Cả 2 trừng mắt nhìn vào cuốn tạp chí .
- Các con thấy sao ? Bất ngờ đúng không ? Eunjung bị cắm sừng cái tựa đề đến ta còn phải tức người . Eunjung nhà ta đâu thể bị như thế .
" Cái con bất ngờ là Qri và Soyeon kìa " - Eunjung và Jiyeon cùng 1 ý nghĩ .
- Ta đã kím cho con 1 người yêu khác để bác bỏ tin đồn ấy . Đó là Mie con gái chủ tịch Je Yin .
- Không !!! - Eunjung trả lời ngay lập tức .
- Mie rất dễ thương thử tìm hiểu xem sao , ta nghĩ ta không nhìn nhầm người .
- Cô ta không xứng với con , mẹ mà muốn con quen ả ta thì con dọn khỏi nhà này .
- Eunjung...thôi được rồi ta không ép con nhưng con phải giải quyết im hẳn cái tin con bị cắm sừng , ta đi đến công ty ba con đây . Hôm nay dì Chan nghỉ cả 2 đứa ra ngoài ăn đi - Bà Haneul sốc khi nghe Eunjung nói , bà biết tính Eunjung nói là làm nên đành chịu.
Bà Haneul bước ra lên xe đợi sẳn rồi ra khỏi nhà , Eunjung liếc nhìn Jiyeon ngồi im lặng nãy giờ rồi nhảy sang ôm chầm cô ấy.
- Sao em im ru thế .
- Em sợ chúng ta sẽ xa nhau , Jungie à .
- Khùng quá , những gì Jung không thích không ai ép Jung được . Chúng ta sẽ mãi bên nhau .
- Nhưng với mối quan hệ này , chúng ta không thể kéo dài mãi mãi .
- Jung đã cho người tìm tung tích gia đình em được 2 năm rồi , ba ruột em họ Park , mẹ em họ Oh họ từng sống ở Pusan lúc em được 3 tuổi , người quen ở chỗ ba mẹ em ở trước đó nói thế . Họ cũng nói thêm là cả 3 đã dọn đi vài tháng sau đó và không có liên lạc , họ nói lâu rồi nên không nhớ rõ khuôn mặt. Jung sẽ ráng tìm tiếp .
- Jung nói thật chứ , nếu tìm được thì chúng ta có thể bên nhau rồi .
- Ừm , em tên là Park Ji Yeon không phải họ Ham biết không ? - Eunjung khẽ hôn lên má Jiyeon
- Chúng ta qua nhà Qri unnie xem sao đi - Jiyeon bỗng nhớ tới chuyện của Qri và Soyeon liền đứng dậy kéo Eunjung đi nhưng Eunjung cứ ngồi im không chịu đứng dậy.
- Jung không muốn đi hả ?
- Em định mặc đồ này đi sao ? - Eunjung nheo 1 mắt lại nhìn cái váy trắng của Jiyeon
Jiyeon nhìn lại mình rồi hiểu ra ý của Eunjung nên ngượng vô bờ bến đá vào chân Eunjung 1 cái rồi chạy lên phòng .
- Ui daaaaa... hì hì - Eunjung la toáng lên rồi nhìn Jiyeon cười .
******
Cả 2 thay đồ xong lên xe riêng của Eunjung đi đến nhà của chủ tịch Lee . Bước vào phòng khách , ông bà chủ tịch Lee đang ngồi suy tư
- Chúng cháu chào 2 bác - Eunjung và Jiyeon đồng thanh .
- Chào 2 cháu , ngồi xuống đây đi - Ông Lee vẻ mặt điềm đạm nói
Cả 2 ngồi xuống ghế , Eunjung liền vô thẳng vấn đề.
- Cháu đọc báo thấy tin của Qri nên sang đây . Qri đâu rồi bác .