"Ba ba ba." Tiếng vỗ tay nhiệt liệt cùng trầm trồ khen ngợi, Long Vũ trên đài cao bắt buộc chính mình cố gắng bày ra vài nụ cười hướng người dưới đài thi lễ. Hắn bắt đầu hối hận về việc thực hành kế hoạch của Đường Mặc Phi đề nghị.
Đầu tiên, bọn họ phối hợp với Chu Tri phủ giả bộ thất thế rời đi, rồi lại âm thầm quay lại, hành động đi lại như vậy khiến cho Long Vũ tính tình ngay thẳng cảm thấy phi thường không hài lòng; tiếp theo, vì dịch dung không thể che dấu đi màu tím của con mắt, nên hắn buộc phải nhắm mắt cả ngày, đi đứng quả thực không dễ dàng; vả lại, Đường Mặc Phi thủ pháp cao minh, không thay đổi ngũ quan của hắn bao nhiêu cả nhưng lại biến hắn thành một người hoàn toàn khác.
Khuôn mặt thay đổi này vẫn làm cho người ta cảm giác phi thường xinh đẹp, nam phong ở Thương Nhật Quốc rất thịnh hành, do đó đưa tới rất nhiều phiền toái, cả ngày phải dấu diếm võ công, rồi tránh né dây dưa của những kẻ chán ghét, cũng đủ làm cho Long Vũ mệt đến ngất ngư.
Nhưng điều làm cho Long Vũ chịu không được chính là Đường Mặc Phi dịch dung thành một trưởng giả, thân phận giả của hai người đối ngoại hiện tại là Đường Mặc Phi là "cha" của hắn (=))). Mặc dù biết Đường Mặc Phi dẫn hắn ra ngoài pha trộn là muốn gây chú ý tới phạm nhân, nhưng Long Vũ cũng tinh tường mục đích dịch dung thành ông già của đối phương.
Cái tên xú nam nhân cợt nhả kia tính nết xấu xa vẫn không đổi, rõ ràng nghĩ muốn chiếm tiện nghi của hắn. Hừ, tên kia không phải muốn ở trước mặt người khác nghe chính mình gọi y một tiếng "cha" sao? Chờ chuyện này giải quyết xong, nhất định mỗi ngày ba lượt buổi sáng, buổi trưa, buổi tối phải bức Đường Mặc Phi gọi hắn là gia gia.
Hiện tại vị "cha" với vẻ mặt hiền lành vô lại này mang theo Long Vũ chạy tới tất cả đại tửu lâu cùng trà quán, dùng đánh đàn làm xiếc để kiếm sống, ngắn ngủn mấy ngày thanh danh của bọn họ đã lan truyền khắp nơi. Nơi có bọn họ trình diễn tài nghệ thì chỗ ngồi kín hết, Long Vũ cũng bởi vì tài đánh đàn cao siêu, dung mạo xinh đẹp, hơn nữa hai mắt lại bất tiện, làm cho người ta cảm giác tội nghiệp, nên được mọi người chú ý cùng thương tiếc gấp bội.
Chỉ tiếc những ngày này bọn họ không dụ được kẻ xấu ra mặt, mà toàn là những kẻ háo sắc. Long Vũ bị vài tên háo sắc sờ tới sờ lui, lửa giận trong lòng gần như không nhịn nổi, nếu không phải có Đường Mặc Phi theo bên cạnh liều mạng túm lại, phỏng chừng mấy kẻ động tay đông chân này sớm bị hắn chôn sống.
"Ngươi còn muốn cho ta giả trang bao lâu?" Chỉnh đốn lại huyền cầm cùng vài thứ khác, thấy Đường Mặc Phi đưa tay kéo hắn, tại nơi bốn bề vắng lặng Long Vũ trợn lớn mắt thấp giọng hỏi.
"Nhanh a, ngươi chịu khó nhịn chút nữa." Đường Mặc Phi đáp, y thấy sắc mặt Long Vũ trầm xuống, vội vàng mở miệng nói tiếp: "Sợ ngươi rồi. Nếu như ba ngày sau vẫn không có động tĩnh, chúng ta sẽ bỏ hành động lần này, suy nghĩ phương pháp khác."
"Nhớ rõ những lời ngươi vừa nói!" Lúc này Long Vũ mới thoả mãn thu hồi ánh mắt nhìn chằm chằm.
"Đáng thương cho những phụ mẫu mất đi hài tử kia! Người ta còn đem hy vọng cứu tinh đặt ở trên người hai chúng ta." Đường Mặc Phi thì thầm tựa như tự nhủ.
YOU ARE READING
Oan gia
RandomOan gia Tác giả: Bạo Kì Thể loại: cổ trang, giang hồ, on nhu công , nữ vương thụ, có tí ngược khúc cuối Dịch : QT Edit : Nấm Rơm ^^ Link: https://thientran7250.wordpress.com/2011/02/20/oan-gia-b%E1%BA%A1o-ki-m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c/ *m...