1 tuần về Hàn tới giờ , chủ tịch Park phải đi công việc nên Jiyeon đến bây giờ vẫn không hiểu sự tình như thế nào nên cô cứ ở bệnh viện với người chú mà cô từng lầm tưởng là ba mãi . Cô đã dặn lòng nếu không hiểu mọi việc thì không đến ở nhà họ Park .
Eunjung nghe tin thì tất nhiên về Hàn ngay lập tức , về tới là chạy thẳng đến bệnh viện Seoul .
Eunjung đứng từ xa nhìn Jiyeon đang ngồi thẫn thờ ngoài sân của bệnh viện .
Lần đầu tiên , từ trước khi mọi việc xảy ra Eunjung cảm thấy thanh thản như vậy . Cứ nhìn mãi không chớp mắt , cô biết bây giờ là thời khắc cô phải giữ Jiyeon mãi mãi bên cô .
1 là cô có tất cả , 2 là cô chẳng có gì cả .
Chạy thật nhanh đến và ôm thật chặt Jiyeon.
Jiyeon không hề phản kháng vì cô biết người đó là ai rồi , cũng đã gần 1 năm rồi cô không ngửi được mùi hương dịu dàng này.
Jiyeon định gỡ tay Eunjung ra .
- Đừng như thế .
Jiyeon vẫn gỡ tay Eunjung ra.
1 khi đàm phán không được thì hãy dùng vũ lực . Eunjung quay ngược Jiyeon lại và hôn thật sâu .
Jiyeon chóng cự thì Eunjung đan tay mình vào tay cô ấy .
Không biết vì như thế nào mà Jiyeon lại không kháng cự nữa mà hòa vào nụ hôn đó .
Có lẽ vì....
2 chiếc nhẫn cũa họ đang dính vào nhau . Chiếc nhẫn của hồi Couple Hạnh phúc .
******
1 Tuần sau , chủ tịch Park trở về và mời Eunjung , Jiyeon đến nhà và nói rõ mọi việc.
Vừa bước vào tới của nhà thì Jinyoung từ trong nhà đi ra chào đón .
- Chào Jiyeon và đối thủ đáng gờm của tôi . Mọi người khỏe chứ ?
Jiyeon nhìn thấy Jinyoung liền chạy lại ôm chặt .
- Thật may , oppa đã tỉnh lại em nhớ oppa lắm . em xin lỗi vì không đến thăm oppa lúc đó được .
- Oppa tĩnh lại vì em đấy . - Jinyoung cười tươi không biết là có 1 cặp mắt không dễ chịu đang nhìn cả 2
- Trời nắng mà đứng đây coi phim tình cảm 3D thật là không hứng thú - Eunjung bực bội bước vào trước đi ngang không quên nắm tay Jiyeon kéo đi cùng vào trong .
- 2 đứa tới rồi sao ? lại đây ngồi đi . - Chủ tịc Park liền kêu người rót trà.
- Chào bác , mình bắt đầu được chưa ạ . Xin lỗi vì cháu đã quá gấp gáp . - Eunjung đang hồi hộp lắm rồi không chờ được nữa được thôi .
- Được rồi , Jinyoung à con kể đi .
- Mie đã biết oppa biết sự thật nên đã cố tình ám sát oppa nhưng không ngờ oppa không chết . Mie lại cố tình ám sát 1 lần nữa nhưng đã bị phát hiện nên đã bỏ trốn . Còn việc em và Mie bị nhầm ADN oppa cũng lên trại xem xét lại đúng là có nhầm lẫn . Với những chứng cớ đầy đủ em chính là con cái của chủ tịch PJY . - Jinyoung đưa ra 1 dàn hình và văn bản chứng minh .
Jiyeon đọc hết tất cả những thứ đó , rồi nhìn chằm chằm vào chủ tịch Park tát ông ấy 1 cái .
Mọi người hoảng hồn , sao Jiyeon lại như vậy không tin được .
- Cái tát này là trừng phạt ông đã bỏ rơi tôi và mẹ . - Jiyeon khẽ lên tiếng
- Đúng ta vì tham vọng mà đã bỏ rơi mẹ con và con ta xin lỗi - Ông Park vẫn mỉm cười .
- Xong hết hận thù rồi thì chúng ta bắt đầu lại từ đầu - Jiyeon bỗng nhiên ôm ông khóc sướt mướt .
Cả 2 người ôm nhau thật lâu , 2 người nãy giờ chứng kiến cũng thở phào nhẹ nhõm .
******
Bữa tiệc mừng con gái ông chủ tịch Park lại được mở lần 2 . Lần này đúng người không sai nữa , tất cả mọi người đều được mời .
Jiyeon được ba của mình đưa đi giới thiệu từng người 1 . Buổi tiệc khá náo nhiêt .
Gia đình chủ tịch Ham cũng đã đến đầy đủ , bà Haneul xấu hổ nói nhẹ nhàng
- Jiyeon à bỏ qua mọi chuyện nhé , do ta qua độc tài và lỗ mãng.
- Không sao đâu mà mẹ , con phải cảm ơn mẹ mới đúng chứ . Cứ coi mọi thứ là 1 cơn ác mộng là được rồi . - Jiyeon mĩm cười và ôm bà Haneul .
Buổi tiệc khá suông sẽ , Jiyeon bây giờ đang dính chặt tám tám tám với Qri , Hyomin , Boram , Soyeon .
Tiệc sắp tàn , bỗng Eunjung nắm lấy tay Jiyeon
- Đi theo unnie nào .
Jiyeon ngoan ngoãn đi theo lên sân khấu .
- Chào mọi người , hôm nay vui chứ ? - Eunjung cầm micro lên tiếng
- Rất vui - Mọi người đồng loạt hét
- Tôi xin thông báo , đây là cô con gái thất lạc của chủ tịc Park đã được gặp lại gia đình , chúc mừng Jiyeon . Và tôi cũng có 1 chuyện nữa phải thông báo đó là cô ấy là vợ tương lai của Ham Eunjung này . - Nói xong Eunjung quỳ xuống đưa nhẫn cầu hôn ra
- Em lấy unnie chứ ?
- Em...em... - Jiyeon bất ngờ quá nhìn đám đông rồi nhìn Eunjung.
- Em không nhận đâu .
Cả hội trường im lặng
- Em không muốn lấy unnie sao ? - Eunjung nheo mày
- Không phải , mà là em nhận rồi mà - Jiyeon chỉ vào chiếc nhẫn mình đang đeo trên tay .
Eunjung cười tươi và đưa tay của mình lên
- Nhẫn chúng tôi là 1 cặp đấy , Cô ấy đồng ý lấy tôi rồi - Eunjung hét lớn và chạy lại ôm chằm Jiyeon và nâng cô ấy lên .
Cả hội trường ngập tràng tiếng vỗ tay .
Cuối cùng họ đã hạnh phúc bên nhau rồi .
******
Mie thì còn 1 chap nữa nhé