* chữ nghiên có nghĩa là suy nghĩ của nhân vậy.
** chữ nghiên in đậm là tin nhắn hay nói chuyện điện thoại
Tiếng chuông reng lên, Jiyeon bật dậy khẽ vươn vai chào ngày mới và với tay tắt đồng hồ báo thức, vào nhà tắm sửa soạn chỉnh chu rồi vẫn như thường ngày bước xuống phòng ăn kéo ghế đối diện với người đó và nhìn chăm chăm.
Trong suốt bữa ăn sáng cả 2 không nói với nhau câu nào, cứ tập trung làm việc của mình thôi.
Vừa bước xuống xe bus thì thấy Soyeon và Boram đang đứng đợi ở cổng trường, Jiyeon mừng rỡ chạy ào tới ôm cả 2 , cười nói khoác tay nhau vào trường.
Hyomin ở trên lớp ngó xuống sân trường quan sát Jiyeon nãy giờ rồi bỗng khều tay Qri :
- Con bé có bạn rồi kìa, trong nó vui vẻ nhỉ ?
- Ừm, vậy thì tốt rồi, cứ im lặng như vậy hết 3 năm học thì có lẽ con bé sẽ không gặp rắc rối - Qri nhìn ra cữa kính thấy Jiyeon đang vui đùa.
- Con bé mà là em gái Min, Min sẽ cưng nó và bảo vệ nó chứ không như ai kia, máu lạnh đến với cả em gái.
- Jung không có em gái, còn muốn nhận con bé thì càng tốt. - Eunjung nói xong bỏ ra ngoài
- 9 năm rồi, tại sao Jung không thừa nhận con bé là em gái. Con bé nói với tớ nó rất buồn vì Jung không coi nó là người trong gia đình, cậu thừa nhận đi, con bé rất dễ thương lại ngoan ngoãn có chỗ nào không tốt chứ, nghĩ lại đi - Hyomin chạy theo chặn Eunjung lại
Eunjung không nói gì né Hyomin ra bước đi xuống sân trường.
- Jung nhẫn tâm như vậy sao ? không lẽ 9 năm không có 1 chút tình thương nào ? - Hyomin quay lại phàn nàn cho Qri nghe
- Qri không biết - Vẻ mặt không cảm xúc giống như ai kia
- Ri với Jung là 1 cặp mà ai mà khônh biết, sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm thì phải hiểu nhau chứ. Biết gì nói Min nghe với.
- Jung vs Ri là bạn thân, Min hùa theo fan à ?, đâu phải cái gì cũng hiểu được. Hỏi Jung đi - Qri cũng bỏ đi ra ngoài.
" Trời à, sao tôi lại 2 người đó có phải bạn thân khó hiểu vậy nè. Phải tìm hiểu lí do thôi. Jung à rồi Min sẽ tìm ra sự thật thôi " - Hyomin ngồi chống cằm nhìn ra cửa kính.
Eunjung bước ra ngoài sân trường ngồi xuống đọc sách ở 1 ghế đá.Sau 1 hồi đọc say sưa, Eunjung chợt nghĩ về lời Hyomin nói
" 9 năm rồi , tại sao Jung không thừa nhận con bé là em gái. Con bé nói với tớ nó rất buồn vì Jung không coi nó là 1 người trong gia đình, thừa nhận đi, con bé rất dễ thương lại ngoan ngoãn chỗ nào không tốt chứ nghĩ lại đi"
- Không bao giờ - Eunjung khẽ nói rồi cười 1 nụ cười nữa môi, Eunjung bỏ quyển sách xuống nhìn về hướng Jiyeon đang cười nói vui vẻ với bạn bè.
" Dù có chết tôi cũng không coi cô là em gái đâu "
******
Buổi chiều hôm ấy, Jiyeon vội vàng ra khỏi trường trong sự khó hiểu của Soyeon và Boram. Jiyeon đi tới siêu thị dạo quanh những chỗ bán cà vạt, có 1 cái rất đẹp,cô nghĩ nó rất hợp với Eunjung, nhìn xuống bảng giá ghi 200.000 won, cái giá quá cao so với số tiếng cô tiết kiệm được, cầm cái thẻ ATM của ba cho cô lúc 13 tuổi nhưng cô chưa xài 1 xu nào trong đó.