#5. BÍ MẬT CỦA SUNGGYU

355 36 22
                                    

- Hả? Hyung nói em có sức mạnh sao?

- Điều đó là sự thật.

- Em không tin.

- Hyung nói thật mà Woohyun a~

Một đôi mắt "to tròn" long lanh đang nhìn chằm chằm Woohyun để làm nũng.

- Được thôi, vậy hyung chứng minh đi.

Woohyun thực sự bị siêu lòng khi người trước mắt cứ cố tỏ ra dễ thương như vậy. Nhưng nếu như người đó không phải là Sunggyu thì sẽ khác... Mà bản tính Woohyun lại vốn tinh nghịch và thích pha trò.

- Hyung hãy thể hiện sức mạnh của mình cho em xem.

- Cái gì?!?

Đôi mắt tưởng chừng không bao giờ mở nay lại to ra một cách bất thường.

- Hyung không làm được chứ gì? Hyung toàn đùa giỡn với em. Cái gì mà sức mạnh? Cái gì mà sứ mệnh? Em chẳng tin.

Woohyun nhại lại cái giọng của Sunggyu rồi cả điệu bộ khiến Sunggyu vừa tức mà vừa buồn cười. Sunggyu bắt đầu cảm thấy bất lực, Woohyun mới chỉ là người đầu tiên, sẽ như thế nào khi gặp thêm 5 người nữa chứ?

- Thôi được rồi. Nhưng chỉ mỗi em thôi đó. Và em. Không được nói với ai về sức mạnh này của hyung?

Một luồng khí bạch kim tỏa ra từ con người nhỏ bé đó khiến Woohyun trợn tròn mắt vì ngạc nhiên và khâm phục. Nhưng rồi...

- Woohyun hyung! WOOHYUN HYUNG!!!

Tôi lay người và gọi Woohyun hyung khi nhận thấy hyung ấy cứ nhìn mông lung và suy nghĩ gì đó. Tôi lay mạnh hyung ấy một cái nữa và hyung ấy giật bắn người quay về phía tôi. Có một điều gì đó đau thương ẩn sâu trong đôi mắt của hyung ấy, tôi thấy vậy.

- Hyung mau trả lời em đi. Sức mạnh của Sunggyu hyung là gì vậy?

Tôi hỏi lại và nhìn kĩ hyung ấy với một mong muốn là một câu trả lời xác đáng. Bình thường Woohyun hyung mà tôi thấy luôn nghịch ngợm, vui vẻ và phá phách nhưng ngay lúc này, hyung ấy lại trở nên rất trầm tư.

- Sunggyu hyung có khả năng tập hợp tất cả sức mạnh của chúng ta thành sức mạnh vô hạn vô cùng lớn...

Trong lời nói của Woohyun có gì đó ngập ngừng và e dè. Bản thân tôi cũng không tin khả năng của Sunggyu hyung chỉ có như vậy.

- Chỉ vậy thôi sao?

Tôi lại hỏi và hyung ấy có vẻ như không có ý định trả lời. Woohyun nhìn tôi cười rồi nhún vai một cái mà bỏ đi, có vẻ như hyung ấy muốn tránh né câu hỏi của tôi. Tôi thấy có vẻ như giữa hyung ấy và Sunggyu hyung có một bí mật nào đó mà họ muốn giấu mọi người hoặc là không muốn tôi biết. Tôi tự hỏi không biết những người khác có biết không nữa. Và nếu như không ai biết thì tôi sẽ tự mình tìm hiểu.

...

- Ê! Sungyeol Chodding, hyung nghĩ cái gì mà đăm chiêu vậy?

Myungsoo đột nhiên chạm vai tôi khiến tôi giật cả mình mà thoát khỏi những suy nghĩ miên man về sức mạnh của Sunggyu hyung. Mà cái tên Myungsoo đó, cậu ta đã khiến tôi đang yên bình ở trên không trung thì suýt nữa ngã bổ chẩng xuống dưới đất. Nhưng cũng may cậu ấy đã kịp thời kéo tay tôi lại, chỉ có điều... tư thế này có vẻ hơi ám muội. Ừ thì một tay Myungsoo nắm chặt tay tôi, tay còn lại thì ôm eo tôi và người tôi thì đang áp sát người cậu ấy. Tôi có thể cảm nhận rõ tiếng trái tim tôi đang đập mạnh và cả trái tim cậu ấy nữa. Bầu không khí im lặng xung quanh khiến cho tiếng đập càng rõ ràng và vang to. Mặt tôi lại còn đối thẳng mặt cậu ấy, mắt nhìn mắt và môi suýt chạm môi. Tôi nghĩ hoàn cảnh của tôi bây giờ chẳng khác gì mấy cảnh điển hình trong phim Hàn Quốc lãng mạn đâu, chỉ có điều tôi là con trai và chúng tôi thì đang lơ lửng.

[Shortfic] [INFINITE] [MyungYeol] [WooGyu] SỨC MẠNH VÔ HẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ