6. Cấm hôn

3.7K 57 10
                                    

5 giờ sáng hôm sau, Jiyeon bị đánh thức dậy bởi tiếng gõ cửa , phụng phịu đứng dậy vừa mở cửa thì bị ai đó nhào vào kéo lên giường ôm chặt lại.

- Yeonie à, unnie có chuyện muốn nói với em - Eunjung khẽ nói

- Mới sáng sớm có chuyện gì để nói unnie, để em ngủ xí đi - Jiyeon nhăn nhó

- Chuyện của 2 chúng ta, Em không được nói ai biết hiểu không ?

- Tại sao vậy unnie ? - Bỗng mắt Jiyeon mở to ra không buồn ngủ nữa

- Bây giờ em vẫn là con nuôi của ba, nếu bây giờ mọi người biết chúng ta sẽ hại ba, em hiểu không ?

- Vậy thì chừng nào ? Không lẽ thế này mãi

- Unnie sẽ tìm ra cách nhanh thôi, em biết vậy là được rồi.

- Vâng, em biết rồi unnie

- Em ngủ thêm tí đi, chút unnie kêu em dậy. - Eunjung vẫn ôm chặt Jiyeon.

- Unnie không về phòng hả ? Sao ôm em mãi thế.

- Em không thích sao ? Em ngủ đi, mặc unnie.

- Có ý đồ gì đúng không ? - Jiyeon nhìn Eunjung với cặp mắt nghi ngờ

- Em không ngủ thì dậy, đừng nhìn unnie như thế hè hè - Eunjung cười nham nhở.

- Vậy em dậy, mặt unnie gian quá - Jiyeon đứng bật dậy đi lại nhà vệ sinh.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Jiyeon vừa bước ra khỏi tiếng lại gần chiếc giường của mình thấy Eunjung đang nằm ngủ khuôn mặt rất điềm đạm, cô khẽ lại gần sờ nhẹ vào chiếc mũi cao cao, rồi bờ môi mềm mại của cái người đang nằm ngủ rồi cười thầm. Bỗng Jiyeon bị Eunjung giật mạnh lên giường trao 1 nụ hôn cuồng nhiệt, tay Eunjung khẽ lột nhẹ 1 bên áo sơ mi của Jiyeon ra rồi định tháo cả những nút áo vướng víu ấy ra thì cô bừng tỉnh ngồi bật dậy mặt đỏ ửng.

- Unnie xin lỗi, unnie xém không kiềm chế được rồi.

- Em...cũng...thế...mà - Jiyeon khẽ kéo áo mình lên rồi quay người sang 1 bên.

Eunjung khẽ nhích người nằm xuống giường ôm qua eo Jiyeon

- Chúng ta còn quá sớm để làm việc đó, cứ như bây giờ là được rồi.

Jiyeon khẽ gật đầu và quay sang nép vào lòng Eunjung rồi thiếp đi.

Đến 6 giờ 30 cả 2 ra khỏi phòng xuống ăn sáng, họ không nói với nhau tiếng nào vì họ biết phải kiềm chế đây là ở nhà, chỉ cần 1 cử chỉ thân mật nhỏ cũng sẽ bị để ý nên họ chỉ len lén gắp đồ ăn cho nhau.

Hôm nay, Eunjung không đi xe riêng mà đi chung xe với Jiyeon, cả 2 đều để cặp ra đằng trước ghế tránh tài xế nhìn thấy họ đang nắm tay nhau sau chiếc cặp.

Vào trường cả 2 mỗi người 1 hướng, Jiyeon đi lên đùa giỡn cùng Soyeon và Boram, Eunjung thì bàn chuyện về học hành với Hyomin và Qri.

Đến trưa Jiyeon nhận được tin nhắn của Eunjung

- Trưa có muốn ăn chung với unnie và Qri, Hyomin không ?

- Em rũ thêm bạn em có được không ?

- Cô bé Soyeon ấy hả

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ