Chap 5

120 13 1
                                    

CHAP 5

Eunjung mở điện thoại tôi ra rồi hý hoáy bấm bấm cái j đó xong rồi trả điện thoại cho tôi.....

_ Mở danh bạ ra đi

_ ????? - tôi mở danh bạ ra coi... Yeonnie, So lùn, Bling bling princess, Ramie, Na tuky,... , Jungie??? Gì đây? Tôi trố mắt ra nhìn Eunjung, lúc trước cậu ấy ko cho tôi gọi là Jungie mà sao h lại đổi tên này?

_ Từ nay về sau cứ gọi tớ là Jungie đi, giống như cậu hay gọi Jiyeon vậy!

_ Nhưng mà ... lúc trứơc...

_ Quên chuyện lúc trước đi. Và từ h hãy gọi tớ là Jungie dc chứ? - Eunjung nháy mắt vs tôi và cười mỉm. Ko hiểu sao con người ta lại dễ dàng thay đổi như vậy! Tôi gật đầu đồng ý rồi theo cậu ấy vào trong phòng tập võ.

4h15 tại phòng tập võ

_ Nè đá mạnh chân lên coi sao mà đá nhẹ hều vậy?

_ Hic tớ đau chân qúa. Tập cả nửa tiếng rồi. Cho tớ nghỉ 1 lát dc ko "Jungie" ?

_ Uh. Vậy cậu ra kia ngồi đi.

Hehe chữ "Jungie" hình như có tác dụng mạnh thì phải. Vừa nói cái là cậu ấy cho nghỉ liền, còn Ji xin ra ngồi vs tôi mà cũng ko dc.

_ Chúng ta nghỉ giải lao 1 chút đi - tôi đề nghị vs hai người còn lại. Và đương nhiên là lời đề nghị dc chấp nhận. Ji và Jung ngồi xuống chỗ tôi. Nhưng mỗi người ngồi 1 bên tôi. Hai người này hôm nay lạ thật, giống như là họ đang giận nhau chuyện j vậy.

Mặc dù tò mò lắm nhưng tôi ko dám hỏi +_+

Hai người đó cứ ngồi im thin thít như vậy ko ai nói vs ai lời nào hết, tôi đành lên tiếng phá cái không gian ngột ngạt kia.

_ Tớ khát nước qúa. Tớ đi mua nước đây. Có ai đi chung ko?

_ Ngồi đó đi tớ đi mua cho

_ E đi với

~~~~~~~ Jiyeon's POV ~~~~~~~

Tôi chạy theo Eunjung unnie đến gần căn tin thì bắt kịp unnie ấy

_ Eunjung unnie

_ Uhm gì vậy Jiyeon?

_ E có chuyện muốn nói

_ Vậy mình ra chỗ kia ngồi đi

............

_ E muốn nóu j vs unnie vậy?

_ Uhm... Có phải.... Unnie... Thích Hyomin unnie rồi đúng ko?

_ Sao e biết chuyện này?

_ Tại e thấy thái độ của unnie gần đây thay đổi hẳn

_ Uhm.......

_ Vậy là thật à unnie?

_ *gật gật* unnie xin lỗi e, nhưng unnie ko hiểu sao unnie lại như thế nữa. Lúc đầu unnie chỉ nghĩ là vì cô ấy giống Sun Young qúa nên unnie mới như vậy thôi. Nhưng sau này thì......

Nói đến đây Eunjung unnie ko dám nhìn thẳng vào mắt tôi nữa mà quay sang nhìn về phía vườn cây.

_ Unnie cũng biết là e thích Hyomin unnie chứ? - tôi rụt rè hỏi Eunjung unnie

[LongFic][JiMinJung] I Love You My Little SeobangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ