CHAP 10
Tôi rải bước trên con đường về nhà, cái nắng oi bức của buổi trưa như mọi hôm không thấy đâu mà thay vào đó trận mưa tầm tã trút xuống người tôi. Có lẽ ông trời đang khóc thay cho tôi, trái tim tôi giờ đây đang vỡ vụn ra từng mảnh khi biết được tất cả sự thật! Sun Young..... Hyomin..... Những cái tên ấy cứ vang trong đầu tôi... Tôi cảm thấy rất có lỗi với Sun Young, vậy là trong suốt thời gian qua tôi đã hiểu lầm cô ấy. " Sun Young ah, tớ xin lỗi cậu... Nếu tớ biết dc việc này sớm hơn thì sẽ không xảy ra những chuyện như thế này."
Tôi vừa đi vừa suy nghĩ nên không biết mình đã đứng trước cửa nhà lúc nào. Tơi thở dài một tiếng trước khi đẩy cửa vào
_ Unnie! Sao unnie để người ướt nhẹp thế này? Unnie đi đâu mà giờ này mới về?
_ Uhm.Unnie đi gặp Boram unnie. Hyomin đâu?
_ Minnie đang ở trong phòng.
_ Em để unnie nói chuyện với Min 1 chút nha
_ Vâng. Có chuyện gì hả unnie?
Tôi lờ đi câu hỏi của Ji và đi một mạch lên phòng. Tôi khẽ mở cửa phòng ra, thấy Min đang ngồi coi TV 1 mình. Tôi bước vào và ngồi cạnh cậu ấy, nhưng dường như Min ko để ý tới và cứ ngồi dán mắt vào màn hình TV
_ Minnie... Từ nay, tớ sẽ trở thành người bảo vệ cho cậu. Tớ sẽ luôn bên cạnh cậu, bảo vệ và che chở cho cậu. Tớ sẽ không để bất kỳ chuyện gì xảy ra với cậu vì tớ ko muốn mất thêm 1 ngừơi mà tớ yêu nữa. Cậu phải nghe theo lời tớ và Jiyeon biết chưa đồ ngố? Ai nói gì cũng tin hết. Arg!!! Thôi cậu coi tiếp đi, tớ đi ra ngoài
_ Đừng đi mà.......
Huh??? Min vừa nói với tôi?!?!?! Tôi cảm thấy tay mình bị nắm kéo lại. Min đã khỏe lại rồi ư?
_ Cậu khỏe lại rồi hả?
_...... Nhức đầu qúa Jungie ah....
_ Lại đây với tớ - tôi ôm Min vào lòng và xoa đầu cậu ấy mong cho cơn đau đầu sẽ qua. Chẳng dc bao lâu thì Min bắt đầu ngủ, đúng như Boram unnie nói. Cậu ấy giống như 1 đứa trẻ vậy, lúc nào cũng làm nũng người khác... thật đáng yêu! Min cậu biết ko? cậu làm cho tớ ngày càng chìm đắm vào trong tình yêu và ko thể tìm thấy lối thoát..........
Tôi càng nhìn kỹ vào khuôn mặt ấy hơn, nó rất giống với Sun Young.
*Cốc cốc* tiếng gõ cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi
_ Unnie? Minnie ngủ rồi ah?
_ Ah uh, ngủ rồi
_ Unnie.... Người unnie ướt thế kia unnie nên đi thay đồ ko thì unnie sẽ bị cảm đó.
_ Unnie đi thay liền đây. Ah, e xuống dưới đợi unnie 1 lát, unnie có chuyện muốn nói với em.
~~~~~~~~~~ End Eunjung's POV ~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~ Jiyeon's POV ~~~~~~~~~
Tôi ngồi dưới phòng khách chờ Jung unnie, ko biết unnie muốn nói gì với tôi nữa............. Ko lẽ là... Unnie vừa đi gặp Boram unnie vậy Jung unnie đã biết chuyện đó rồi! Không thể dc! Mình là người biết rõ unnie ấy hơn ai hết, nếu unnie đã biết chuyện này thì unnie ấy sẽ nắm lấy mọi cơ hội để có dc Minnie. Jung unnie là người rất háo thắng, unnie ấy ko để mình mất Minnie đặc biệt là càng ko thể khi unnie ấy biết dc chuyện này. Ko dc ko dc..... Mình ko thể thua như vậy dc, mình ko thể để mất Minnie dc, mình phải tìm mọi cách để chiếm dc trái tim của Minnie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][JiMinJung] I Love You My Little Seobang
FanfictionLời đầu: đây KHÔNG phải fic của mình, bản quyền của một bạn trên forum t-aravn.net, bây giờ forum sập, mọi người cũng chỉ đọc được tới chap 7, mình up lại vì cảm thấy hay chứ không phải cướp bản quyền gì cả, à với lại cái chap hơi bị lệch với bản củ...