Chương 5

242 7 0
                                    

Tắm rửa xong, thay một thân quần áo sạch đẹp, Long Vũ cảm thấy tinh thần rất sảng khoái. Hiện tại quán chủ y quán đưa thức ăn tinh xảo tới, hắn ngoại trừ có chút phàn nàn ánh mắt lựa chọn quần áo của người khác quá kém, cũng không còn sở cầu.

Sau khi tinh thần hơi hơi thanh tỉnh, Đường Mặc Phi ăn ba chén cơm trắng lớn, uống dược. Tiếp đến Y thưởng thức trà lài ngon nhất, liếc mắt trộm dò xét Long Vũ, phát hiện hiện tại người này xinh đẹp hơn, nhìn rất là thuận mắt.

Ai, chỉ tiếc cho dù Long Vũ có xinh đẹp hơn nữa cũng cùng y bát tự không hợp! Này không được, ngay cả hái thảo dược chữa thương cũng hại thương thế của y nặng thêm, thiếu chút nữa vứt bỏ tánh mạnh! Từ nay về sau y có lẽ thật sự không thể cùng Long Vũ ở tại một chỗ. Nghĩ như vậy, trong lòng có một chút cảm giác không thoải mái khác thường.

Đường Mặc Phi không rõ vì sao lại có cảm giác như vậy, thường Long Vũ hơi thiếu tình người, nhưng thấy người này vì y chạy tới chay lui, lại phải nén giận, thật sự là hiếm thấy, thế nhưng vẫn phải vạch kế rời đi, trong lòng y không nhịn được khó chịu.

Bất quá, y phải làm như vậy cũng là do Long Vũ gây ra, không cần phải ... cảm thấy có lỗi. Suy nghĩ chuyển đến đây, Đường Mặc Phi rất nhanh đem ý niệm có lỗi đang bốc lên trong đầu cưỡng chế xuống.

Người hầu bốn phía thấy hai người Đường – Long sau khi tắm rửa xong, một người tiêu sái tuấn dật, một người ngạo nghễ tú lệ, thật sự là một đôi công tử tiêu sái tuấn mỹ, trong lòng tất cả mọi người đều kêu lên một tiếng cảm thán, cảm giác ở cùng nhân vật suất chúng như vậy, còn được hầu hạ bọn họ, đúng là tam sinh hữu hạnh.

Hai người tại y quán này ung dung ở mấy ngày, quán chủ hầu hạ rất chu toàn, sai người đi cùng Long Vũ chọn y phục cẩm hoa cùng mỹ thực ngon miệng hợp ý ở trên đường; Đường Mặc Phi đối với phối chế dược của y quán rất thoả mãn, ngoại thương của y dưới điều dưỡng của dược rất nhanh chóng hồi phục, y vui vẻ rất nhiều thuận miệng khen đại phu của y quán hai câu, làm cho mọi người đã xem qua phương thuốc của y phải thở dài một hơi, cảm thấy không có mặt mũi nhận lời khen của cao thủ dùng dược trước mặt.

Nửa tháng sau, Long Vũ viết phong thư, trên phong thư có dấu hiệu của Long gia, để quán chủ đưa đến chỗ ngân hàng tư nhân của Long gia, để người ở đó tin tưởng đưa cho gã ba ngàn lượng hoàng kim dùng để tạ ơn.

Quán chủ cực kỳ cao hứng, gã bất quá chi ra mấy ngàn lượng bạc cho hai người Đường – Long, liền kiếm lại được một bút cự kim này, mặt mày rạng rở cười toe toé, không ngừng nói lời cảm tạ.

Sáng sớm hôm sau, Long Vũ phất tay đuổi quán chủ đang tới đưa tiễn, cùng Đường Mặc Phi nhảy lên ngựa mà quán chủ đã chuẩn bị cho bọn họ, vung roi nghênh ngang rời đi.

Bọn họ đi thẳng một đường, vội vàng đuổi tới thành trấn phồn hoa phía trước, Đường Mặc Phi tìm được ngân hàng tư nhân của Đường gia ở chỗ này, lấy ra một ít lộ phí, sau đó cùng Long Vũ đi vào một tửu quán lớn nhất để nghỉ ngơi.

Khi gọi món ăn, Đường Mặc Phi âm thầm tính toán lại trốn như thế nào. Lúc này công phu hai người đã khôi phục như lúc ban đầu, bởi vì trải qua chung hoạn nạn, Long Vũ không có nhắc lại trả thù, nhưng Đường Mặc Phi vẫn lo lắng. Trải qua chuyện này, y càng thêm nhận định mệnh số gặp gỡ Long Vũ liền gặp xui xẻo cùng vận xui. (=)))

Oan giaWhere stories live. Discover now