hầu sai vặt, ăn gì cũng muốn phải là tốt nhất, dùng đồ gì cũng phải là xịn nhất, dường như cô ta còn ngại cách trang trí trong phòng quá mộc mạc hay sao đó, nói muốn trang hoàng lại tất cả, đồ dùng trong nhà đều phải thay cái mới...... Trời ơi...! Thật sự là chị không thể chịu nổi nữa rồi...!"
"Thế Taeyeon nói sao?" Biểu tình của Jessica rất bình tĩnh.
"Em ấy rất ít ở nhà, mỗi ngày đều chạy tới phòng thu âm, về nhà chưa nói câu gì đã chui luôn vào phòng mình, khóa cửa lại rồi nhắm mắt làm ngơ, bỏ lại một mình chị đối mặt với sự tức giận của cái cô Park đó......"
"Họ...... Không ở chung phòng à?" Jessica chua sót hỏi .
"Không có... Từ hôm đưa JiYeon về em ấy đều để cô ta ngủ ở phòng khách, ngày nào cô ta cũng làm loạn đòi sang phòng TaeYeon...... Thật đúng là ghét của nào trời trao của ấy......" MinYoung quả thực sắp không chịu nổi nữa.
Jessica đầy nghi hoặc mà rơi vào trầm tư.
Đây không phải là lựa chọn của TaeYeon sao? Vất vả lắm mới ở cạnh được JiYeon, sao lại bỏ cô ấy một bên? Jessica hoàn toàn không hiểu trong lòng TaeYeon đang suy gì.
"Đúng rồi, bên nhà họ Park có cho người đến không?" MinYoung lo lắng nhìn Jessica. Cô nghe người trong công ty nói, mấy ngày trước có hai người trông như xã hội đen đến tìm Jessica, dường như có ý đồ không tốt, trực giác của cô cho biết đó là do nhà họ Park phái tới.
"Chẳng qua là cho người tới hỏi chút chuyện thôi." Jessica nói qua loa. Nhưng trên thực tế, hai người kia còn nói những lời uy hiếp, nếu Park đại tiểu thư không nhanh chóng về nhà, họ sẽ 'xử đẹp' TaeYeon.
"Chỉ có vậy thôi sao? Hiển nhiên cha của Park JiYeon không muốn để cho mọi người biết con gái bỏ trốn cùng người khác, bằng không đã sớm báo tin cho phóng viên hoặc công an rồi. Nhưng mà...... Nghe nói nhà họ Park có chút quan hệ với xã hội đen, hẳn là sẽ không từ bỏ ý định đâu." MinYoung cảm thấy sự việc sẽ không đơn giản như lời Jessica nói.
"Không có việc gì đâu, họ chỉ hỏi em chỗ ở của TaeYeon, em nói không biết, họ cũng không hỏi thêm gì nữa." Jessica trốn tránh vấn đề nhẹ nhàng trả lời. Chỉ cần TaeYeon bình an, những chuyện khác của cô ấy cô cũng không để ý. Biệt thự trên núi của Taeyeon tương đối ẩn dật, không ai biết nơi đó ở đâu, huống hồ có vệ sĩ bên cạnh, chắc là không thành vấn đề.
"Chị thấy...... Nên thuê vài vệ sĩ tới để bảo vệ em?" MinYoung đề nghị. Cô cũng có riêng một vệ sĩ, để tránh kẻ bắt cóc theo dõi cô mà tìm được TaeYeon.
"Thật sự là không cần, dù sao em cũng không tiếp xúc với TaeYeon, cùng lắm thì những người đó theo dõi em một thời gian, không tìm ra được gì sẽ phải bỏ cuộc thôi." Jessica không muốn có thêm phiền toái cho TaeYeon.
"Thật sao?" MinYoung vẫn rất lo lắng.
"Uhm...!" Jessica vội vã cam đoan với MinYoung. Cô tình nguyện để nhiều người đi theo TaeYeon và Park Jiyeon, sự an toàn của họ quan trọng hơn cô nhiều......
Tối đó, Jessica về nhà, phát hiện cửa không khóa.
Chả lẽ hộ lý ra ngoài mua đồ mà quên khóa cửa sao?
Cô còn đang trách hộ lý sơ ý, vừa vào cửa lại phát hiện mama đang ngồi trên sofa, bên cạnh có hai người, cũng chính là người đã đến công ty tìm cô.
"Các người muốn làm gì?" Jessica khẽ giật mình, đại khái đoán ra mục đích của họ. Cô vẫn ra vẻ trấn định né qua hai người, đi đến bên mama trấn an bà, "Mama, đừng sợ, con đã trở về."
Mama hiển nhiên đã bị kinh sợ, miệng không nói nên lời, "Bọn họ...... Nói muốn tìm TaeYeon...... Nhưng mà nó đâu có ở đây......"
"Các người làm cho bà sợ rồi......" Jessica nhìn chằm chằm vào bọn họ, ngữ khí mang vẻ trách cứ.
"Cô Jung, mục đích của chúng tôi là tìm được cô chủ, bây giờ cô gọi điện cho TaeYeon bảo cô ta dẫn cô Park đến đây, chúng tôi sẽ không gây khó dễ cho cô và bà đây......" Giọng nói của hai người tuy khách khí, nhưng Jessica biết bọn họ sẽ không từ bỏ ý đồ.
Tuy cô không muốn TaeYeon gặp phiền toái, nhưng cô càng không thể để mama rơi vào tình huống nguy hiểm. Cô thở dài rồi bấm điện thoại.
"Jessica, em có khỏe không? Tae cũng đang định gọi cho em......" Giọng nói TaeYeon có chút cấp bách vì MinYoung đã nhắc nhở cô chuyện có xã hội đen tới tìm Jessica.
"À...... Bên em có chút rắc rối...... Có hai anh chàng đang ở nhà em, nói muốn gặp Tae và cô Park, phiền cả hai đến đây một chuyến, nói cho rõ ràng mọi chuyện, mama đang rất sợ hãi......"
"Tae qua ngay đây...!" TaeYeon nói xong lập tức cúp máy.
Jessica nghĩ, nhất định là Taeyeon rất lo lắng cho mama, mới sốt ruột như thế.
.
.
.
END CHAP 25
__TBC__
NOTE: Au đang mún xóa Fic TỚ CẦN 1 LÝ DO, Au mún xin ý kiến của mọi người.... AU CÓ NÊN XÓA KO?