14. Jiyeon à ! Tôi như thế là do cô đấy

1.4K 48 10
                                    

Đã qua 12 giờ đêm rồi , Mie vẫn trằn trọc trên chiếc giường của mình vì khá bực bội chuyện lúc nãy , cô quyết định sang phòng oppa để tìm người nói chuyện .

- Oppa ! - Mie mở cửa phòng ra thì thấy oppa mình đang gục đầu ngủ ở trên bàn phím laptop .

Mie tiến lại gần , màn hình thì thấy bản đối chiếu ADN của cô và 1 người tử tù đã thi hành án cách đây 2 năm , cả 2 bản đều hợp với nhau cho thấy là mối quan hệt cha con

Ôi Không !!!

Oppa đã biết tất cả và đang điều tra mình , cô sắp mất tất cả những gì cô đã gầy dựng bao lâu nay bất chấp là phạm tội . Cô không cam tâm như thế , không cam tâm . Thế thì... chỉ còn 1 cách là tiễn oppa ấy trước 1 đoạn trước khi những điều này được phát hiện 1 cách êm đẹp .

Mie khẽ nhếch môi cười rồi về phòng.

****** 


Sáng hôm sau , Jinyoung dậy rất sớm gọi điện ngay cho Hyomin.

- Alo , Min à ! Tôi có chuyện muốn nói với cậu rất quan trọng , bây giờ tại coffe gần trường được chứ.

- Được thôi , mà chuyện gì thế ?

- Về Jiyeon...

- Nhỏ tiếng thôi , em cậu nghe là không xong đâu , đừng để lộ việc chúng ta biết Jiyeon ở đâu.

- Rồi tôi đang trên đường tới đây...


Hyomin đến và chờ Jinyoung hơn 1 tiếng đồng hồ , đến khi hết mức kiêng nhẫn nên gọi cho Jinyoung với tâm trạng khá bực bội

- Cậu cho tôi leo cây à , mau tới đây ngay không tôi giết cầu đấy !!!!!

- Alo , chúng tôi là cảnh sát khu Gangnam , cô là gì của nạn nhân ?

- Tôi không giỡn nhé , mau đến ngay đi.

- Tôi không giỡn , Cậu Jinyoung bị tai nạn xe cách đây 40 phút .

- Sao ? Bây...giờ cậu ấy đang ở đâu ?

- Bệnh viện Gangnam phòng cấp cứu. Chúng tôi có vài câu hỏi , cô có thể đến đây ngay bây giờ được chứ .

- Được tôi đến ngay.

Hyomin chạy thục mạng tới bệnh viện và khi đến tới nơi thì thấy Mie nước mắt đầm đìa trình bày gì đó với cảnh sát.

- Tôi là Hyomin , người hồi nãy mới nói chuyện với nạn nhận trước tai nạn.

- Vậy xin cho hỏi , cả 2 nói chuyện gì trước đó - Cảnh sát bắt đầu ghi chép những gì Hyomin nói

- Cậu ấy gọi tôi nói có chuyện quan trọng muốn nói với tôi hẹn nhau tại coffe gần trường , tôi đợi mãi chẳng thấy nên gọi và được biết như thế , còn lại thì anh biết hết rồi đấy. 

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ