- Oáppppp...
Tôi ngáp dài rồi tung chăn một cái và dùng hai con mắt lờ đờ của mình để nhìn mọi thứ xung quanh một cách quen thuộc. Như một bản năng, tôi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân gọn lẹ.
Đứng vuốt tóc trước gương cho gọn gàng, tôi thấy tâm trạng hôm nay của bản thân có vẻ khá tốt. Phải nói thế nào nhỉ, đã 2 tháng rồi còn gì, từ khi tôi phát hiện ra sức mạnh và đến đây với cả đội. Và cũng đã hơn 1 tháng khi tôi và Myungsoo chính thức yêu nhau rồi công khai với mọi người.
Thời gian trôi nhanh hơn tôi tưởng. Suốt 1 tháng qua... cũng có khá nhiều chuyện xảy ra đó chứ? Bí mật giữa Woohyun và Sunggyu bị phát giác một cách bất ngờ, hóa ra là tất cả đã biết từ lâu ngạc nhiên chưa? Khỏi phải nói, người ngạc nhiên nhất là Sunggyu hyung kìa. Nhưng cũng nhờ vậy tôi mới biết được tình cảm giữa chúng tôi khăng khít như thế nào, không biết tự bao giờ chúng tôi đã coi nhau như anh em ruột thịt vậy. Cả tình cảm giữa Dongwoo hyung và Hoya hyung nữa, không ai nói vì sợ họ ngại thôi chứ ai mà chẳng biết rõ họ yêu nhau, nhìn cái là nhận ra ngay.Hàng ngày chúng tôi vẫn tiếp tục tập luyện và bản thân tôi cũng nhận ra rằng chúng tôi đang ngày càng tiến bộ. Về sức mạnh của Sunggyu hyung với khả năng tập hợp thì tôi chưa thể yết kiến. Vì khi cần thiết chúng ta mới nên sử dụng sức mạnh này, Sunggyu hyung đã nói với tôi như thế khi tôi nhất quyết muốn xem cho bằng được. Chúng tôi cũng đã quen với việc những trận "động đất" của Hoya hyung rồi. Nếu trước tôi thề mình đã từng, à không là suýt ngất xỉu và đau tim vì giật mình bởi đang đứng yên thì mặt đất cứ rung chuyển và còn có những cái hố. Và tôi - Sungyeol là một trong những người ít ỏi suýt nữa bị chôn vùi bởi nó mà suýt chút nữa thôi được ưu ái cho ôm ấp với đất mẹ thiêng liêng rồi. Nhưng giờ thì Hoya kiểm soát tốt hơn và chúng tôi cũng không còn bị làm cho giật mình như trước nữa. Nhắc đến suýt chết thì phải nhắc tới Dongwoo hyung. Nhờ hyung ấy mà tôi mém thì tắt thở bởi những dây leo mà không những tôi cả Myungsoo và Woohyun hyung cũng bị cuốn chặt cả người luôn. Và nhờ có vậy thì Sungjong cũng có dịp thể hiện sức mạnh của thằng bé. Không nhờ có Sungjong thì Sungyeol tôi đây đã liệt giường vì hai vụ đó rồi. Tôi thiết nghĩ sẽ là một thiếu sót lớn cho nền y học thế giới nếu mà Sungjong không trở thành một bác sĩ đó. Tôi đảm bảo với sức mạnh này của Sungjong thì có lẽ sẽ có hàng trăm ngưòi được cứu sống rồi đấy.
Nhưng người tôi khâm phục nhất phải là Woohyun hyung, người duy nhất chọc được Leader Angry Gyu của chúng tôi. Hyung ấy là người thường cùng tôi bày trò chọc phá mọi người nhất. Ngoại trừ việc hyung ấy đã biến tôi thành một con hươu cao cổ thì tất cả lần hyung ấy sử dụng sức mạnh đều khiến tôi cười muốn rớt hàm. Hết biến Sunggyu hyung thành hamster, hyung ấy còn biến Dongwoo hyung thành khủng long và tôi thề, Sungjong lúc đó đã ngất lịm luôn. Không những thường xuyên biến Sunggyu hyung thành hamster khiến chúng tôi chết vì cười thì Woohyun hyung còn biết Myungsoo thành mèo và căn nhà chúng tôi đang ở cũng suýt bị biến thành một cái nấm. Người duy nhất còn lành lặn chỉ có Hoya mà thôi, tôi cũng chưa biết lí do nhưng tôi nghĩ giữa họ có gì đó. Nếu tôi mà có sức mạnh như Woohyun hyung, tôi chắc chắn sẽ biến hyung ấy thành một con cún con, nhìn hyung ấy y chang luôn mà.
Còn tôi, Lee Sungyeol này ấy hả? Cũng không có gì nhiều đâu, chỉ có vài lần tui làm cháy rừng cộng thêm mấy lần tức giận suýt thì biến cả căn nhà thành tro thôi mà. Sau khi bị cả đội gọi bằng cái tên "kẻ phá hoại" thì giờ tôi cũng đã kiểm soát được khả năng của mình rồi, điều khiển lửa không khó như tôi tưởng. Còn về những giấc mơ ư? Chúng không còn xuất hiện hàng đêm nữa khiến tôi cũng an tâm. Có lẽ cái suy đoán đó là do tôi nghĩ quá nhiều thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [INFINITE] [MyungYeol] [WooGyu] SỨC MẠNH VÔ HẠN
FanfictionKhông một ai là không muốn có sức mạnh siêu nhiên. Và sẽ thế nào khi một ngày, bạn nhận ra mình lại là người có sức mạnh đó!?! Những người anh hùng với những sức mạnh và màu sắc riêng... Câu chuyện của họ bây giờ mới thực sự bắt đầu...