Katrina Halili/Jasmine as Martha Dela Cruz
Grace:Dont worry...i wont tell anyone...
Angelo:Thank you ate..
Grace:Welcome...
Angelo:Ate libre kita...gusto mo?shopping tayo...
Grace:Why not?
Habang naglalakad sila grace at angelo nakasalubong nila si richard na may kasamang babae....
Richard:Hi angelo...hi grace...I would like you too meet my girlfriend martha...
Martha:Hi...ako si martha girlfriend ni richard and also his assistant
Angelo:Ok nice meeting you....ummm richard we need to go...ate tara...
Umalis si angelo at pinigilan umiyak...nagselos kasi siya nang malaman niya na may girlfriend na si richard....pumunta sila ni grace sa isang coffee shop at tulala si angelo
Grace:Angelo...i know how you feel...masakit?
Angelo:Oo ate...sobra...lalo na magkakasama kaming tatlo sa isang trabaho....
Grace:So ano plano mo?
Angelo:I dont know ate...i guess totoo nga...everything is temporary even love....
One day at the office...may ipapapirma sanang papers si angelo kay richard pero pagpasok niya nakita niyang naghahalikan si Richard at Martha...kaya umalis nalang siya...di niya kinaya ang sakit...di na din niya alam gagawin niya..isang araw sa bahay naman nila may ikinagulat ang pamilya niya...pagpasok kasi ni Grace sa kwarto ni angelo....
Grace:Angelo?Gising na....
Wala si angelo kaya hinanap niya sa baba....at umakyat ulit nung wala si angelo sa baba at tinignan ang mga gamit niya
Grace:Mama!Papa!Si angelo nawawala!Wala na din mga gamit niya!
Dumating si Lucy at Antony.
Antony:Asan si angelo?Di naman umaalis ng hindi nagpapaalam yun ah?
Lucy;Angelo!Asan ka na bang bata ka!Angelo!
To be continued...