Edit: Thaomilk + Yurii
Cover by: BYUNZAE a.k.a BYUNPEIN (ZAEMI_KIM)
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 32:
Album của TaeYeon vừa được phát hành, ngay lập tức đã đứng đầu tất cả các bản xếp hạng, hơn nữa ca khúc chủ đạo 'Because You Live' (Bài này của Jesse McCartney - Link vào đoạn Video bên phải nhé....) lại đánh trúng bao nhiêu tâm sự của thanh niên nam nữ hồng trần.
Rất nhiều người cho rằng, mình như nhân vật chính được miêu tả trong bài hát này, vào thời điểm tình yêu biến thành thói quen, người yêu sẽ như không khí, rất dễ bỏ qua sự tồn tại của đối phương.
Chỉ có TaeYeon biết bài hát này viết vì ai, Jessica lại không hề có chút tin tức, cứ như đã bốc hơi hoàn toàn khỏi thế giới này, ngay cả thám tử nổi tiếng nhất cũng không thể tìm ra.
Ngày ngày đều phải bận rộn chuẩn bị công tác tuyên truyền và luyện tập biểu diễn, khiến TaeYeon không có thời gian suy nghĩ đến chuyện khác, chỉ có thể đem sự nhớ nhung hóa thành động lực.
JiYeon không hề đến làm phiền TaeYeon, cũng ít khi công khai xuất hiện, càng không có nói chuyện chia tay của hai người với giới truyền thông, có lẽ vì muốn giữ thể diện.......!
Bên này TaeYeon lại càng kín tiếng hơn, cho nên bên ngoài không ai biết chuyện hai người đã chia tay, còn tưởng rằng TaeYeon là vì lịch biểu diễn mà không rảnh hẹn hò.
Vé của buổi biểu diễn chỉ bán trong 229 phút đã tiêu thụ hết sạch.
TaeYeon liều mạng tập luyện, tận lực làm cho bản thân luôn mệt mỏi, nhưng dù có như vậy vẫn không thể làm cô ngừng nhớ đến Jessica.
Buổi biểu diễn hôm nay, 50.000 người hâm mộ vây chật kín cả sân vận động.
Đối diện với sân khấu được thiết kế là hiệu ứng ánh sáng tràn ngập lần này, ai nấy cũng chờ mong. Đương nhiên mục đích chủ yếu vẫn là muốn nhìn rõ thần tượng. TaeYeon chưa bao giờ biểu diễn trực tiếp trên truyền hình. Nhưng lần này cô lại ngoại lệ cho phép đài truyền hình SMTOWN tường thuật trực tiếp buổi diễn này.
MinYoung hỏi cô vì sao lại làm như vậy, vì như vậy đối với công ty cũng không được thêm lợi ích gì.
"Buổi biểu diễn này tổ chức vì Jessica, em hy vọng cô ấy có thể nghe được những tình cảm chân thành của em, nghe được sự hối hận của em, cho dù cô ấy ở nơi nào......" Vẻ mặt TaeYeon cực kì cô đơn, MinYoung cũng để cô tùy ý quyết định.
Lúc này, Taeyeon ngồi một mình trong phòng nghỉ, chuẩn bị sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa.
Tim cô đập rất nhanh....! Thường thì trước những buổi biểu diễn, tinh thần cô đều khủng hoảng vô cùng, giống như chỉ cần cô vừa xuất hiện, mấy nghìn con thú dữ bên ngoài kia sẽ vồ tới cắn cô thành ngàn mảnh. Cho nên, cô mới tìm kiếm sự an ủi trên người Jessica, mượn sự kịch liệt của ái tình để quên mất sợ hãi, tiếp thêm năng lượng từ cô ấy.
Jessica của cô...... Vì sao phải đợi đến khi mất đi rồi mới biết hối hận, mới biết được nhớ một người là vô cùng đau khổ?
Hai tay TaeYeon nắm chặt lại để trên trán, hồi tưởng lần cùng cô ấy triền miên ở biểu diễn trước, nơi đó của cô không hề giữ lại một chút nào mà bao chặt lấy cô......
Sự ấm áp trong trí nhớ làm cho TaeYeon trấn tĩnh lại một lần nữa. Buổi biểu diễn này tổ chức là vì Jessica, cô ấy đang ở một nơi nào đó nhìn cô, có lẽ giờ phút này đang ngồi ở một góc tối bên ngoài kia, cô nhất định không thể làm cho cô ấy thất vọng.
.
.
.
END CHAP 32
__TBC__