Phiên ngoại : bắt kẻ thông dâm
Hạ Việt dẫn Long Vũ dừng lại ở bên ngoài một căn nhà gỗ thanh tĩnh u nhã ở ngoại ô, mang theo hơi hơi chút thần sắc hưng phấn nói. "Nơi ta nói là ngay tại đằng trước a!"
"Ngươi xác định không có nhìn lầm?" Nhị công tử Long gia bình thường ra ngoài nhất định mang theo vài hạ nhân, thế nhưng lúc này chỉ có một mình cùng với Hạ Việt – vừa mới đổ đầu trạng nguyên – lặng lẽ đi tới nơi vắng vẻ này, thật là làm cho người ta cảm thấy có chút kỳ quái.
"Ta cho người ta đi theo Đường huynh nhiều ngày, thấy tận mắt hắn tới nơi này cùng một nữ tử hẹn hò. Long nhị công tử, làm nhân chứng cho đoạn lương duyên này của các ngươi, ta cũng ăn không ít đau khổ. Hôm nay hảo tâm nói cho ngươi biết, xin đừng trách hạ quan nhiều chuyện."
Hạ Việt thấy mặt Long Vũ không biểu tình, nghĩ tới gã liên tiếp bị hại dưới tay của quý công tử này cùng Đường Mặc Phi mà trong lòng vẫn luôn cảm thấy ấm ức. Hiện giờ bắt được khuyết điểm của người khác, gã thi đậu công danh quan to triều đình, thế nhưng lại sinh ra tâm tư vô vị, lôi kéo Long Vũ tiến đến bắt kẻ thông dâm, ý định đại náo một hồi để cho hai người này không được an bình, nhằm phát tiết hết những nỗi khổ mà năm đó liên tiếp bị trêu đùa.
Đang nói, xa xa truyền đến tiếng vó ngựa, Long Vũ không khách khí mang theo Hạ Việt lách mình tránh sang phía sau cây đại thụ ở bên cạnh căn nhà gỗ. Thấy Đường Mặc Phi dừng ngựa, tiếp đến xuống ngựa tiến đến gõ cửa, người ra mở cửa quả nhiên là một nữ tử trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp. Hai người gặp mặt, nhìn nhau cười cười, thần sắc quá mức thân thiết, sau cùng cùng nhau đi vào trong nhà, đóng cửa nhà lại.
Xem ra Đường Mặc Phi quả nhiên không hề yên ổn! Xử lý chuyện như vậy, đích xác không thích hợp có quá nhiều người đi theo. Cho nên Long Vũ một mình nhảy lên trước, đứng ở trước cửa căn nhà gỗ.
Hạ Việt nguyên bản đối với việc bắt được Đường Mặc Phi tới nơi đây hẹn hò với nữ tử mà hưng phấn, nhưng thấy Long Vũ có bộ dạng hưng sư vấn tội, nghĩ đến vị công tử xuất thân hiển quý này tính tình tuỳ hứng ngang ngược, trong lòng không khỏi sợ hãi, rất hối hận không nên làm chuyện xíu giục thất đức tố cáo quan hệ của người khác này, lại thêm tổn hại đến phẩm tính cùng quan uy của chính mình.
Hiện giờ tình thế như lửa sém lông mày, Hạ Việt đành phải yên lặng niệm ở trong lòng, 'là Đường Mặc Phi không đúng trước, gã cũng không tính bôi nhọ danh dự của người khác, hay là làm cho gia đình người khác bất hoà.'
"Phanh!" Long Vũ không khách khí một cước đá văng cửa, nhìn thấy Đường Mặc Phi cùng nàng kia ngồi trong phòng, lông mi hắn nhướng nhẹ, rõ ràng không có nổi giận.
"Đường, Đường huynh, tiểu đệ cũng không phải là cố ý ... Khụ, việc này nói đến, cũng là người không đúng. Ngươi cùng Long nhị công tử cùng một chỗ, sẽ không nên làm ra chuyện như vậy." Hạ Việt xấu hổ đứng ở sau lưng Long Vũ, nói ra lời nói mơ hồ không rõ, không dám ngẩng đầu liếc nhìn Đường Mặc Phi, nghĩ muốn xoay người chạy trốn.
"Ngươi đừng vội đi, Hạ huynh, tiểu Vũ mao nhà của ta hẳn là sẽ không tin tưởng lời nói một bên của ngươi. Cho nên, ngươi cùng hắn nhất định sẽ vì chuyện của ta mà đánh cuộc đúng không?" Đường Mặc Phi bị người bắt gặp đang hẹn hò, nhưng không hề sợ hãi ngược lại còn cười, y tiến lên túm lại cổ áo của Hạ Việt, đem người bằng hữu đỏ bừng cả khuôn mặt này kéo trở lại chỗ cũ.
YOU ARE READING
Oan gia
RandomOan gia Tác giả: Bạo Kì Thể loại: cổ trang, giang hồ, on nhu công , nữ vương thụ, có tí ngược khúc cuối Dịch : QT Edit : Nấm Rơm ^^ Link: https://thientran7250.wordpress.com/2011/02/20/oan-gia-b%E1%BA%A1o-ki-m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c/ *m...