CHAP 20
~~~~~~~~~~~~~~~ Hyomin's POV ~~~~~~~~~~~~~~~
Tiếng đồng hồ báo thức reo inh ỏi.... 5h30 một ngày mới lại bắt đầu với tôi. Lấy tay đặt sang chỗ trống bên phải của mình....... Trống không....... Đã 4 năm kể từ ngày em đi, nhưng tôi vẫn không thể nào bỏ được thói quen nằm một phía....... Chỗ trống kia là chỗ em đã từng nằm, hai năm qua tôi vẫn để nó trống như vậy, không một lần nằm lấn qua..... vì tôi biết nếu tôi làm vậy thì cả đêm hôm ấy tôi chỉ biết khóc và thức trắng đêm thôi.........
Tôi thật sự kiềm nén nỗi nhớ này trong bốn năm qua, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua Skype hoặc thư từ..... Nhưng dường như tất cả vẫn không đủ với cả hai, nỗi nhớ cứ ngày càng tăng cao, hai năm trôi qua mà tôi cứ ngỡ như hai thế kỷ vừa trôi qua vậy. Cũng hơn một tuần rồi không liên lạc đc với con bé bây giờ đang là giữa tháng hai, lịch học của Jiyeon khá dày đặc nên chúng tôi cũng ít liên lạc hơn. Điều này làm cho nỗi nhớ của tôi lại càng nhiều hơn, thật chán khi không có con bé bên cạnh mình...........
Tôi ngồi dậy, kéo dãn chân tay ra cho tỉnh ngủ rồi làm vệ sinh cá nhân sau đó là thưởng thức bữa sáng mình tự làm : Trứng opla và bánh mì cùng với một ly sữa tươi ấm. Giờ căn nhà này chỉ còn mình tôi sống, Boram unnie đã nhận dc học bổng du học nước ngoài của trường nên unnie đã đi du học. Tôi cũng giống như unnie, cũng nhận dc một học bổng du học nước ngoài, nhưng tôi đã từ chối nó và nộp đơn vào một trường đại học khác nổi tiếng ơ Seoul. Lý do vì sao tôi từ chối là do tôi muốn ở lại đây đợi em về, tôi không muốn phải rời bỏ nơi chứa đầy những kỷ đẹp của hai chúng tôi...... Tôi đã bị ba mẹ mắng cho một trận vì việc này, nhưng chuyện này là chuyện của tôi và tôi cũng đã đủ lớn để quyết định việc mình nên làm và không nên làm.
Căn nhà trở nên trống vắng hơn bao giờ hết. Chỉ có mình tôi ở, Eunjung đã có mấy lần đòi chuyển qua ở chung với tôi nhưng tôi đã từ chối. Tốt nhất là tôi nên giữ khoảng cách với cậu ấy, nếu không lại xảy ra nhiều chuyện dễ hiểu lầm. Gyuri vẫn thường qua nhà tôi ngủ mỗi tối thứ 7 và chủ nhật, xem ra vẫn còn hai ngày tôi không cảm thấy cô đơn. Giờ tôi và Gyuri đã trở nên thân nhau hơn, chúng tôi đã trở thành bạn thân của nhau và luôn giúp đỡ nhau trong mọi chuyện. ..... Và tôi còn giữ một bí mật của cậu ấy. Tôi và Gyuri thi vào chung trường và chung nghành, nhưng may mắn hơn là chúng tôi còn dc xếp vào chung một lớp nữa... Lớp nhiếp ảnh T7 năm 3, còn Eunjung thì cũng học chung trường nhưng khác nghành. Chúng tôi không thường nói chuyện với nhau nhưng Eunjung lúc nào cũng quan tâm tới tôi, điều này làm tôi thấy hơi ngượng vì trong khi cậu ấy đang cố gắng quan tâm tới tôi thì tôi lại cố gắng giữ khoảng cách với cậu ấy........ Vì tôi biết Jiyeon sẽ không thích nếu tôi gần gũi qúa với Eunjung......
Hôm nay là thứ hai đầu tuần, tôi uể oải đeo chiếc balo vào đi học. Vừa bước ra khỏi cửa nhà thì tôi đã thấy Gyuri đứng trước vẫy tay gọi tôi
_ Hey Min ngố.... Sao hôm nay dậy trễ vậy? Ngủ nướng nữa hả? - Gyuri khoác tay qua vai tôi một cách hồn nhiên, cả hai chúng tôi nói chuyện rôm rả suốt đoạn đường đi tới trạm xe bus
_ Ngủ quên gì đâu, tại tớ ăn sáng lâu chứ bộ. Haiz cậu đã làm hết bài tập ông thầy khùng điên kia giao chưa? Tớ muốn phát điên với cái đống đó đây, mới làm dc một nửa mà đã thấy chán rồi.... Aishhh thật là....
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][JiMinJung] I Love You My Little Seobang
Fiksi PenggemarLời đầu: đây KHÔNG phải fic của mình, bản quyền của một bạn trên forum t-aravn.net, bây giờ forum sập, mọi người cũng chỉ đọc được tới chap 7, mình up lại vì cảm thấy hay chứ không phải cướp bản quyền gì cả, à với lại cái chap hơi bị lệch với bản củ...