Pagkatapos nila kumain sa hotel umuwi agad si angelica sa bahay nila ni danica para magpahinga....
Danica:Hayyy!!Di padin ako maka move on sa babae dun sa hotel kanina...sayang yung boyfriend niya....POGI PA NAMAN!
Angelica:Ewan ko sayo....
Danica:Bitter much ka beh?Pero bakit parang namumula ka?
Angelica:Di ko alam...sige na nics im going up...magpapahinga na ako...nahihilo ako eh...bahala ka na dito...
Danica:Hala!Buntis ka ba angelica???!!
Angelica:OA mo...tell me ilang taon ka na ba?100 years old ka na ba?Kasi parang nakakalimutan mo na transwoman ako....
Danica:ayy..Oo nga pala...sorna...
Napabuntong ng hininga si angelica
Angelica:Sige na...aakyat na ako...
Umakyat si angelica sa kwarto niya at humiga sa kama niya...
Angelica:Hayy....Welcome back to the philippines angelica...Ang pogi parin ni Richard noh?pero sila ni martha parin....
Bumangon
Angelica:ANGELICA!!!wake up..tama na pagiimagine mo...may enzo ka na...
Danica:Nababaliw ka na ba?
Nagulat si angelica...
Angelica:Danica?!Kanina ka pa ba?
Danica:Oo naman....narinig ko lahat...lalo na yung dahilan kung bakit ka lumayo dati...si richard at martha?
Angelica:Ugh...manahimik ka...si enzo na ang mahal ko...
Danica:Sabagay tanggap ka naman ni enzo eh....pero paano pag dumating sa point na mag break kayo tapos ibunyag niya yung secret mo?
Angelica;I dont know....Ayoko na muna isipin yun