CHAP 16
Ngày thứ 3 va ở khu du lịch trải qua một cách êm đềm. Tình cảm của Ji dành cho Min ngày càng sâu hơn, cô không thể tưởng tượng ra cảnh nếu một ngày không có Min bên cạnh cô. Lúc đấy cô sẽ như thế nào? Cô chắc chắn rằng là cả ngày hôm đó mình sẽ phát điên, sẽ đi kiếm Min bằng mọi gía..... Cô không thể sống thiếu Min dù chỉ 1 giây, Min bây giờ là tất cả đối với cô. Min là hơi thở là sức sống của cô, là người duy nhất khiến cô có thể hạnh phúc. Suốt ngày qua họ đã đi chơi với nhau, chụp hình kỷ niệm, đi ăn cùng nhau và có những khoảnh khắc thật hạnh phúc bên nhau. Điều mà cả hai người họ thích làm nhất là đan chặt hai tay vào nhau rồi cùng nhau đi bộ dọc bờ sông ,sau đó là dừng lại nghỉ tại một chiếc ghế đá . Khẽ đặt đầu Min vào tựa vai của mình , họ hát ngân nga vài giai điệu vui rồi cười với nhau............. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của họ
Còn về Eunjung, trong suốt hai ngày qua cô đã không về phòng cũng như nói chuyện với Ji và Min. Phải chăng cô đang định ra một kế hoạch nào đó để chiếm lại tình cảm của Min? Đối với cô, một lần mất đi người mình yêu là đã qúa đủ rồi, cô không thể chấp nhận việc đó lần thứ hai nữa. Cô là một con người háo thắng cộng với việc này thì qủa thật là cô đang gây khó dễ cho Ji. Cô thừa biết là Ji yêu Min tới dường nào, nhưng cái lòng ích kỷ của cô đã đè bẹp cái lương tâm. Cô quyết có dc Hyomin.......
~0~0~ Ngày thứ 4 của buổi ngoại khóa ~0~0~
Ji cứ đi đi lại lại trước cửa phòng vì cô đang nóng long muốn tặng cho Min sợi dây chuyền được ***g hai chiếc nhẫn đôi vào mà cô mới mua nhưng Min thì lại chạy đâu mất tiêu. Nhưng cô lo lỡ có việc gì với Min thì sao, Min đi cũng gần 3 tiếng rồi. Cứ đi dc vài bước cô lại nhìn vào đồng hồ, rồi suy nghĩ xem Min có thể ở chỗ nào. Nhưng tất cả mọi người cô gọi điện thoại hỏi thăm thì cũng không ai biết Min đang ở đâu.
_ " Đây là hộp tin trả lời tự động của Hyominnie. Trả lời sau tiếng Bíp nhé "
Ji bất ngờ trước điều này, vì lúc nãy còn gọi dc cho Min dc nhưng giờ gọi lại thì máy khóa. Tất cả những điều này là sao? Hyominnie của cô đang ở đâu mà cô không tìm dc. Cô bắt đấu cảm thấy lo sợ, sợ có gì đó không hay xảy ra với Min, cô không cần suy nghĩ gì nhiều nữa, cô chạy đi với tốc độ nhanh hết mức có thể, tay vẫn cầm chiếc điện thoại áp vào tai mình. Ji bỗng dừng lại trước căn phòng cuối dãy A, nhận thấy cánh cửa không khoá mà khẽ mở ra, cô bước thụt lùi lại thật chậm....... thật chậm........
~~~~~~~~~~~~ Jiyeon's POV ~~~~~~~~~~~~~
Tôi bước lùi lại thật chậm....... thật chậm..... Mắt tôi mở to ra hết cỡ vì những gì mình đang thấy ngay lúc này..... Hyomin unnie và Eunjung unnie..... Hai người họ đang..... Hôn nhau...... Mặc dù tôi đã cố phủ nhận điều này, cho rằng mình đã nhìn lầm. Nhưng không phải thế, người con gái kia đang mặc chiếc áo sơ mi màu xanh mà tôi mua tặng hôm chúng tôi chính thức hẹn hò với nhau. Tôi như mất hết sức lực, chân tôi không còn đứng vững nữa, tôi bấc giác đánh rơi chiếc điện thoại đang cầm trên tay.
"Cộp"
Tiếng của chiếc điện thoại rơi xuống nền đất đã làm cho hai con người ở trong phòng kia phải giật mình quay lại. Min unnie có vẻ hơi sợ khi thấy khi nhìn thấy tôi đang đứng trước cửa phòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][JiMinJung] I Love You My Little Seobang
FanfictionLời đầu: đây KHÔNG phải fic của mình, bản quyền của một bạn trên forum t-aravn.net, bây giờ forum sập, mọi người cũng chỉ đọc được tới chap 7, mình up lại vì cảm thấy hay chứ không phải cướp bản quyền gì cả, à với lại cái chap hơi bị lệch với bản củ...