CHAP 9
~ 7am Phòng Jiyeon ~
~~~~~~ Still Jiyeon's POV ~~~~~~
Những tia nắng khẽ len qua khung cửa sổ hắt vào mắt tôi làm tôi tỉnh giấc. Tôi dụi mắt tỉnh dậy, người mà tôi nhìn thấy đầu tiên là Minnie. Unnie vẫn giữ nguyên tư thế ôm tôi ngủ từ tối qua tới h. Chắc unnie vẫn còn sợ lắm. Tôi cảm thấy tim mình đau thắt lại vì tôi đã ko bảo vệ cho unnie lúc đấy, tôi cảm thấy thực sự có lỗi với unnie vì cũng tại tôi mà unnie bị như vậy. Một giọt..... Hai giọt nứơc mắt lăn trên má tôi. Nhưng tôi đã lấy tay gạt đi những giọt nước mắt ấy và hít 1 hơi thật sâu để ko nghĩ về những chuyện này nữa... Tôi gỡ tay unnie ra khỏi người rồi qua bên kia giường đánh thức Jung unnie dậy.
Cả hai chúng tôi cùng làm bữa sáng và bàn với nhau về vụ việc của Minnie.
_ Unnie nghĩ Uee có thể giúp chúng ta kiếm ra đứa làm việc đó vì cậu ấy là hội trưởng của trường, việc tìm kiếm thông tin thì qúa dễ với cậu ấy rồi!
_ Cách này hay đấy unnie. Lát nữa e sẽ liên lạc với Uee unnie và các unnie khác.
_ Uhm. Unnie nhờ e việc đó!
_ Vâng.
Tôi rời khỏi bàn ăn rồi bưng cái khay bữa sáng lên phòng cho unnie. Giờ này chắc unnie vẫn chưa dậy vì hôm qua tới tận hơn 2h sáng unnie mới ngủ dc. Tôi xoay nhẹ nắm cửa mở ra tránh đánh thức unnie dậy, tôi nhẹ nhàng đặt cái khay lên bàn rồi ngồi lên giường
Tôi tự hỏi tại sao lại có 1 con người ngốc đến như vậy. Ai nói gì unnie cũng tin hết sao? Ai làm gì unnie unnie cũng ko biết chống cự hay tìm cách trốn thoát sao? Unnie ngốc qúa đi! Bởi thế nên em đã yêu unnie ngay từ những ngày đầu mới quen với unnie. Em yêu cách unnie luôn nói những điều ngốc nghếch, yêu cái mặt ngố của unnie khi unnie ko biết làm bài, em yêu cách unnie luôn quan tâm tới em, yêu cả cái ôm từ sau lưng mỗi khi unnie ko ngủ dc. Em....... yêu tất cả những gì thuộc về unnie. Nhưng em biết những điều này unnie sẽ ko bao giờ nghe dc vì em sợ nếu em thổ lộ hết với unnie thì nó chỉ làm Eunjung unnie buồn vì unnie ấy cũng yêu unnie. Em ko dám nói ra cũng vì em sợ unnie sẽ từ chối tình cảm của em và điều em sợ nhất là unnie sẽ nói ra câu : " Giữa chúng ta chỉ là tình chị em thôi! " . Unnie biết ko, em rất sợ unnie sẽ nói ra điều đó vì cái em muốn ko phải chỉ đơn giản là tình chị em, em muốn nó tiến xa hơn 1 bậc........... là tình yêu... Em cũng rất sợ unnie sẽ chấp nhận Jung unnie mà ko phải là em. Em sợ em sẽ mất Minnie ngố của em!
Minnie ah, đã tới lúc em cần phải bảo vệ unnie dù cho unnie có ở nơi nào đi chăng nữa, em sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ unnie ngốc của em.
Tôi hôn nhẹ lên trán unnie rồi, khẽ lay người unnie dậy
_ Minnie ah. Dậy đi nào
Unnie ngồi dậy 1 cách khó khăn rồi bước xuống giường loạng choạng. Tôi kịp thời đỡ unnie rồi đưa unnie vào trong nhà tắm rửa mặt, có vẻ unnie ko còn tý sức lực nào để làm việc này. Tôi đẩy unnie ngồi xuống rồi thấm ướt khăn lau mặt cho unnie, gương mặt của unnie vẫn phẳng phất nét buồn
_ Unnie ah, đừng buồn nữa! Unnie buồn Yeonnie cũng buồn lắm unnie biết ko? - tôi cảm thấy hai gò má mình bắt đầu ướt.... Tôi đang khóc. Khóc vì nhìn unnie trở nên như vậy, tôi muốn unnie trở lại như lúc trước, một cô gái với gương mặt ngố lúc nào cũng tươi cười chứ ko phải là gương mặt buồn với ánh mắt vô hồn như bây giờ. Tôi thấy unnie đưa tay lau những giọt nước mắt trên má tôi rồi đột nhiên unnie kéo tôi vào 1 cái ôm và unnie cứ ôm tôi như thế, xoa lưng cho tôi mà ko nói 1 tiếng nào. Tôi ngồi ôm unnie như thế dc 1 lúc thì tôi buông tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][JiMinJung] I Love You My Little Seobang
FanfictionLời đầu: đây KHÔNG phải fic của mình, bản quyền của một bạn trên forum t-aravn.net, bây giờ forum sập, mọi người cũng chỉ đọc được tới chap 7, mình up lại vì cảm thấy hay chứ không phải cướp bản quyền gì cả, à với lại cái chap hơi bị lệch với bản củ...