Đường Mặc Phi thử nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt Long Vũ sắc bén như kiếm gắt gao truy tới, y biết hiện tại không thể lãng tránh nữa, đành phải tạm thành thật gục đầu xuống.
"Ngươi còn nhớ rõ lần đầu tiên phụ thân ta mang ta đến Long gia các ngươi không?"
Long Vũ im lặng, mặc dù Đường Mặc Phi không có trực tiếp trả lời vấn đề của hắn, nhưng mà hắn cũng không có nắm vết thương của nam nhân nữa, hắn cảm thấy Đường Mặc Phi hỏi lời này tất có nguyên nhân. Hắn cũng nhớ rõ từng ly từng lý những chuyện hắn cùng Đường Mặc Phi cùng một chỗ, bất quá Long Vũ vĩnh viễn cũng không để cho nam nhân cười đến cợt nhả trước mắt này biết hắn để ý y đến cỡ nào.
Lúc ấy, đại nhân của hai nhà để cho huynh đệ Long gia cùng Đường Mặc Phi chơi đùa với nhau, về sau Thái Tử cấp triệu Long Ngâm vào cung, trong hoa viên Long gia chỉ còn lại Đường Mặc Phi cùng Long Vũ.
Bởi vì mới gặp nhau nên Long Vũ vô cùng khẩn trương, không hiểu ra sao lại tát cho Đường Mặc Phi một cái, nên tiếp đó hai người ở chung cũng khó tránh khỏi có chút xấu hổ. Cũng may Đường Mặc Phi không thích nhàn rỗi, sau khi huynh trưởng Long gia ôn nhu thân thiết kia rời đi, hắn cùng Long Vũ mắt to trừng mắt nhỏ cũng không nói chuyện gì liền đưa ra tỷ thí, xem ai chạy tới phía trên cây đại thụ trước mà không cần dùng khinh công.
Đường Mặc Phi từ nhỏ đã thích leo cây đào trứng chim, nên đối với chiến thắng cực có lòng tin, nhưng chẳng hiểu vì sao khi đó lại kỳ quái không cẩn thận trượt ngã, theo từ trên cây té xuống mặt đất bị dập đầu và gãy mất vài cái răng. (=)))
"Đó là do ngươi ngốc, ta chưa từng leo cây cũng so với ngươi lợi hại hơn."
Long Vũ thản nhiên đâm một câu, chợt thấy Đường Mặc Phi dùng tay không có bị thương nắm lấy tay hắn đang phủ trên vết thương của y. Hắn không khỏi nhẹ nhàng giãy giãy, nhưng Đường Mặc Phi nắm rất chặt, hơn nữa chậm rãi kéo tay hắn xuống, nam nhân hiếm khi nghiêm trang này còn nói tiếp, vẻ mặt nghiêm túc như vậy làm cho Long Vũ tạm thời chịu đựng không rút tay về.
"Tiếp theo chúng ta lại gặp nhau là thời gian mừng lễ năm mới ...."
Long Vũ thân bất do kỷ theo lời nói của Đường Mặc Phi nhẹ gật đầu, lúc này hắn cũng đồng dạng nhớ lại.
Một năm kia, Long Ngâm mang theo hắn tới Đường gia làm khách. Bởi vì đây là lần đầu tiên vào ngày quan trọng như vậy mà Long gia lựa chọn ở nhà người khác vượt qua, cho nên Đường phụ tương đối coi trọng.
Nhưng ai có thể nghĩ, đem Đường Mặc Phi cùng Long Vũ một lần nữa để ở cùng nhau tại thư phòng là lúc xảy ra tai hoạ; cũng như lúc trước Long Vũ vẫn ngậm miệng không nói, Đường Mặc Phi đương nhiên không chịu ngồi yên, cùng Long Vũ bàn luận võ nghệ.
Nội công tâm pháp của Đường gia phi thường lợi hại, nhưng ở chiêu thuật lại không bằng võ thuật tinh xảo thực dụng của Long gia. Đường Mặc Phi vì muốn chứng thực cách nói – nội lực tốt có thể chiến thắng chiêu thuật xảo, nên nói được một hồi liền cùng Long Vũ giao thủ. Không nghĩ trong lúc đang so chiêu, y lại như bị Ma thần chiếm lĩnh ra chiêu quá mạnh, vô ý đem ngọc bình phong của tổ tông truyền lại đẩy ngã đập vỡ nát, khiến y vào đầu năm mới đã phạm trọng lỗi bị phụ thân phạt quỳ trên mặt tuyết cả đêm (=)))
YOU ARE READING
Oan gia
RandomOan gia Tác giả: Bạo Kì Thể loại: cổ trang, giang hồ, on nhu công , nữ vương thụ, có tí ngược khúc cuối Dịch : QT Edit : Nấm Rơm ^^ Link: https://thientran7250.wordpress.com/2011/02/20/oan-gia-b%E1%BA%A1o-ki-m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c/ *m...